ฟินถ้วนหน้า สมชื่องาน “ฟินข้ามภพตอนจบแห่งชาติ” แฟนนมตรามะลิ ร่วมแต่งไทย ชมตอนจบ “บุพเพสันนิวาส”

ศุกร์ ๒๐ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๓:๓๓
แม้จะจบไปแล้วกับละครแห่งปี "บุพเพสันนิวาส" ที่สร้างความฟินกันทุกหย่อมหญ้า แต่ความแรงของละครเรื่องนี้ก็ยังไม่หายไป เช่นเดียวกับความประทับใจในงาน "ฟินข้ามภพตอนจบแห่งชาติ" ที่พาเหล่าแฟนๆของคุณพี่และแม่หญิงการะเกด มาร่วมชมตอนจบแบบเอ็กคลูซีฟสุดๆ ร่วมกัน ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย พร้อมกับเหล่านักแสดงนำในเรื่องอย่างใกล้ชิด เมื่อวันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา ที่ทำเอาแฟนๆที่ได้มาร่วมงานนี้ให้ได้ฟินไปตามๆกัน งานนี้ "นมตรามะลิ" หนึ่งในผู้สนับสนุนหลัก ได้จัดกิจกรรมแจกบัตรเข้าร่วมงานนี้ให้กับแฟนๆของนมตรามะลิจำนวน 10 รางวัล ซึ่งเหล่าผู้โชคดีต่างจัดชุดไทยกันแบบเต็มยศมาร่วมงานครั้งนี้อย่างคึกคัก โดย คุณพิมพ์ จารุเศรนี และ คุณสุดถนอม กรรณสูต 2 ผู้บริหาร บริษัท อุตสาหกรรมนมไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมตรามะลิ ก็ไม่น้อยหน้า ขอแปลงโฉมเป็นแม่หญิงอยุธยา ใส่ชุดไทยมาร่วมงาน อีกทั้งยังได้ขึ้นถ่ายภาพร่วมกับเหล่านักแสดงนำในเรื่อง นำโดย คุณพี่โป๊บ และ แม่หญิงเบลล่า อย่างใกล้ชิดอีกด้วย โดยในงานนอกจากจะได้ร่วมชมตอนจบของละครแห่งปี "บุพเพสันนิวาส" พร้อมกับเหล่านักแสดงนำในเรื่องแล้ว นมตรามะลิ ยังมีโซนให้เหล่าออเจ้าที่มาร่วมงานทั้งหลายได้ร่วมสนุก กับโซน "ชักภาพ แชะ แชร์" บริการถ่ายรูปสวยๆจากนมตรามะลิ เพื่อมอบไว้ให้เป็นที่ระลึกอีกด้วย เรียกได้ว่างานนี้ทำเอาฟินกันถ้วนหน้าสมชื่องานจริงๆ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้