“สายรักสายสวาท” เปิดฉากหวาน “เอมี่” เขินถูก“กัปตัน” จูจุ๊บ!!

ศุกร์ ๒๐ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๔:๓๖
ได้ฤกษ์ออกอากาศแล้ว สำหรับละครฟอร์มยักษ์ "สายรักสายสวาท" ที่ขนทัพนักแสดงชั้นนำมาประชันบทบาทกันจนแน่นจอ ที่ประเดิมตอนแรกด้วยซีนหวานของพระเอกมาดเนียบ กัปตัน- ภูธเนศ กับนางเอกสาวเอมี่ กลิ่มประทุม งานนี้จะหวานหยดขนาดไหน? ไปชมเบื้องหลังฉากนี้กันเลย

เป็นฉากที่ เจ้าคำฟ้า (กัปตัน-ภูธเนศ) มาพบ เยาวลักษณ์ (เอมี่ กลิ่นประทุม) คู่หมั้นสาวตระกูลผู้ดี เพื่อมาบอกว่าตัวเองต้องไปคุมงานที่เชียงใหม่ ทำให้เยาวลักษณ์ รู้สึกใจคอไม่ดี ที่เจ้าคำฟ้า ต้องจากไปนานแรมเดือน

ฉากนี้ ผู้กำกับปุ๊ย-ผอูน ยกกองไปถ่ายทำกันที่ วิลล่ามูเซ่ เขาใหญ่ เมื่อทีมงานเซ็ต

ทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็เรียก กัปตัน, เอมี่ มาที่หน้าเซ็ต งานนี้แม้จะไม่ใช่ฉากยากเย็นสำหรับทั้งคู่ แต่เพราะคาแร็กเตอร์ของตัวละครเป็นนักเรียนนอก จู่ๆ พี่ปุ๊ยก็ขอเพิ่มรายละเอียดให้กัปตันทักทายเอมี่ด้วยการจูบมือ ตามธรรมเนียมฝรั่งยุคเก่า ทำเอาเอมี่ถึงกับหน้าเหวอ และออกอาการเขินตลอดระยะเวลาการซ้อม จนเจ้าตัวต้องสารภาพว่า "จั๊กกะจี๊" (สงสัย..หนุ่มซี ไม่เคยทำซินะ 555) หลังตั้งสติได้แล้ว ทั้งคู่ก็ส่งสัญญาณขอถ่ายทำจริง เริ่มที่ กัปตันยืนรอเอมี่ อยู่ในห้องรับแขก ไม่นาน เอมี่ก็เดินเข้ามาพร้อมกับรอยยิ้มที่ขวยเขินปนดีใจ ที่ได้เจอหน้าหนุ่มคนรัก ฟากกัปตันที่ยืนรออยู่ เมื่อเห็นเอมี่ที่มาในชุดผ้าลูกไม้สีฟ้าคราม ก็ถึงกับตะลึงในความสวยของเอมี่ ก่อนจะคว้ามือขาวๆ นุ่มๆ ของเอมี่มาจุ๊บด้วยความอ่อนโยน เอมี่ได้แต่ยิ้มเขินหน้าแดง แล้วรีบเดินนำพากัปตันไปนั่งที่โต๊ะน้ำชา จากนั้นกัปตัน จึงอธิบายให้เอมี่ฟังว่า ที่มาหาในวันนี้ เพราะต้องการจะมาบอกข่าว ว่าตนจะไปทำงาน ที่เชียงใหม่ ซัก 2-3 เดือน เอมี่ได้ฟังรู้สึกใจหาย และหน้าเสียเบาๆ เพราะจู่ๆ คนรักต้องจากไปไกลนานนับเดือน สุดท้าย..ความห่างไกลกัน จะทำให้ความรักของทั้งคู่เปลี่ยนแปลงไปหรือไม่?

ตามชมฉากนี้ได้ในละครฟอร์มยักษ์ "สายรักสายสวาท" ออกอากาศคืนวันอังคารที่ 24 เม.ย.นี้ เวลา 20.10 น. ช่องวัน 31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4