“อาเล็ก – พรีม” ประชันหน้า ตาต่อตา ฟันต่อฟัน เปิดฉากรักชุลมุนสุดครื้นเครงใน “เสน่ห์รักนางซิน”

จันทร์ ๒๓ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๒:๓๓
"ว่ากันว่า ซินเดอเรลล่า ตามตำนานนิทานปรัมปรา ถึงขึ้นต้นจะชีวิตเธอโชคร้ายแต่ก็ลงท้ายแบบแฮปปี้ เอ็นดิ้งทุกที แต่เดี๋ยวก่อนค่ะ ! นั่นมันก็แค่นิทานหลอกเด็ก เพราะชีวิตนางซิน Ver.2018 คนนี้ นอกจากชีวิต จะไม่แฮปปี้แล้วความโชคดียังจะไม่เคยปรากฏไปอีก โอ้โห ชีวิต"

ได้เวลาเตรียมพบกับความสนุกแล้วสิ ค่ายผู้ผลิตอารมณ์ดีอย่าง "กู๊ด ฟิลลิ่ง จำกัด" ภายใต้การกำกับดูแลของ "พี่คิง – สมจริง ศรีสุภาพ" ขอนำเสนอชีวิตของนางซินที่คุณผู้ชมคุ้นหูคุ้นตากันอีกสักครั้งในเวอร์ชั่น 2018 แต่ถ้าละครชีวิตจะมาแบบอิงนิยายเป๊ะๆ ก็คงจะจืดชืดไร้ซึ่งรสชาติความตื่นเต้นไปเสียหน่อย งานนี้ผู้กำกับอย่าง "พี่ป๊อป – รัฐกิตติ์ กิตติรัฐธนะโภคิน" เลยเนรมิตรชีวิตนางซินในแบบฉบับโรแมนติกคอมเมดี้สุดอลหม่านให้มีความพีคยิ่งขึ้นไปอีก ทั้งชีวิตที่สุดแสนจะลำบากยากเข็ญ เรื่องความฝันที่รอวันสานต่อ แถมยังต้องมาวิ่งหนีจากการถูกไล่ล่าด้วย และไหนเรื่องของหัวใจที่สับสนวุ่นวายอีก งานนี้ต่อให้มีนางฟ้าแม่ทูลหัวก็คงช่วยอะไรไม่ได้ ซึ่งครั้งนี้ได้คู่พระ - นาง " อาเล็ก ธีรเดช – พรีม รณิดา" ที่โคจรมาพบสบตากันเป็นครั้งแรกอีกด้วย แถมยังเป็นครั้งแรกของการพบกันที่ชุลมุนวุ่นวายชวนปวดจิตอีกต่างหาก แต่ยังไม่สะใจมากพอ ผู้จัดยังเพิ่มดีกรีความอลหม่านให้ทวียิ่งขึ้นด้วยกองทัพนักแสดงที่พร้อมมาประชันฝีมือกันแบบสุดฤทธิ์ทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ อีกมากมายล้นจอ อาทิ พีช –พชร, มายด์ – ฑาริกา, ภณ ณวัสน์, ลีนา – ลลินา, กบ – ทรงสิทธิ์, น้ำฝน สรวงสุดา, แพร์ – พิชชาภา, แก๊ป – จักริน, เอ – อนันต์, รงค์ – จาตุรงค์, เจเน็ท เขียว และนักแสดงอีกคับคั่ง

ด้านพระเอกของเรื่อง อาเล็ก - ธีรเดช เมธาวรายุทธ ได้ถึงการแสดงครั้งนี้ว่า "ในเรื่องรับบทเป็นภูรีครับ คาแรคเตอร์เป็นคนที่จริงจังกับชีวิต ดูเหมือนว่าชีวิตจะเพียบพร้อมแต่ที่จริงแล้วก็มีปมที่อยู่ในใจ คือตัวของภูรีเป็นคนที่ค่อนข้างขาดความรักความอบอุ่นจากคนที่เป็นพ่อ ฉะนั้นภูรีเลยมีความมุ่งมั่นที่จะทำธุรกิจด้านรองเท้าให้สำเร็จได้ด้วยตัวของเขาเอง โดยที่ไม่จำเป็นต้องพึ่งคนเป็นพ่อ ซึ่งวันที่เราประสบความสำเร็จก็เลือกที่จะไปจัดงานใกล้ๆกับคฤหาสน์ของพ่อเพราะอยากให้เขาได้เห็นว่าเราก็อยู่ได้ ซึ่งงานนั้นเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เราได้เจอกับพริม โดยที่เรารู้ตลอดว่าเขาโกหกเรื่องเป็นหลานสาวของพ่อเรา แต่ด้วยความสนุกและเราก็อยากจะรู้ว่าเขาเป็นใคร ต้องการอะไร จะมาหลอกพ่อเราหรือเปล่าเลยวางแผนแกล้งเขาไปจนเกิดเป็นความวุ่นวายตามมาครับ ในเรื่องก็สนุกสนานดีครับ มีหลายอารมณ์เลยทั้งดราม่า คอมเมดี้ โรแมนติกกุ๊กกิ๊ก แอบมีฉากแอ็คชั่นบ้างเพื่อความสนุก ก็คิดว่าถ้าคนดูได้ดูต้องชอบมากแน่นอนครับเพราะว่ามันครบรสในเรื่องเดียวจริงๆ"

ข้ามฟากมาที่นางเอกของเรื่อง พรีม - รณิดา เตชสิทธิ์ ก็ได้เผยถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า "ในเรื่องชื่อพริมค่ะ เป็นผู้หญิงที่มีความฝันอยากจะมีแบรนด์รองเท้าเป็นของตัวเอง แต่ว่าชีวิตลำบากค่ะต้องเรียนและทำงานเก็บเงินไปพร้อมกันเพื่อทำความฝันให้สำเร็จ ชีวิตของพริมก็จะเจออุปสรรคอยู่ตลอดเวลาค่ะ เหมือนกำลังจะไปได้ดีก็ต้องเจอปัญหาเข้ามาจนทำให้ต้องตกงานกันยกแก๊งเลย พอดีกับญาติที่เลี้ยงดูเรามาตามตัวให้เรากลับไปที่ต่างจังหวัดเพราะเกิดปัญหาบางอย่างขึ้น นั่นก็เลยเป็นสาเหตุที่ทำให้เราได้เข้าไปอยู่ในคฤหาสน์ของเจ้านายที่ญาติเราช่วยดูแลอยู่ และมันก็บังเอิญตรงที่มีการ์ดเชิญส่งมาหาเจ้านายเราแต่เขาไม่อยู่ ซึ่งความพิเศษคือเป็นการ์ดเชิญจากแบรนด์รองเท้าที่เราใฝ่ฝัน ก็เลยถือโอกาสไปแทนโดยที่อ้างตัวว่าเป็นหลานสาวของเจ้านายแต่ในงานดันมีคนรู้จักเจ้านายเราด้วย คราวนี้มันก็เลยเป็นเหตุการณ์แบบตกกระไดพลอยโจนสร้างเรื่องโกหกเพื่อเอาตัวรอดให้ได้ ก็เลยเกิดเรื่องราวชุลมุนวุ่นวายเลยค่ะ รับรองว่าสนุกแน่นอนเพราะเรื่องนี้มี 3 คู่ แต่ละคู่ก็จะมีความกุ๊กกิ๊กที่ต่างกันออกไป แล้วก็มีความดราม่าของเราเกี่ยวกับพ่อที่ทิ้งไปด้วย รับรองสนุกแน่นอนค่ะ"

งานนี้ชีวิตของนางซิน 2018 คนนี้จะต้องพบเจอกับความวุ่นวายอะไรอีกบ้าง ความฝันและหัวใจจะนำพาให้เธอพบเจอกับความแฮปปี้ดั่งในนิยายได้หรือไม่ เตรียมลุ้นไปพร้อมกันใน "เสน่ห์รักนางซิน" ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.00 – 23.00 น. และวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 น. รับชมสดผ่านช่องทาง 3 ช่อง 33 และApplication ch3Thailand สามารถรับชมความสนุกย้อนหลังได้ที่ mello.me และ MelloThailand ประเดิมความสนุกสุดหรรษาตอนแรกวันเสาร์ที่ 28 เมษายน นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้