UP-G แนะนำเพลง “เจ็บที่ยังรัก” จากวงหน้าใหม่ฝีมือดี AROUND

จันทร์ ๒๓ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๖:๔๑
UP^G ค่ายเล็กเพลงดีดนตรีร็อกค่ายเพลงเล็กๆสร้างผลงานในแนวเพลงร็อกมาแล้วมากมาย ถ้าใครยังพอจะคุ้นหูกับชื่อ UP^G ในวันนี้กำลังจะมีวงร็อกหน้าใหม่เสียงดีที่เรียนด้านดนตรีมาโดยตรงจากรั้วมหาวิทยาลัย มานำเสนอ วงAround ที่มีผลงานมาแล้วจาก Single ที่ผ่านมาชื่อเพลง "คนไม่รัก" ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อปลายปี 2017 มาวันนี้พวกเขามี Single ใหม่มาให้ฟังในปีนี้ ซึ่งเป็นเพลง POP ROCK สไตล์ถูกใจวัยรุ่นอย่างแน่นอนกับเพลง "เจ็บที่ยังรัก" มีสมาชิก 5 คนคือเจมส์ ร้องนำ (เกียรติชัย บุญน้อย อายุ 22 ปี), เม่GUITAR (เกียรติศักดิ์ ไชยมาศ อายุ 20 ปี), กอล์ฟ KEYBOARD (ศตวรรษ ไชยพัฒน์ อายุ 20 ปี), แบ็ค BASS (ชัยยันต์ ทองมนต์ อายุ 21 ปี), ยะ DRUM (วัชราวุฒิ ไพฑูรย์ อายุ 21 ปี) ซึ่งเจมส์เผยว่า

" ผมและเพื่อนๆรู้สึกดีใจมากครับที่มีผลงานใหม่และได้ร่วมงานกับพี่ๆมืออาชีพทุกท่านจากสังกัดอัพจีและเพลงนี้ได้พี่ PRODUCER ฝีมือดี คือพี่ปาล์ม (บวรภัส จินต์ประเสริฐ) มาดูแลเรื่องเพลงได้พี่ต่อ (แสนคม สมคิด) ผู้ดูแลค่ายอัพจีมาเขียนเนื้อร้องให้ และเขียนทำนองโดยนายพิเนตร ดุลยนัย และพวกผมวง AROUND ก็มีส่วนร่วมในการเรียบเรียงร่วมกับพี่ปาล์ม (บวรภัส จินต์ประเสริฐ) ด้วยเนื้อหาที่เข้ากับดนตรี ทำให้เพลงนี้เป็นอีกหนึ่งเพลงช้าที่เพราะกินใจถูกใจคนช้ำรักอีกหลายคน กับประโยคเด็ดที่ว่า "ก็ไม่ได้เจ็บหัวใจที่เธอรักใคร แต่เจ็บหัวใจที่ยังรักเธอ" และพวกเราได้ไปถ่ายมิวสิกวิดีโอมาแล้วครับสถานที่แถวบางขุนเทียน สนุกมาก ผมได้เรียนรู้การแสดงจาก พี่กบ (สุรางค์รัตน์ เมฆพัด) ซึ่งพี่กบทำงานด้านนี้มานานและกำกับมิวสิกวิดีโอให้กับวงดังๆมาแล้วอย่างเช่น วง CLASH ,วง SOCOOL,TONO&THEDUST,กบ TAXI และวงอื่นๆอีกมากมากำกับมิวสิกวิดีโอเพลงเจ็บที่ยังรักให้กับพวกเราและผมได้ร่วมแสดงเองด้วย เรื่องราวเข้มข้น ภาพออกมาสวยงามมากรับรองถูกใจวัยรุ่นแน่นอนครับ ทีมงานทุกคนและนักแสดงตั้งใจกันมาก ถึงแดดจะร้อนแต่ก็ยังสู้กันทุกคน และได้นักแสดงหญิงมากฝีมือซึ่งมีผลงานมาแล้วมากมายชื่อน้องแมงมุม (พิมพ์นิชกุล บำรุงกิจ) มาร่วมแสดงด้วย สามารถติดตามชม MUSIC VIDEOได้ 4 พฤษภาคมนี้แน่นอนครับ" DOWNLOADที่ *123 1196 ติดตามข่าวความเคลื่อนไหวและชมมิวสิกวิดีโอของพวกเราได้ที่ FACEBOOK / INSTAGRAM / TWITTER : @UPGBAND

YOUTUBE : UPGMUSIC , GMM GRAMMY OFFICIAL

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4