ซิงเกิ้ล3วงมีน“ตัวแถม” เพลงที่กระชากใจแบบเจ็บๆ จากวลี“เค้าไม่เคยไล่ให้เราไป แต่ก็ไม่เคยขอให้เราอยู่”

จันทร์ ๒๓ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๒:๒๐
เป็นการตอบรับดีเกินคาดหมาย ของพวกเขา ศิลปินกลุ่ม วงมีน (MEAN) สังกัด เลิฟอิส เอ็นเตอร์ เทนเม้นท์ จำกัด 4 เด็กหนุ่มจากรั้วมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ปิยะพงษ์ เล็กประยูร (โปเต้) ร้องนำ ปวีร์ ปรีชาวีรกุล (ปาล์ม) คีย์บอร์ด กันตพิชญ์ ยาวิราช (กัน) เบส วรภัทร วงศ์สุคนธ์ (พัด) กีต้าร์ ที่เดินตามรอยความฝันงานดนตรีอย่างมุ่งมั่น จากซิงเกิ้ลแรก อ่อนแอก็แพ้ไป จนมาถึงเพลง หมายความว่าอะไร ที่ตอกย้ำพวกเขา ว่าสิ่งที่ตั้งใจอย่างจริงจัง เป็นจริงได้ จากการตอบรับจากแฟนเพลงและแฟนคลับที่มีมากมายอย่างอบอุ่น และติดอันดับ 1 บนคลื่นวิทยุต่างๆในระดับแถวหน้า

ล่าสุด ซิงเกิ้ลที่ 3 "ตัวแถม" อีกผลงานเพลงที่พวกเขา หยิบยกชีวิตจริงที่เคยเจ็บปวดกับความรัก และเรื่องราวที่อาจจะตรงกับหลายๆคนในปัจจุบัน "เค้าไม่เคยไล่ให้เราไป แต่ก็ไม่เคยขอให้เราอยู่ ประโยควลีที่ได้นำมาสร้างมิวสิควิดีโอ ที่กระชากใจผู้ที่ได้ชมและผู้ที่กำลังเป็นตัวแถม ได้อย่างโดนใจที่สุด จนทำให้ยอดวิวใน ยูทูปขึ้นสูงในระยะเวลาอันสั้น และ ตัวแถม กลายเป็นคำที่ฮิตติดปากสำหรับคนที่กำลังอยู่ในสถานะแบบนี้

"ขอบคุณทุกคนที่ให้การต้อนรับพวกเราได้อย่างอบอุ่นและมากมาย เราแค่หวังว่าอยากทำงานเพลงดีๆให้คนได้ฟังและมีความสุขกับสิ่งที่ได้ทำ เมื่อถึง ณ ตอนนี้ มันเกินคาดหวังจริงๆ และเป็นกำลังใจที่ดีมากๆเลยสำหรับพวกเราวงมีน ฝากเพลง ตัวแถม ด้วยนะครับ อาจจะกระทบใจใคร แต่มันเป็นเรื่องจริงในสังคมปัจจุบันที่อาจจะมีหลายๆคนได้เจอ ขอบคุณมากๆครับ" วงมีน กล่าว

ตัวแถมเพลงรักเจ็บๆและหนักแน่นขึ้น ดนตรีของเพลงนี้จะมีความหม่น เหงา และเข้มข้นขึ้นกว่าซิงเกิ้ลก่อนๆ โดยมี บอย โกสิยพงษ์ ช่วยควบคุมเนื้อร้องทำนอง ไก่ สุธี แสงเสรีชน ร่วมโปรดิวซ์เพิ่มความจัดจ้านให้ไลน์เครื่องดนตรีต่างๆ และได้มือกลองระดับประเทศ Mr. Kevin Biddle มาโชว์ฝีมืออีกด้วย

ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอ"ตัวแถม" ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube/LoveisChannel ฟังเพลงและดาวน์โหลดได้ทาง iTunes, JOOX, Spotify และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook/ Twitter : Mean Band / Instagram : @Mean_Band , Facebook : LOVEiS /Twitter/Instagram : @LOVEiS_News และ Youtube/LoveisChannel\

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4