“หนึ่ง” ควง “ใหม่” โชว์สกิลความน่ารัก ชวนกันเต้นท่าจำในมิวสิควีโอ “Close Your Eyes And See”

จันทร์ ๒๓ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๗:๕๗
ปล่อยเพลงมาเรียกน้ำย่อย ทำให้แฟนๆได้เคลิบเคลิ้มกับเพลงรักจังหวะดนตรีสนุกๆ ในเพลง "Close Your Eyes And See" มาได้สักพัก ล่าสุดศิลปิน "หนึ่ง-อภิวัฒน์ พงษ์วาท" ในสังกัด "โมโนมิวสิค" ในเครือ โมโน กรุ๊ป ขอทำเซอร์ไพรส์แฟนเพลงอีกครั้ง ด้วยการชวนนางเอกสุดฮอตที่ร้องฟีเจอริ่งไว้ในเพลงนี้ อย่าง "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่" มาร่วมแสดงในมิวสิควีดีโอนี้ด้วยกันอีกยก

โดยเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควีดีโอปักหลักกันที่ สนามสเตเดี้ยม29 ย่านชัยพฤกษ์ หนึ่ง และ ใหม่ ดูหล่อและสวยแปลกตาไปในเซตเสื้อผ้าแฟชั่นแนวสปอร์ตย้อนยุค ปี 80 เมื่อแปลงโฉมกันเสร็จแล้ว ทั้งคู่ต่างชวนกันซักซ้อมเต้นหน้ากล้อง เพื่อสร้างความคุ้นเคย จังหวะนี้ผู้กำกับก็เก็บภาพเอาไว้ด้วย โดยเฉพาะท่าเต้นสัญลักษณ์ Close Your Eyes And See ที่ได้ นิกกี้ เดอะซู ออกแบบให้ หนึ่ง ที่พอมีทักษะทางด้านการเต้นอยู่บ้างแล้ว ลงทุนแกะท่าเต้นนี้ด้วยตัวเอง พร้อมถ่ายทอดให้ ใหม่ ที่เพิ่งมาเห็นท่าเต้นนี้เป็นครั้งแรก ได้เต้นตามอย่างคล่องแคล่ว โดยใช้เวลาฝึกซ้อมไม่นาน ถึงเวลาถ่ายทำจริง หนึ่ง และ ใหม่ เต้นตามจังหวะเพลงเพียง 3-4 รอบ ก็ได้ภาพสวยสมใจผู้กำกับและทีมงาน พร้อมภาพเก็บตกน่ารักๆ สดใสในสไตล์ ใหม่ และ ลีลาการเล่นดนตรี กลองไฟฟ้า, เบส, ซินธิไซเซอร์, กีต้าร์ ที่ หนึ่ง ขนมาโชว์ความสามารถอย่างครบรส หนึ่ง เผย "การถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง Close Your Eyes And See ไม่ค่อยซีเรียสอะไรเลยครับ เพราะเป็นการถ่ายไลน์ร้อง ไลน์เต้น ผมเล่นดนตรี และเน้นความน่ารักๆ สดใสของน้องใหม่มากกว่าครับ ซึ่งหลายๆ คนอาจจะไม่เคยเห็นผมเต้นมาก่อน ก็อาจจะแปลกใจที่เห็นผมเต้นได้ด้วยเหรอ จริงๆ เคยเรียนเต้นและมีทักษะมาบ้างครับ กับใครที่เคยฟังเพลงที่ผมและน้องใหม่ร้องเพลง Close Your Eyes And See แล้ว อยากให้มาสนุกกันต่อในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ครับ"

ฟาก ใหม่ บอกว่า "ตื่นเต้นค่ะ กับกระแสตอบรับจากแฟนๆ ค่อนข้างดี อยากจะเห็นเอ็มวี.ตัวนี้กันเร็วๆ ซึ่งเบื้องหลังการถ่ายทำสนุกมากๆ ค่ะ เฮฮา หลุดขำกับพี่หนึ่งอยู่หลายที แต่ทีมงานปล่อยให้หลุดขำไปเลย ก็เลยจะได้ภาพที่ค่อนข้างเป็นธรรมชาติ น่ารักๆ ของเราทั้งคู่ ซึ่งใหม่อยากจะชวนทุกคนติดตามเอ็มวี. และมาฝึกเต้นตามกันเยอะๆ นะคะ"

ติดตามมิวสิควีดีโอเพลง "Close Your Eyes And See" ศิลปิน หนึ่ง-อภิวัฒน์ ได้ทุกช่องทาง ตั้งแต่วันที่ 3 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ