ทีวีไกด์: รายการ "Crazy Market ตลาดสัมผัส" “สมจิตร” เก่งแต่กับผู้หญิง ท้า “ซานิ” แข่งใช้มีด!!! ใน “Crazy Market ตลาดสัมผัส”

จันทร์ ๒๓ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๖:๕๕
วันเสาร์ที่ 28 – วันอาทิตย์ที่ 29 เมษายนนี้ พบกับ "Crazy Market ตลาดสัมผัส" เกมตลาด ประสาทแหลก แจกแสน!!! เกมโชว์ที่จะกระตุกประสาทสัมผัสทั้ง 5ของคุณ ให้ตื่นตัวอย่างเต็มที่ และสัปดาห์นี้พบกับนักกีฬามวยสากลสมัครเล่นชาวไทย ฮีโร่เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก ที่ผันตัวสู่วงการบันเทิง "น้อย – สมจิตร จงจอหอ" ที่ขอวางนวม แล้วเปิดประสาทสัมผัส วัดประสาท เพื่อคว้าเงินแสน!!!

สำหรับเหล่าผู้เชี่ยวชาญด้านสัมผัสในสัปดาห์นี้ นำโดย "ซานิ - นิภาภรณ์ ฐิติธนการ, อ้น – ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์ และนุ้ย - ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร" เรียกว่าก็ต้องทำการบ้านมาอย่างหนักเช่นกัน เพื่อที่จะได้ช่วยแขกรับเชิญให้ได้มากที่สุด เพราะคิดว่าผู้เข้าแข่งขันอย่าง "สมจิตร" ที่มีความเป็นลูกผู้ชายเต็มอก อาจจะไม่ถนัดด้านการจับจ่ายและรู้จักกับสิ่งต่างๆ ในตลาดนัก แต่ผิดคาด เจ้าตัวเล่นฝ่าคำถามชวนประสาทแหลกที่ต้องใช้ประสาทสัมผัสทั้ง 5 มาอย่างง่ายดายจนถึงรอบมิชชั่น กับโจทย์ที่ว่า "หั่นสาลี่ให้เป็นลูกเต๋า จำนวน 12 ชิ้น ใครเสร็จก่อนชนะ" และต้องมาแข่งขันกับผู้เชี่ยวชาญ "ซานิ" อีก งานนี้ไม่รู้ว่าการใช้มีดปอกผลไม้จะกลายเป็นงานหินสำหรับนักกีฬามืออาชีพอย่างคุณ"สมจิตร" หรือไม่!!?

มาคอยลุ้นกันว่าการเปิดประสาทสัมผัสครั้งนี้ของ "สมจิตร" โดยไม่มีด้านพละกำลังมาเกี่ยวข้อง จะทำให้สามารถผ่านเข้าไปสัมผัสเงินแสนได้หรือไม่!!? ติดตามได้ใน "CrazyMarket ตลาดสัมผัส" วันเสาร์ที่ 28 – วันอาทิตย์ที่ 29 เมษายน 2561 เวลา 12.00 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้