“อิน บูโดกัน” พูดเต็มปาก อดีตเป็นเด็กเพื่อนไม่คบ!!! ปล่อยโฮ ปิดปมขอโทษเพื่อนกลางรายการ

จันทร์ ๒๓ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๕:๒๕
"อิน - อินทิรา ยืนยง" หรือ "อิน บูโดกัน" นักร้องสาวสุดเท่ อดีตไอดอลของวัยรุ่นไทยและยังเป็นครูสอนร้องเพลง แต่ในวัยเด็กเธอเป็นนักเลงหัวไม้เกเร ทะเลาะกับเพื่อนและเป็นคนที่ใช้ความรุนแรงกับเพื่อน จนเก็บเป็นปมในใจสะท้อนผ่านบทเพลง "อยากจะบอกใครสักคน" ใน The Hidden Songs ร้องเรื่องลับ สุดท้ายทนเก็บไว้ไม่ไหวถึงกับปล่อยโฮกลางรายการ ก่อนได้รับคำแนะนำจากหมอนุ่น จิตแพทย์ และ 3 เมนทอร์ คุณเติ้ล-ปิยะชาติ, อุ๋ย -บุดด้าเบลส และ จอห์น-วิญญู จนเอ่ยปากขอโทษเพื่อนกลางรายการเป็นครั้งแรก ปิดเรื่องราว...วัยใส ใจโหด

"อิน บูโดกัน" เผยความลับในใจว่า "ที่เลือกเพลง "อยากจะบอกใครสักคน" เพราะตอนเป็นเด็กมีเพื่อนที่เข้าใจเราอยู่คนเดียวทั้งโรงเรียน เพราะเป็นเด็กตัวดำผมหยิก ไม่ยอมคน อารมณ์ร้อน แอบเปิดกระโปรงเพื่อน จับหัวเพื่อนฟาดกับเสา พอเรื่องถึงคุณครูก็ถูกลงโทษ และเชิญผู้ปกครองมา ซึ่งพ่อแม่เราก็เป็นครูด้วย ถามว่ารู้สึกอะไรไหม เรารู้ผิดรู้ถูกนะแต่ระงับตัวเองไม่ได้ ไม่รู้ทำไม ไม่เคยรู้สึกผิดเลยตั้งแต่เด็กจนโต ไม่เคยพูดคำว่าขอโทษสักครั้งเลย แล้วก็ไม่เคยสนใจเพื่อนที่โดนเราแกล้งด้วย จิตใจด้านชา ไม่สนใจ แต่เหตุการณ์ครั้งหนึ่งที่รุนแรงมากแบบจำฝังใจ คือแกล้งเพื่อนชื่อจักรพงศ์เพราะเขามาด่ามาล้อเรา โดยเอารองเท้าตบหน้าแล้วเอาลวดกรีดหน้าด้วย เรื่องนี้มันคือปมในใจเรามาก ไม่เคยขอโทษเขาเพราะโตขึ้นต่างคนก็ต่างแยกย้าย พอนึกถึงเรื่องนี้มันทำให้รู้สึกแย่มาก พอเราทำเรื่องแบบนี้มากๆ ก็เลยไม่มีเพื่อนจนกลายเป็นคนที่กลัวการกินข้าวคนเดียว"

นอกจากนี้ได้เผยความรู้สึกหลังไมค์ว่า "รู้สึกโล่งมากค่ะ เพราะได้คุยกับเพื่อนที่เราเคยแกล้งแรงๆ ไว้และได้ขอโทษเขา เรื่องมันผ่านมาน่าจะ 20 ปีได้มั้ง ดีใจที่เพื่อนไม่ถือโทษโกรธเราแล้ว คือเพื่อนก็บอกว่าลืมไปแล้วจำไม่ได้ สำหรับเรื่องของอินมันสามารถเป็นวิทยาทานให้ครอบครัวอื่นๆ ให้รู้ว่าเด็กเขาคิดยังไง และทุกปัญหามันมีทางออก ทางแก้เสมอ อย่างคนที่ทำผิดไปแล้ว มันกลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้หรอก แต่ว่าเรากลับตัวกลับใจได้ อนาคตมันก็ดีได้"

ติดตามชมเรื่องราวทั้งหมดของเธอคนนี้ "อิน - อินทิรา ยืนยง" หรือ "อิน บูโดกัน" และเซอร์ไพรส์ที่ทำเอาเจ้าตัวถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหว พร้อมทั้งคำแนะนำของเหล่าเมนทอร์ได้ ใน รายการThe Hidden Songs ร้องเรื่องลับ วันพฤหัสบดี ที่ 26 เมษายนนี้ เวลา 20.00 น. ทางไลน์ทีวี ที่เดียวเท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้