ทีวีไกด์: ซิทคอม “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” “มะลิ โคทส์” งานเข้า!!! กลายเป็นเมียน้อยไม่รู้ตัว

จันทร์ ๒๓ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๗:๐๘
วันเสาร์ที่ 28 เมษายนนี้ พบกับความสนุกสนานของซิทคอมอารมณ์ดี "บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)" สำหรับสัปดาห์นี้ทั้งหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่คงได้ฮือฮาเป็นแถวกับการมาเยือนของนางแบบสุดแซ่บ อย่าง "มะลิ – มาลินี โคทส์" ที่ยอมทุ่มสุดตัวกับการเล่นตลกแบบไม่แคร์ภาพลักษณ์ แถมยังข่มขวัญเหล่าตลกแม่เหล็กอีกว่า ถึงแม้ความตลกจะสู้ไม่ได้ก็ขอใช้ความแซ่บชนิดพริกยังอายสู้แทน!!!

ในตอน "เจ้สั่งลุย" ถือว่าเป็นบทบาทแปลกใหม่สำหรับ "มะลิ" ก็ว่าได้ กับบท กิ๊กสาวสุดแซ่บของเสี่ยปู้ดที่รับบทโดย "บอล" โดยเป็นเรื่องราวของเสี่ยจอมเจ้าชู้ ที่แอบพากิ๊กสาวมาทานก๋วยเตี๋ยวที่ร้าน โดยตัวบอลอ้างกับกิ๊กทุกคนเสมอว่า "เมียไม่อยู่ เมียตายแล้ว!!!" ทำเอา "ยูริ" (แฟนสาวของบอล) ที่ร่วมเล่นซิทคอมด้วยโผล่มาพร้อมไฟแรงหึงลุกโชนเพื่อตามตัวสามีตัวดีกลับมา ทำเอาเสี่ยปู้ดจากมาดเสียผู้น่าเกรงขามกลายเป็นแมวน้อยเชื่องๆ ทันที เรียกว่าการมาของสาวมะลินั้นเจ้าตัวเผยว่า "การมาครั้งนี้สนุกมาก มีหวั่นๆ เหมือนกัน เพราะเราไม่ใช่คนตลก และยิ่งพอเจอกับการรับ-ส่งมุกกันพี่ๆ เขาแล้ว ก็ทำเอาหลุดขำจนลืมว่าตัวเองต้องทำอะไรต่อไปหลายครั้งเหมือนกัน"

ห้ามพลาด! กับความฮาเกินลิมิตในการมาเยือนครั้งแรก และการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของนางแบบสุดแซ่บ! อย่าง "มะลิ โคทส์" กับ "บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)" วันเสาร์ที่ 28 เมษายน 2561 เวลา 16.00 น. ทางช่อง ONE 31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4