วงการแร็ปไทยต้องลุกเป็นไฟ “เดย์ ไทเทเนียม – ป๊อก Mindset” การันตีความเจ๋ง Show Me The Money Thailand เวทีแห่งการแร็ป ตัวจริง ของจริง!!!

อังคาร ๒๔ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๖:๔๘
ใกล้ถึงวันออนแอร์แล้ว สำหรับ "Show Me The Money Thailand" รายการค้นหาสุดยอดแร็ปสตาร์คนแรกของเมืองไทย ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ซึ่งบรรดาแฟนๆ สายฮิปฮอปสายแร็ปคงตื่นเต้นไม่ใช่น้อย เพราะนี่คือรายการดังที่คว้าลิขสิทธิ์มากจากเกาหลี ถือได้ว่าเป็นการแข่งขันเพื่อค้นหาฮิปฮอปเซอไวเวอร์ที่จะพาทุกคนร่วมสัมผัสการแร็ปที่แท้จริง โดยมีเหล่าโปรดิวเซอร์ทั้ง 9 คน Buddha Bless (อุ๋ย–เอ็ม–โต้ง) ดาจิม, แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก, เป้ วงมายด์, ป๊อก Mindset, เดย์ ไทเทเนียม และ เอ้ BOTCASH (สมาชิกวง BOOM BOOM CASH)ซึ่งทั้งหมดนี้จะมาประกาศศักดาบนวิถีแห่งแร็ปและฮิปฮอป พร้อมร่วมมือกันค้นหาแร็ปเปอร์ตัวจริงของจริงที่นี่ที่เดียว

เดย์ ไทเทเนียม ตัวพ่อแห่งวงการฮิปฮอปไทย ได้พูดถึงความตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของรายการลิขสิทธิ์ที่ประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลาย"ความเจ๋งของ Show Me The Money Thailand มันมีความเป็นวาไรตี้-มิวสิก-ฮิปฮอปที่ทุกคนอาจไม่เคยเห็นมาก่อนในเมืองไทย มันเป็นรายการฮิปฮอปเซอไวเวอร์ที่มีความฟรีสไตล์มากๆ แร็ปเปอร์ทุกคนที่มาออดิชั่นจะได้ปล่อยพลังเต็มที่ ซึ่งการได้มาเป็นหนึ่งในทีมโปรดิวเซอร์ทำให้ผมทึ่งและตื่นเต้นมากครับ เพราะผมติดตาม Show Me The Money เวอร์ชั่นเกาหลีอทุกซีซั่น พอได้มาเป็นส่วนหนึ่งของทีมโปรดิวเซอร์ในเวอร์ชั่นไทย โห! มันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ เลยนะ แล้วผมก็ได้เจอน้องๆ หลายคนที่เข้ามาสมัครแล้วให้ความรู้สึกว้าว! มาก เหมือนก้อนหินที่จมอยู่ในโคลนแล้วยังไม่มีใครค้นพบ มิชชั่นของพวกเราโปรดิวเซอร์ทั้ง 9 คน คือ การหาก้อนหินที่ดีที่สุดแล้วเอามาเจียระไนเป็นเพชรให้ได้ครับ"

ด้าน ป๊อก Mindset หรือ ป๊อก - ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ หนุ่มฮิปฮอปสายคูล อีกตัวแทนทีมโปรดิวเซอร์ประจำรายการพูดถึงเส้นทางของการเฟ้นหาแร็ปสตาร์ตัวจริง "สำหรับผม Show Me The Money Thailand เป็นมากกว่าการแข่งขันนะครับ มันเหมือนการเดินทางตั้งแต่จุดเริ่มต้นของการค้นหาศิลปินจนถึงวันที่เราค้นพบแร็ปสตาร์คนใหม่ของเมืองไทย ระหว่างทางนอกจากเราจะได้เห็นความมุ่งมั่น เห็นความสามารถในการแร็ปที่แท้จริง เห็นทุกคนมาปล่อยของแล้ว แต่เราจะเห็นว่ามันยังเต็มไปด้วยมิตรภาพและความท้าทาย ซึ่งต้องอาศัยทั้งพรสวรรค์และใจรักในดนตรีแร็ปอย่างแท้จริง และเรายังเห็นความหลากหลายอีกด้วย เพราะคนที่สมัครเข้ามาแข่งขันในรายการก็มีทั้งเด็กรุ่นใหม่และคนที่ทำเพลงอันเดอร์กราวนด์อยู่แล้ว ผมว่าจริงๆ เราไม่ได้มาแข่งขันมาแบทเทิลกันอย่างเดียวนะครับ แต่เรามาร่วมกันสร้างสรรค์สิ่งใหม่ให้กับวงการแร็ปและฮิปฮอปของเมืองไทย เป็นอะไรที่คนดูต้องไม่พลาดเลยสักวีค ที่สำคัญคนชนะนอกจากจะได้รับเงินรางวัล 1 ล้านบาท แล้วยังได้ขึ้นโชว์บนเวทีShow Me The Money Season7 ที่เกาหลีด้วย ถือว่าเป็นรางวัลที่สุดยอดมากครับ"

แฟนๆ เตรียมนับถอยหลังกันให้ดี ร่วมสัมผัสการแข่งแร็ปที่แท้จริงได้ใน Show Me The Money Thailand เตรียมลงจอทุกวันอังคาร เวลา20:30-22:00 น. ทางทรูโฟร์ยูช่อง 24 และรับชมผ่านทางแอปพลิเคชัน TrueID ในรูปแบบ Uncensored มันเต็มเหนี่ยวได้ที่นี่ที่เดียว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้