“INNOVATION NATION” เปิดประตูสู่โลกกว้างกับสิ่งมหัศจรรย์ และนวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์ครั้งสำคัญของโลก

อังคาร ๒๔ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๕:๐๘
ทุกวันเสาร์ เวลา 10.00-10.30 น. ทางช่อง 13 เตรียมพบกับรายการ "INNOVATION NATION" เรื่องราวของความมหัศจรรย์กับเบื้องหลังของสิ่งประดิษฐ์ที่มนุษย์สร้างขึ้น พร้อมอึ้งไปกับความลึกล้ำของนวัตกรรมครั้งสำคัญของโลก พลาดไม่ได้แม้แต่วินาทีเดียว กับเรื่องราวจะพาคุณผู้ชมไปเปิดประตูสู่โลกกว้างในรายการวิทยาศาสตร์ที่จะมาสร้างความรู้และความน่าทึ่งให้แก่คุณอย่างแน่นอน โดยที่จะนำเสนอเกี่ยวกับความมหัศจรรย์ที่เกิดขึ้นจากวิทยาศาสตร์โดยมีมนุษย์เป็นผู้สร้างขึ้น พร้อมเชื่อมโยงไปถึงสิ่งประดิษฐ์ต่างๆที่เป็นสิ่งสำคัญในการพัฒนาโลกใบนี้ให้ดียิ่งขึ้นเพื่อคนในยุคสมัยใหม่ รวมถึงการพูดคุยกับนักวิทยาศาสตร์ระดับต้นๆของทั่วทุกมุมโลก เพื่อไขข้อสงสัยในสิ่งที่คุณอาจจะไม่เคยรู้มาก่อน และยังพาคุณไปพบกับความแปลกใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นในโลกอนาคต โดยมีพิธีกรมากฝีมือ อย่าง "โม รอคคา" มาดำเนินรายการเพื่อเพิ่มความนสนุกให้แก่คุณอีกด้วย

ทุกเรื่องที่คุณสงสัย มีคำตอบให้แก้คุณแล้ว ใน รายการ "INNOVATION NATION" มาร่วมไขประตูสู่โลกกว้างไปพร้อมกัน ความสนุกสุดทึ่งและความแปลกใหม่ที่คุณไม่ควรพลาด ติดตามรับชมได้ ทุกวันเสาร์ เวลา 10.00-10.30 น. ทางช่อง 13

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4