“เวียร์-ฐิสา” ประกบคู่ชวนฟิน อินเลิฟกลางเกาะถ้ำ ใน “สัมปทานหัวใจ” ลงจอช่อง 7HD 28 เมษายน นี้ !

อังคาร ๒๔ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๔:๑๕
แฟนละครเตรียมพบกับเรื่องราว โรแมนติกดราม่าสุดเข้มข้น "สัมปทานหัวใจ" จากบทประพันธ์คลาสสิก โบตั๋น งานนี้ได้พระเอกหนุ่มมาดเข้ม "เวียร์-ศุกลวัฒน์" ในบทบาท "นาบุญ" นายหัวหนุ่มหล่อเจ้าของเกาะผู้รักความยุติธรรม ประกบคู่ครั้งแรกกับ "ฐิสา-วริฏฐิสา" ในบทบาท รัตตวัลย์ หญิงสาวผู้เด็ดเดี่ยวแต่อ่อนโยน และมีภาระผูกพันกับลูกชายสุดที่รัก ซึ่งทั้ง 2 ถูกตามล่าจากอดีตสามีที่เกิดความโลภหวังสมบัติบนเกาะถ้ำ แต่โชคชะตานำพาให้มาพบกับนายหัวนาบุญที่ยื่นมือเข้ามาช่วยให้รอดพ้นจากอันตราย

ร่วมด้วย จิณณ์ จิณณะ ในบทบาท ไผท หนุ่มหล่อทหารเรือที่แอบรัก จิรา น้องสาวของนาบุญ รับบทโดย

ฮาน่า ลีวิส แต่ทั้งคู่ต้องเจอกับเรื่องราวความรักต่างฐานะที่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคร่วมกัน พร้อมด้วยนักแสดงรุ่นจิ๋ว "น้องออม-ชาญคามิน" ในบท มันปู ลูกชายสุดหล่อของรัตตวัลย์ ที่ความน่ารักน่าเอ็นดูจะทำให้แฟนละครต้องอมยิ้มตามกันแน่นอน นอกจากนี้ยังได้นักแสดงมากฝีมือร่วมสร้างสีสันในละครมากมาย อาทิ ฝ้าย-นิชานันท์, นัท-อติรุจ, เชน-ณัฐวัฒน์, เมฆ-วินัย, กี้-ภคมน, เอ็กซ์-ธิตินันท์ ฯลฯ ละคร "สัมปทานหัวใจ" พร้อมเสิร์ฟความสุขครบรสให้แฟนละครได้ชมตอนแรกทางหน้าจอช่อง 7HD กด 35 ในวันเสาร์ที่ 28 เมษายน นี้ เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป

โดยหนุ่ม "เวียร์" เผยถึงบทบาทที่ได้รับว่า "ในเรื่องผมรับบทเป็นนาบุญ นายหัวแห่งเกาะถ้ำ นิสัยของนาบุญ

มีความเป็นผู้นำสูง และรักความยุติธรรม จะไม่ตัดสินลูกน้องโดยที่ไม่มีหลักฐาน ต่อหน้าลูกน้องจะค่อนข้างโหด แต่ที่จริงใจดีมาก ในเรื่องผมจะได้เจอกับรัตตวัลย์ (ฐิสา) ที่โดนตามล่าเอาชีวิต ผมจึงเข้าไปช่วยและค้นหาความจริงจนเกิดเป็นความผูกพัน อยากฝากแฟน ๆ มาลุ้นพร้อมกันว่าความผูกพันครั้งนี้จะก่อตัวเป็นความรักภายใต้เงื่อนงำและการตามล่าได้หรือไม่ ฝากติดตามด้วยนะครับ"

ด้าน "ฐิสา" เปิดใจว่า "ในเรื่องรับบทเป็นรัตตวัลย์หรือวัลย์ค่ะ เพิ่งเรียนจบมาจากเมืองนอก มีลูกและสามีแล้ว เพราะถูกครอบครัวบังคับให้แต่งงานโดยที่ไม่ได้รักกันเลย วัลย์ต้องเลี้ยงลูกและทำทุกอย่างด้วยตัวเอง เธอจึงเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็งเด็ดเดี่ยวไม่กลัวอะไร จนมีเหตุการณ์ที่โดนตามล่าถึงขั้นเอาชีวิต จึงต้องหนีจนไปติดเกาะของนายหัวนาบุญ (พี่เวียร์) ทำให้เราได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันบนเกาะ ก็จะมีเหตุการณ์ต่าง ๆ เกิดขึ้นมากมาย มีพ่อแง่แม่งอนทะเลาะกับนายหัวนาบุญอยู่ตลอด อีกทั้งยังจะโดนทำร้าย ถูกตามล่า เรื่องราวเข้มข้นมากจริง ๆ ค่ะ อยากให้แฟนละครติดตามชม ห้ามพลาดเลยนะคะ"

ติดตามชมละคร "สัมปทานหัวใจ" ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.45 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4