เบื้องหลัง mv "รูหนู" เพลงใหม่ล่าสุดของ พี่กอล์ฟ เบญจพล

อังคาร ๒๔ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๔:๔๗
ป๋อง กอล์ฟ เชา ถ่ายมิวสิคเพลง"รูหนู"เต้นยับจนลมแทบจับ แถมอนุญาตให้ใช้เพลงได้โดยไม่ต้องขออนุญาต

หลังจากแอบซุ่มปล่อยเพลง "รูหนู"ออกมากันได้ไม่นาน จนได้รับความนิยมในพื้นที่ต่างจังหวัดทั่วประเทศ แฟนๆก็เริ่มเรียกร้องอยากเห็น3หนุ่ม(อายุมาก) ป๋องกพล กอล์ฟเบญจพล และดีเจเชาเชา โชว์ลีลาแดนซ์พร้อมท่าเต้นประจำเพลงรูหนูให้ดูกันสักที 3หนุ่มจึงไม่รอช้ารีบประชุมทีมงาน จัดเอ็มวีชุดใหญ่ไฟกระพริบให้ทันทีตามคำเรียกร้องของแฟนๆ ลุยถ่ายมิวสิควีดีโอเพลง "รูหนู" กันอย่างด่วน เพื่อชาวไทยขาแด๊นซ์สายเต้น ทั่วประเทศจะได้นำท่าเต้น และเพลง "รูหนู" มาโยกส่ายสะบัดกันให้คึกคักสาแก่ใจในปีนี้ งานนี้3หนุ่มยอมทุ่มสุดตัว ซ้อมเต้นท่า "ไม่ได้เจ้าชู้" และ "ท่าขอดูหน่อย" กันอย่างเต็มที่ โดนงานนี้ทีมงานแจ้งทั้ง3คนว่าถ้าไม่ไหวให้บอกได้ทันทีเพราะกลัวจะเป็นลมคากองถ่ายกันไปก่อน แรกๆถ่ายฉากเต้นเดี่ยวไปคนละ2-3เทค 3หนุ่มก็เริ่มมีอาการหอบ ทำเป็นออดๆแอดๆ ขอพักเป็นระยะ ทีมงานเลยเซอร์ไพร์ซทั้ง3คน ด้วยการนำแดนเซอร์สาวสวย4คนมาร่วมเต้นด้วย เท่านั้นแหละ 3หนุ่มก็กระชุ่มกระชวยขึ้นมาทันที เต้นกันลืมตาย เรียกหายาดมกันเป็นระยะเลยทีเดียว ชมความซ่าส์บ้าเกรียนจาก3หนุ่ม(มาก) ได้แล้ววันนี้ ทาง youtube ช่อง talalatv บอกเลยว่ามิวสิควีดิโอเพลง "รูหนู" นอกจากจะมีจังหวะสนุกมันส์ชวนเต้นแล้ว ยังเรียกเสียงหัวเราะทุกคนได้อีกด้วยนะจ๊ะ เท่านั้นยังไม่พอ 3หนุ่ม ป๋องกอล์ฟเชา ยังฝากข่าวดีมาบอกทุกคนอีกด้วยว่า "ใครกลัวเรื่องลิขสิทธิ์ในการนำไปใช้ ไม่ต้องกังวลนะครับ เพลงนี้พวกเราตั้งใจมอบความสุขให้ทุกคนจริงๆ เพราะฉะนั้น **ถ้าไม่ใช่เพื่อการค้า** อนุญาตให้นำเพลงไปใช้กันได้อย่างเต็มที่เลยนะจ๊ะ จะcover จะเล่นตามผับบาร์ จะนำไปเต้น จะใช้ทำอะไรก็ทำไปโลด อย่านำไปใช้เพื่อการค้าเป็นพอจ้า" เอาละสิ อนุญาตกันขนาดนี้แล้ว อย่าได้รอช้า เฮกันให้เต็มที่เลยจ้าพี่น้องชาวไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง