“We are family” คอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบของนักร้องสุดซ่าส์ แดง...ฉันทนา กิติยพันธ์ เซอร์ไพร์สตลอดโชว์...พร้อมด้วยศิลปินรับเชิญจากครอบครัวกิติยพันธ์

อังคาร ๒๔ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๔:๑๐
คร่ำหวอดกันมาอย่างยาวนานในวงการบันเทิงเมืองไทย แดง...ฉันทนา กิติยพันธ์ นักร้อง นักแสดงรุ่นใหญ่ ที่ความสามารถเปี่ยมล้นทั้งบทบาทนักร้อง นักแสดง มีแฟนคลับเหนียวแน่นทุกเพศทุกวัย แม้เวลาชีวิตจะย่างก้าวมาจนจะครบ 73 ปี ในวันที่ 7 พฤษภาคม 2561 นี้แล้ว แต่เรื่องพลังเสียงและลีลาการร้องเพลงและการแสดงอย่างมืออาชีพนั้นแล้ว ยังคงฝังอยู่ในสายเลือดศิลปิน และพร้อมที่จะสร้างความสุข มันส์ ฮา และรอยยิ้มให้กับแฟนคลับ โดยเตรียมเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิตของการเป็นนักร้อง ฉลองครบรอบอายุ 73 ปีเต็ม ในคอนเสิร์ต "We are family" โดย ฉันทนา กิติยพันธ์ วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม 2561 รอบ 14.00 และ 19.00 น. ณ ศาลาเฉลิมกรุง

ฉันทนา กิติยพันธ์ เป็นที่รู้จักกันในวงการบันเทิงเมืองไทย สร้างผลงานไว้มากมายทั้งบทบาทของการเป็นนักแสดง มืออาชีพ ผลงานละครสร้างชื่อส่งให้ชื่อ ฉันทนา กิติยพันธ์ แจ้งเกิดในวงการละครคือเรื่อง น้ำผึ้งขม ในบท จวงจันทร์ นอกจากนี้ยังมีผลงานละครมากมาย อาทิ คนเดินดิน ปัญญาชนก้นครัว ขัง 8 ข้าวนอกนา ผู้หญิงคนนั้นชื่อบุญรอด และอีกมากมาย ผลงานละครล่าสุดโด่งดังมากในบทบาทของ ย่าสมร ในละครเรื่อง Bangkok รัก Stories ตอนคนมีเสน่ห์ นอกจากผลงานละครที่มีมาอย่างต่อเนื่องแล้ว ยังเคยเป็นนักพากย์ภาพยนตร์การ์ตูนของ วอลต์ ดิสนีย์ สโนว์ไวท์กับคนแคระทั้งเจ็ด พากย์ในบท ราชินีชั่วร้าย และเป็นเจ้าของรายการสดทางโทรทัศน์ที่โด่งดังเป็นที่รู้จักในยุคก่อนชื่อว่า "ฉันทนาโชว์" ทางช่อง 5 ด้านผลงานเพลงนั้น แดง ฉันทนา เป็นนักร้องที่มีแฟนคลับเหนี่ยวแน่น สร้างสรรค์ผลงานเพลงดังคุณภาพไว้มากมาย อาทิ ข้าวนอกนา เกลียดคนสวย กลกามแห่งความรัก ไม่มีสวรรค์สำหรับคุณ ชีวิตบัดซบ อำนาจเงิน และบทเพลงยุค 70's ที่ส่งให้มีแฟนคลับเหนียวแน่นตลอดมา โดยผลงานเพลงที่สร้างสรรค์ไว้นั้นคงความเป็นอมตะและได้รับความนิยมมาจนถึงปัจจุบัน ด้วยเป็นนักร้องที่สามารถถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึกเข้าถึงเนื้อหาของเพลงได้อย่างลึกซึ้ง เสียงและลีลาการร้องของ แดง ฉันทนา จึงเป็นต้นแบบและเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้รักอาชีพนักร้องได้ดำเนินรอยตามมากมาย นอกจากนี้ยังมีผลงานการแสดงสดคอนเสิร์ตกับนักร้อง ดูโอ เพื่อนซี๊ เพื่อนฮา เม้า สุดา ชื่นบาน ณ เวที ศาลาเฉลิมกรุง อย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี เริ่มมาตั้งแต่ปี 2544 จนปิดเวทีนักร้องดูโออย่างสวยงามในปี 2558 รวมเป็นเวลาถึง 15 ปี นับเป็นคอนเสิร์ตสุดฮิตของศาลาเฉลิมกรุงที่มีแฟนคลับจับจองบัตรกันข้ามปีเลยทีเดียว

คอนเสิร์ต "We are family" ในครั้งนี้ เป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกของ แดง ฉันทนา ซึ่งเลือกเพลงที่รัก เพลงอยากร้อง เพลงที่แฟนคลับชื่นชอบมาขับร้อง และรวมความพิเศษทุกความทรงจำของชีวิตมาถ่ายทอดผ่าน บทเพลง เซอร์ไพร์สตลอดโชว์ไปกับศิลปินรับเชิญคนรักๆ รอบตัวที่เรียกว่า สมาชิกครอบครัว แดง ฉันทนา พบกับความสุข มันส์ ฮา ถ่ายทอดผ่านงานเพลงคุณภาพที่เตรียมมาสร้างความประทับใจให้กับแฟนเพลง พร้อมกับเปิดใจ "อายุเป็นเพียงตัวเลข ความตั้งใจมาเป็นอันดับหนึ่ง ก้าวมาจนถึง 73 ปีเต็มแล้ว คอนเสิร์ตครั้งนี้จึงรวมความเป็นตัวตน ตั้งแต่เริ่มเข้าวงการบันเทิง จนมาเป็น แดง ฉันทนา ในทุกวันนี้ ส่วนผลงานเพลงมีอะไรบ้าง นักร้องรับเชิญครอบครัว ฉันทนา มีใครบ้าง ติดตามเซอร์ไพร์สกันไปพร้อมๆ กันใน We are family ของแดง ฉันทนา...คอนเสิร์ตนี้ทุ่มสุดตัวสุดใจ" ร่วมขยับความมันส์โดย เบิร์ด แดนเซอร์ - สุรินทร์ เมทะนี คอรัสคุณภาพ วรภัทร วิทโยภาส(ปอ) - นัฏฐ์นลี สุรพลานันท์(น้อง) บรรเลงโดย วงเฉลิมราชย์ ควบคุมวงโดย อ.วิรัช อยู่ถาวร(ศิลปินแห่งชาติ) บัตรราคา 1,000 บาท ทุกที่นั่ง จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ ศาลาเฉลิมกรุง โทร. 0-2225-8757-8 ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร. 02-262-3456 www.thaiticketmajor.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้