ไวตามิ้ลค์ ชวนคนรุ่นใหม่ ตอกย้ำ กายพร้อมใจพร้อมเราทำได้ กับ “3เจ้า” พรีเซนเตอร์สุดฮอต ทำภารกิจพิชิตใจสุดมันส์ สนั่นกรุง !

อังคาร ๒๔ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๖:๔๔
ควงแขนแท็กทีมปลุกพลังความพร้อมในทุกๆ วัน สำหรับสามหนุ่มเจนเนอเรชั่นใหม่แห่งบ้าน "วรรธนะสิน" เจ้านาย, เจ้าขุน และเจ้าสมุทร กับกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ที่จะปลุกพลังข้างในที่ยิ่งใหญ่ของวัยรุ่น สร้างประสบการณ์ใหม่ กับภารกิจพิชิตใจสุดมัน ให้กายพร้อมใจพร้อมกับ "ไวตามิ้ลค์ สปอร์ตเดย์ ปลุกพลังเตรียมความพร้อม มาท็อปฟอร์มกับ 3 เจ้า" กิจกรรมเอาใจวัยรุ่นที่นำทัพโดยพรีเซ็นเตอร์สุดฮอตของ "ไวตามิ้ลค์" ตอกย้ำ กายพร้อม ใจพร้อม เราทำได้ ผ่านกิจกรรม ต่าง ๆ ในงาน ที่ให้ผู้ร่วมแข่งขันแต่ละทีมแข่งกันพิชิตในแต่ละด่านไปให้ได้

จนได้ทีมที่ชนะไปฟินกับทั้ง 3 เจ้าในโซน VIP และงานนี้ 3 เจ้า โชว์พลัง กายพร้อม ใจพร้อม เราทำได้ กับไวตามิ้ลค์ นำแฟนคลับผ่านแต่ละด่านไปแบบชิล ๆ กับไวตามิ้ลค์ น้ำนมถั่วเหลืองพร้อมดื่มที่มี Pro-Vita 14 โปรตีนและสารอาหารรวม 14 ชนิด ที่ให้ประโยชน์ต่อร่างกาย

"ไวตามิ้ลค์" จัดกิจกรรมเอาใจวัยรุ่น นำทีมปลุกพลังโดย 3 เจ้า พรีเซ็นเตอร์สุดฮอตของไวตามิ้ลค์ และตอกย้ำ กายพร้อม ใจพร้อม เราทำได้ ผ่านกิจกรรม ต่างๆ ในงานกับ 3 ทีมสุดแกร่ง "ทีมเจ้านาย สู้ได้ถ้ากายคุณพร้อม, "ทีมเจ้าขุน สู้ไหวถ้าใจคุณพร้อม" และ "ทีมเจ้าสมุทร สู้สุดๆคุณทำได้แน่" โดยมีด่านท้าใจกายถึง 4 ด่านที่ผู้ร่วมแข่งขันแต่ละทีมต้องร่วมแรงร่วมใจกันเพื่อฝ่าด่านแต่ละด่านไปให้ได้ เพื่อทีมที่ชนะจะได้ไปร่วมกิจกรรมสุดพิเศษกับทั้ง 3 เจ้าในโซน VIP ซึ่งงานนี้ 3 เจ้าเตรียมตัวมาพร้อมมากสำหรับกิจกรรมที่ต้องใช้พลังกายพลังใจตลอดทั้งวัน

สำหรับไวตามิ้ลค์ น้ำนมถั่วเหลืองพร้อมดื่ม เพื่อกายพร้อมใจพร้อม หลากหลายรสชาติ ไม่ว่าจะเป็น ไวตามิ้ลค์สูตร

ออริจินัล Original ที่อร่อยเข้มข้นจากนมถั่วเหลืองเต็มเมล็ด ไวตามิ้ลค์สูตรกลมกล่อม Smooth & Milky ที่มีรสชาติ อร่อย กลมกล่อม หอมกลิ่นนม น้ำตาลน้อย ไวตามิ้ลค์สูตรดับเบิ้ลช็อกโก Double Choco อร่อยด้วยช็อกโกแลตเข้มข้น 2 เท่า เติมพลังยามบ่ายจาก 2 แหล่ง ทั้งโปรตีนจากนมถั่วเหลืองและช็อกโกแลตเข้มข้น และทุกสูตรยังมี Pro-Vita 14 โปรตีนและสารอาหารรวม 14 ชนิด ที่ให้ประโยชน์ต่อร่างกาย ทำให้กายพร้อม ใจพร้อม เราทำได้

พี่ใหญ่อย่าง เจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน ที่วันนี้นำทีมพาน้อง ๆ มาปลุกพลังกายพร้อม ใจพร้อม กล่าวว่า "วันนี้พร้อมมาก ๆ เลยครับ สำหรับกิจกรรม 'ไวตามิ้ลค์ สปอร์ตเดย์ ปลุกพลังเตรียมความพร้อม มาท็อปฟอร์มกับ 3 เจ้า'

เพราะว่าเราเตรียมร่างกายมาเป็นอย่างดีด้วยไวตามิ้ลค์ เพื่อสร้างพลังกายให้แข็งแรงและพร้อมที่จะทำในทุก ๆ กิจกรรมอยู่แล้ว เพราะไวตามิ้ลค์เป็นนมถั่วเหลืองที่มีประโยชน์และสามารถเพิ่มพลังให้กับร่างกายด้วย Pro-vita 14 มีโปรตีนและสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย กิจกรรมทุกกิจกรรมที่ทำในวันนี้เลยสบายมากครับ พอร่างกายแข็งแรงและพร้อมแล้ว ใจก็พร้อมที่จะทำทุกอย่างออกมาได้เป็นอย่างดีครับ และสำหรับวันนี้ก็สนุกมาก ๆ ที่ได้มาร่วมสนุกกับเพื่อน ๆ ในงานดี ๆ แบบนี้ ครับ"

ส่วนพี่รอง เจ้าขุน-จักรภัทร วรรธนะสิน ก็พร้อมเต็มที่เช่นกัน "สนุกมากเลยครับวันนี้ เป็นกิจกรรมที่ผมคิดว่าทุก ๆ คนต้องชอบ เพราะทุกด่านสนุกมาก และที่สำคัญคือต้องใช้พลังเยอะมาก ถ้าใครไม่พร้อมอาจจะไม่สามารถพิชิตทุกด่านได้ แต่สำหรับผมวันนี้พร้อมมากครับ เพราะผมมี 'ไวตามิ้ลค์' ช่วยทำให้กายพร้อม ใจพร้อม วันนี้เลยสนุกกับทุกกิจกรรมได้อย่างเต็มที่ไปเลยครับ

ด้านน้องเล็ก เจ้าสมุทร-จักร วรรธนะสิน ก็ไม่น้อยหน้า ร่วมทำภารกิจในทุก ๆ ด่านกับพี่ ๆ ได้อย่างเต็มที่ " กิจกรรมวันนี้สนุกหมดเลยครับ แต่ถ้าร่างกายไม่แข็งแรงอาจจะเหนื่อยหน่อย แต่วันนี้เราไม่เหนื่อยเลยเพราะเราเตรียมพร้อมกันมาก เพราะมี 'ไวตามิ้ลค์' ให้ดื่มตลอดเลยครับ ดื่มแล้วกิจกรรมจะโหดแค่ไหนก็ไม่กลัว เพราะพลังมาเต็มที่ ทำให้สนุกได้เต็มที่ครับ" เจ้าสมุทรกล่าว

สามารถเลือกซื้อนมถั่วเหลืองไวตามิ้ลค์ ทุกสูตร ได้ที่ร้านค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ และติดตามกิจกิจกรรมดีๆ จากไวตามิ้ลค์ที่ https://www.facebook.com/VitamilkThailand/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้