ร็อกเกอร์รุ่นเก๋าเฮ !!! กับวงร็อกระดับตำนาน “ EXTREME ” เตรียมระเบิดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในไทย

พุธ ๒๕ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๖:๔๖
" IMC " ผนึกกำลังร่วมกับ " OVERDRIVE" เตรียมจัดคอนเสิร์ตเอาใจร็อกเกอร์รุ่นเก๋ายุค 80 โดยนำวง เอ็กซ์ตรีม (EXTREME) วงร็อกฮาร์ดคอร์ ฟังก์เมทัลจากฝั่งอเมริกา ที่โด่งดังในปลายยุค 80 และต้นยุค 90 ด้วยแนวเพลง ฟังก์เมทัล (Funk Metal) ซึ่งประกอบด้วย 4 สมาชิก คือ มือกีตาร์ นูโน เบตเทนคอร์ต (Nuno Bettencourt) / นักร้องนำ แกรี่ เซอโรน (Gary Cherone) / มือเบส แพต แบดเจอร์ (Pat Badger) และมือกลอง เควิน ฟิเกรีโด (Kevin Figueiredo) เจ้าของเพลงฮิตตลอดกาลอย่างเพลง More Than Words , Get The Funk Out , Play With Me และอีกมากมาย กับคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบ " EXTREME LIVE IN BANGKOK 2018 " ที่มาพร้อมกับโปรดักชั่นสุดอลัง จัดเต็มให้แฟนชาวไทยได้จุใจ กระโดดจนลืมอายุกันเลยทีเดียว ซึ่งตอนนี้สมาชิกในวงก็ตื่นเต้นไม่น้อยกับ Asia Tour ที่กำลังจะเกิดขึ้นหลังจากห่างหายไปนานตั้งแต่อัลบั้ม Saudades de Rock ซึ่งมีชื่ออัลบั้มเป็นภาษาโปรตุเกส แปลว่า "โหยหาดนตรีร็อค " ถึง 10 ปี

โดยวง เอ็กซ์ตรีม (EXTREME) เผยว่า " ดีใจมาก ที่ได้มาแสดงคอนเสิร์ตที่ประเทศไทย เพราะแอบรู้มาว่า มีแฟนคลับในไทยอยู่ไม่น้อยที่รอคอยการมาของพวกเรา และถึงจะเป็นครั้งแรกกับการมาประเทศไทย แต่พวกเราก็จะขนเอาความพิเศษมาฝากจนแน่นเวที และไม่ให้ผิดหวังอย่างแน่นอน"

การันตีความมัน และไม่อยากให้พลาดด้วยประการทั้งปวง พร้อมกระโดดไปกับวง เอ็กซ์ตรีม (EXTREME) วงร็อกระดับตำนานได้ในพุธที่ 13 มิถุนายน 2561ณ GMM Live House (ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด ชั้น 8)

เปิดจำหน่ายบัตรในวันที่ 28 เมษายน ที่ PMG บัตรราคา 3000/2000 บาท และพิเศษ"สุดๆ" กับ 50 VIP Packages ราคา 2000 บาท (ไม่รวมบัตรคอนเสิร์ต)** หมายเหตุ VIP Packages จำหน่ายบัตรในวันที่ 28 เมษายน**

สำหรับ Concert ticket จัดจำหน่าย วันที่ 29 เมษายน นี้ทาง PMG (facebook: okbkk, line : @prart) www.thaiticketmajor.com และwww.ticketmelon.com

https://youtu.be/UrIiLvg58SY #ลิ้งก์เพลง More Than Words

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้