ลูกเกด คริส พลอย ซอนย่า มาแก้เกมกันพร้อมหน้า ริต้าลุยเดี่ยว หรือเกมนี้จะ 4 รุม 1 ?

พุธ ๒๕ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๖:๑๐
เมื่อทุกคนมาเป็น "เมนเทอร์" ทีมคนน้อยอย่างทีมบีริต้า ก็ต้องทำทุกวิธีเพื่อประคองลูกทีมให้ถึงบันไดไฟนอลวอล์ค แต่ถ้าคิดว่าทริค "ไม่แก้แค้น" จะจกตาเมนเทอร์ระดับตัวแม่ได้ ขอบอกเลยว่าผิด! แคมเปญก่อนคัดลูกทีมสู่ไฟนอลวอล์คคราวนี้ ทีมคริสลูกเกดและทีมพลอยซอนย่าเลยขอมาแก้มือกันพร้อมหน้า ในเมื่อทุบมา ก็เตรียมโดนทุบกลับ เราไม่โกง

ถึงเวลาเหยียบคันเร่งเข้าสู่โค้งสุดท้าย แคมเปญก็จะเข้มข้นจนถึงกับต้องเรียกกำลังเสริม แถมงานนี้จะมีรถยนต์มาให้ทดลองขับด้วย พร็อบชิ้นใหญ่เบอร์นี้กับโจทย์ถ่ายโฆษณาที่ไม่ธรรมดา เมนเทอร์ 2 คนย่อมแก้สถานการณ์ได้ดีกว่าเมนเทอร์คนเดียวอยู่แล้ว เมนเทอร์คริสและเมนเทอร์ลูกเกดรวมพลังโค้ชลูกทีมกันสุดฤทธิ์ ถ้าแม่เกดบอกว่าเพอร์เฟ็คก็คงไม่มีอะไรน่ากังวล ส่วนเมนเทอร์พลอยและเมนเทอร์ซอนย่าก็กำกับลูกทีมแบบเคียงบ่าเคียงไหล่กันขนาดนั้น ที่น่าเป็นห่วงเลยหนีไม่พ้นเมนเทอร์ริต้า กับการแก้เกมท่ามกลางเหล่าตัวแม่เพียงลำพัง แบบนี้จะเรียกว่า 4 รุม 1 ได้รึเปล่านะ

ระดมตัวแม่ลงมาแก้เกมขนาดนี้ ใครกันแน่ที่จะโดนทุบ หรือจะโดนทุบในรูปแบบไหน ต้องจับตาดูให้ดีกับ THE FACE THAILAND 4 ALL-STARS เสาร์นี้ 28 เมษายน เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3 ช่อง 3HD และทาง LINE TV, LINE TV Official Account และ LINE TODAY พร้อมชมรีรันเวลา 20.00 น ทางแอพพลิเคชั่น LINE TV หรือเว็บไซต์ tv.line.me รวมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ผ่านทาง www.facebook.com/thefaceth อินสตราแกรม thefacethailand และทวิตเตอร์ @TheFaceThailand รวมถึง #TheFaceAllStars

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน