“แบร์เคฟ” ผู้ผลิตซีรีส์รายใหม่ จับมือ “LINE TV” บวงสรวง 4 เรื่องรวด ย้ำเน้น แตกต่าง สด ใหม่ !

พุธ ๒๕ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๓:๑๔
วงการซีรีส์กำลังคึกคัก เพราะล่าสุด "แบร์เคฟ สตูดิโอ" ผู้ผลิตซีรีส์คอนเทนต์รายใหม่ของเมืองไทยนำทีมโดยซีอีโอ คุณเปรมวิชช์ สีห์ชาติวงษ์ จับมือกับคุณ พัลภา มาโนช หัวหน้าธุรกิจ LINE TV LINE ประเทศไทย ได้ฤกษ์บวงสรวงเปิดตัวซีรีส์ 4 เรื่องแรกของบริษัท อาทิ GGEZ (จีจีอีซี่) เกรียนเมพเทพศาสตร์ , It's Complicated เพราะรักมันซับซ้อน , Hipster or Loser และ The Deadline เมื่อเช้าวันก่อน ณ About Studio ย่านถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทราอาจณรงค์

โดยมีเหล่าทัพดารานักแสดงจากซีรีส์ทั้ง 4 เรื่องร่วมพิธีคับคั่ง อาทิ เพชร-เผ่าเพชร เจริญสุข, แน็ก-ชาลี ปอทเจส , อัพ-ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง และ จ๋อมแจ๋ม-สุพิชชา สุบรรณพงษ์ , อ้น-สราวุธ มาตรทอง , น้ำหวาน-รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์, หน่อง-ธนา ฉัตรบริรักษ์, กำปั้น-กวินพนธ์ พาณิชย์พงส์, แม็กกี้-ศุทธสิทธิ์ พจน์ฐศักดิ์, ภัค-ปภังกร สกุลซ้ง, จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร และ เฟิร์น-ศุภนารี สุทธวิจิตรวงษ์ เบสท์-ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์ , จูเนียร์-กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์, พรอยมน-มนสภรณ์ ชาญเฉลิม และบุ๊ค-พงษ์นิรันดร์ กันตจินดา มาร่วมทำพิธีพร้อมหน้าผู้กำกับและทีมงานแต่ละเรื่อง เสร็จงาน คุณเปรมวิชช์ สีห์ชาติวงษ์ ซีอีโอหนุ่มไฟแรงได้เผยถึงรายละเอียดในครั้งนี้ว่า...

"แบร์เคฟ สตูดิโอ เริ่มก่อตั้งในปี 2560 โดยเริ่มจากการทำซีรีส์ 4 เรื่อง ซึ่งมีกำหนดฉายในปี 2561 ทาง LINE TV แพลตฟอร์มออนไลน์ที่มีฐานคนดูมากที่สุดแหล่งหนึ่งของไทย โดยทาง LINE TV ได้ร่วมลงทุนกับซีรีส์ทั้ง 4 เรื่องในเฟสแรกของแบร์เคฟ สตูดิโอ นี้ด้วย ซึ่งซีรีส์ทั้ง 4 เรื่องนี้จะเผยแพร่เฉพาะทาง LINE TV เท่านั้น จัดว่าเป็น ออริจินัล คอนเทนต์ ในรูปแบบซีรีส์ของ LINE TV ครับ แบร์เคฟ สตูดิโอ คือที่รวมตัวคนรุ่นใหม่ไฟแรงเพื่อผลิตคอนเทนต์ในรูปแบบซีรีส์ต่าง ๆ โดยเป็นคอนเทนต์ที่แตกต่าง สด ใหม่ และตอบโจทย์คนดูให้มากที่สุดครับ ถือว่าเป็นการสร้างความแปลกใหม่ สร้างทางเลือกใหม่ๆ และสร้างฐานคนดูใหม่ๆ เพิ่มความคึกคักให้กับวงการบันเทิงได้อีกทางครับ อย่าง 4 เรื่องที่เราบวงสรวงกันนี้ ก็จะมีจุดเด่นที่แตกต่างกัน โดยเป็นจุดเด่นที่เป็นที่สุดในแต่ละด้านครับ คือเกรียนสุดๆ ซับซ้อนสุดๆ ตลกสุดๆ และสุดทางครับ ทุกเรื่องคือที่สุดหมดครับ"

ติดตามซีรีส์ 4 เรื่องแรกจาก "แบร์เคฟ สตูดิโอ" ได้ทาง "LINE TV" เท่านั้น เริ่ม กรกฎาคม นี้ และข้อมูลข่าวสารอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Bearcave Studio / Twitter : @BearcaveStudio / Instagram : bearcave_studio

ข้อมูล และเรื่องย่อซีรีส์ทั้ง 4 เรื่อง

"เรื่องแรก GGEZ (จีจีอีซี่) เกรียนเมพเทพศาสตร์ ทุกวันพุธเวลา 2 ทุ่ม ทาง LINE TV เริ่ม 4 กรกฎาคม 2561 นำแสดงโดย เพชร-เผ่าเพชร เจริญสุข, แน็ก-ชาลี ปอทเจส , อัพ-ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง และ จ๋อมแจ๋ม-สุพิชชา สุบรรณพงษ์ กำกับโดยคุณก๋วยเตี๋ยว-จตุพงษ์ รุ่งเรืองเดชาภัทร์ GGEZ เป็นเรื่องราววายป่วงของ 'GGEZ' (จีจีอีซี่) ทีมอีสปอร์ตที่ตั้งแต่สร้างทีมมาแพ้ 50 นัดติดจนลืมไปแล้วว่าคำว่าชนะสะกดยังไง ทำให้สมาชิกในทีมต้องบีบบังคับให้ 'โย' กัปตันและเจ้าของทีมไปหาผู้เล่นคนที่ 6 มาเป็นตัวสำรองเผื่อว่าสถานการณ์ของทีมจะดีขึ้นและชื่อแรกที่โยนึกออกคือ 'DoubleP' ดาวเกมเมอร์แห่ง South East Asia ที่คึกตีลังกากลางเวทีแข่งระดับโลกแล้วลงพื้นผิดท่า...คอหัก หลังจากนั้นชื่อของเขาก็ค่อยๆ เลือนหายไปจากความทรงจำของผู้คน Douple P จะกู้ชื่อเสียงของเขากลับมาได้ไหม และเส้นทางของพวกเขา GGEZ จะเป็นอย่างไร คงจะต้องรอติดตาม"

"เรื่องที่ 2 คือ It's Complicated เพราะรักมันซับซ้อน ทุกวันพฤหัสบดีเวลา 2 ทุ่ม ทาง LINE TV เริ่ม 2 สิงหาคม 2561 นำแสดงโดย อ้น-สราวุธ มาตรทอง, แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์, น้ำหวาน-รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์, หน่อง-ธนา ฉัตรบริรักษ์, ใบเตย-สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ, กำปั้น-กวินพนธ์ พาณิชย์พงส์, แม็กกี้-ศุทธสิทธิ์ พจน์ฐศักดิ์, ภัค-ปภังกร สกุลซ้ง, จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร และ เฟิร์น-ศุภนารี สุทธวิจิตรวงษ์ กำกับโดยคุณมนิตย์ สนับแน่น 'เพราะรักมันซับซ้อน' คือเรื่องราวในปัจจุบันที่โลกดูเหมือนจะหมุนเร็วขึ้น ความสัมพันธ์ของมนุษย์ก็เช่นกัน It's Complicated นำเสนอเรื่องราวความสัมพันธ์รูปแบบใหม่ที่แสนซับซ้อนสับสนในแบบที่ INSIGHT ที่สุด 4 เรื่องราวโดยหยิบเอารูปแบบความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นจริงในปัจจุบัน เพื่อสะท้อนภาพความสัมพันธ์ที่มีความซับซ้อนหลายรูปแบบในสังคมที่ดิ่งลึกจนยากจะหาทางออกและยากที่จะได้รับการยอมรับ"

"เรื่องที่ 3 เรื่อง Hipster or Loser ทุกวันพุธเวลา 2 ทุ่ม ทาง LINE TV เริ่ม 5 กันยายน 2561 นำแสดงโดย เบสท์-ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์, เบนจามิน โจเซฟ วาร์นี, จูเนียร์-กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์, พรอยมน-มนสภรณ์ ชาญเฉลิม และบุ๊ค-พงษ์นิรันดร์ กันตจินดา กำกับโดยคุณเอ็น-อัศนี กิจเฮงพานิช Hipster or Loser เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับฮิปสเตอร์วันนาบี 3 คนกำลังตกที่นั่งลำบาก เมื่อหัวหอกคนสำคัญที่บุกเบิกสร้างร้านกาแฟมาด้วยกันโบกมือลาไปบริหารร้านกาแฟแบรนด์ดังเพราะทนความฮิปของทั้งสามไม่ไหว สามคนที่เหลือไร้ซึ่งเซนส์ด้านธุรกิจ สถานการณ์สิ้นหวัง ร้านกำลังจะถึงจุดจบ แต่ปาฏิหาริย์ก็บังเกิด เมื่อสาวสวยดีกรีอดีตผู้จัดการร้านกาแฟดังในเมลเบิร์น มาขอสมัครงาน ท่ามกลางความโล่งใจและรอดตาย ทั้งสามกลับไม่รู้เลยว่าพนักงานใหม่ไฟแรงคนนี้ มุ่งมั่นตั้งใจจะทำร้านให้ประสบความสำเร็จจริงๆ"

"เรื่องที่ 4 เรื่อง The Deadline ทุกวันพฤหัสบดีเวลา 2 ทุ่ม ทาง LINE TV เริ่ม 4 ตุลาคม ถึง 29 พฤศจิกายน 2561 ผลงานการกำกับของคุณโต - ชัยอนันต์ สร้อยจำปา The Deadline เป็นเรื่องราวชีวิตของสามพี่น้อง..ที่เพิ่งเสียพ่อไปด้วยโรคมะเร็ง ทั้งสามได้ทบทวนชีวิตและได้ตระหนักว่าผู้หญิงทุกคนต่างมี Deadline ด้วยกันทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นพี่คนโตที่ใกล้จะหมดเวลาในการมีลูก คนกลางที่ใกล้อายุ 30 และกำลังหมดเวลาตามฝันของตัวเอง และแม้แต่น้องสาวคนเล็กที่อยู่ในวัยเรียน ก็ยังมี Deadline เป็นของตนเอง เรื่องราวทั้งโศก ซึ้ง และสนุกเฮฮา ของสามพี่น้อง กับการใช้ชีวิตให้คุ้มค่าที่สุด ตามเวลา Deadline ของแต่ละคน"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ