“ซี-ศิวัฒน์” ทึ่ง “เล็บครุฑ” เปิดประสบการณ์สุดท้าทาย ควบ 2 บทต่างสุดขั้ว จอมวายร้ายและสายลับ

พฤหัส ๒๖ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๔:๑๕
การพลิกบทบาทสุดท้าทายของพระเอกหนุ่ม "ซี-ศิวัฒน์" ที่โชว์ลีลาบู๊แบบจัดเต็ม ด้วยฝีมือของผู้กำกับฯ คนเก่ง "โอริเวอร์ บีเวอร์" ในละครฟอร์มใหญ่ "เล็บครุฑ" นวนิยายแอ็กชั่นสุดรักจากปลายปากกาของ "พนมเทียน" ศิลปินแห่งชาติสาขาวรรณศิลป์ ที่นักอ่านและคอละครบู๊รอคอย งานนี้ ซี-ศิวัฒน์ ได้ถ่ายทอดบทบาทสุดท้าทายของตัวละคร "ชีพ ชูชัย" และ "ร้อยตรีคมน์ สรคุปต์" ควบ 2 บทบาทที่ต่างกันสุดขั้ว ฝากให้แฟนๆ ร่วมพิสูจน์ไปด้วยกัน ผลิตโดย "ไนน์บีเวอร์ฟิล์มส์" เจ้าของชื่อชั้นที่การันตีความสนุกกับลีลาแอ็กชั่น สุดมันคับจอ ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่มพฤหัสบดีที่ 26 เม.ย.นี้ ทาง ช่อง 7HD กด 35

พระเอกหนุ่ม "ซี-ศิวัฒน์" เผย "คาแรกเตอร์ที่ผมเล่น จะเล่นเป็น 2 ตัว คือเป็นทั้ง คมน์ สรคุปต์ และชีพ ชูชัย คาแรกเตอร์ 2 ตัวนี้จะแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง แต่บังเอิญหน้าเหมือนกัน ซึ่งไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันเลย ไม่ได้เป็นญาติกันด้วย คือ คม สรคุปต์ เป็นฮีโร่ คอยจัดการปราบปรามเหล่าร้ายอยู่แล้ว สำหรับ ชีพ ชูชัย ถือว่าเป็นคนชั่วเลยครับ คือเป็นโจร แนวจิตๆ หน่อย ถ้าคุณผู้ชมได้ชมฉากแอ็กชั่นของเรื่องนี้ มันจะยาวมาก ไม่ควรเปลี่ยนช่องเด็ดขาดเลยนะครับ ผมอยากให้คุณผู้ชมอิ่มเอมไปกับมัน เหมือนกับที่ผมเองยังรู้สึก อึ้ง และทึ่งมาก เพราะไม่คิดว่าวันหนึ่งผมได้ลุกขึ้นมาบู๊และได้ต่อสู้กับตัวเอง แต่ด้วยฝีมือของพี่เวอร์ทำให้ผมได้เล่นบทที่ท้าทายสุดๆ แบบนี้ เป็นฉากที่พลาดไม่ได้เลยนะครับ พวกเราทุ่มเทกับละครเรื่องนี้มาก ทุกฉากทุกซีน ไม่ว่าจะฉากบู๊ กุ๊กกิ๊ก เราพิถีพิถันกับมันจริงๆ ฝากเป็นกำลังใจให้กับผมและทีมงานด้วยนะครับ"

ติดตามชมละคร "เล็บครุฑ" ได้ทุกคืน วันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital