ทีวีไกด์: ซีรี่ส์ “อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา” ตอนที่ 4-6 วันจันทร์-พุธ เวลา 21.00 – 22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

พฤหัส ๒๖ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๕:๐๕
ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา" (ตอนที่4)

ออกอากาศวันจันทร์ที่ 30 เมษายน 2561

"วิเรนทระ"ถูก "องค์ชายชีวทัต" บังคับให้เป็นไม้กำบัง นำทางให้ไปหากุญแจในถ้ำ วิเรนทระใจกล้าเดินนำไปจนเจอห้องศักดิ์สิทธิ์ห้องหนึ่ง แต่ในนั้นกลับไม่พบกุญแจที่ตามหา องค์ชายพยายามเค้นถามวิเรนทระ แต่วิเรนทระปฏิเสธ ทำเป็นไม่รู้เรื่องกุญแจ องค์ชายชีวทัตไม่เชื่อ และกล่าวหาว่าวิเรนทระเป็นคนเอากุญแจไป จากนั้นก็ได้ทำการสั่งให้คนจับวิเรนทระไปผูกเชือกตรึงไว้กับเสา แล้วลงมือเฆี่ยนเพื่อให้วิเรนทระเปิดปาก แต่วิเรนทระเลือกที่จะอดทนไม่พูด

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา" (ตอนที่5)

ออกอากาศวันอังคารที่ 1 พฤษภาคม 2561

"องค์ชายชีวทัต" พยายามจะแกล้ง "วิเรนทระ" ในคราบ "วิรู" ด้วยการเรียกวิรูมารับใช้ตนกับ "องค์หญิงจันตระการตา" ในมื้อค่ำนี้ องค์ชายสั่งให้วิรูตักอาหารให้ แล้วแกล้งทำผลไม้ตกลงพื้น เพื่อสั่งให้วิรูเก็บกิน วิรูยอมทำตามเพื่อให้เป้าหมายที่ตั้งไว้สำเร็จ ไม่เพียงเท่านั้นองค์ชายยังสั่งให้วิรูนวดเท้า ล้างเท้า และดื้มน้ำล้างเท้านั้น วิเรนทระโมโหแต่จะยอมเพื่อเกียรติของจูนารคัรห์ แต่องค์หญิงที่มองอยู่รับไม่ได้จึงลุกขึ้นหยุดเหตุการณ์เอาไว้

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา" (ตอน6)

ออกอากาศวันพุธที่ 2 พฤษภาคม 2561

"องค์หญิงจันตระการตา" สั่งให้ "ชัปลา" แปลงกายเป็นตนเองไปร่วมงานเลี้ยง ส่วนตัวองค์หญิงฯจะไปตามหา "วิรู" เมื่อองค์หญิงฯมาถึงถ้ำของวิรู ก็ไม่พบใคร คนตัดไม้เดินเข้ามาทักองค์หญิงฯ ด้านองค์หญิงฯเองไม่รู้เลยว่าตนกำลังจะโดนคนตัดไม้ฆ่า เพราะเป็นคำสั่งจาก "มหาราชมาริช" องค์หญิงฯเดินเข้าไปในถ้ำตามคำบอกของคนตัดไม้ ได้ทีคนตัดไม้เสกนักรบพลังเวทย์ขึ้นมา องค์หญิงฯร้องเสียงหลง วิรูรีบตามมาช่วยก่อนองค์หญิงฯจะถูกฆ่า

ติดตามชมซีรี่ส์ "อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา" ได้ทุกวัน จันทร์-พุธ เวลา 21.00 – 22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้