“แอ็ป สตาช่า”.. สลัดผ้าข้ามโลก..!ท้าลมร้อน ..

ศุกร์ ๒๗ เมษายน ๒๐๑๘ ๐๙:๕๗
เมื่อเข้าสู่หน้าร้อน ก็ถึงเวลาที่บรรดาสาวๆ ต่าง โชว์ส่วนเว้า,ส่วนโค้ง กับ บิกินีตัวเก่ง กันแล้ว หลังจากอุตสาหะซุ่มฟินหุ่นมานานแรมปี ซัมเมอร์นี้ พร้อมโชว์กันเต็มที่ ไม่เว้นแม้แต่ เจ้าแม่พลูปาร์ตี้ แห่ง MADSTASH อย่าง "แอ็ป สตาช่า ด่านสิทธิเตโชดม" ที่หนี้ร้อน ไปอวดหุ่นฟิต แอนด์ เฟิร์ม ไกลถึง สาธารณรัฐมอริเชียส ฟังชื่อดูแปลกๆ เหมือนไม่เคยได้ยิน แต่จริงๆ แล้ว เป็นอีกหนึ่งประเทศที่สวยงามที่สุด ในคาบสมุทรอินเดียตะวันตกเฉียงใต้ ถามว่ามันอยู่ตรงไหนของโลก ประเทศมอริเชียส (อังกฤษ: Mauritius) มีชื่ออย่างเป็นทางการว่า สาธารณรัฐมอริเชียส (อังกฤษ: Republic of Mauritius) คือ ชาติเกาะนอกชายฝั่งแอฟริกา ในมหาสมุทรอินเดียตะวันตกเฉียงใต้ ตั้งอยู่ทางตะวันออกของมาดากัสการ์ ประมาณ 900 กิโลเมตร (560 ไมล์) และทางตะวันตกเฉียงใต้ของอินเดียประมาณ 3,943 กิโลเมตร (2,450 ไมล์) นอกจากตัวเกาะมอริเชียสแล้ว สาธารณรัฐมอริเชียสประกอบด้วยเกาะเซนต์แบรนดอน เกาะรอดรีกส์ และหมู่เกาะอากาเลกา มอริเชียสเป็นส่วนหนึ่งของหมู่เกาะแมสการีน มีเกาะเรอูนียงของฝรั่งเศส ตั้งอยู่ห่างจากมอริเชียสไปทางตะวันตกเฉียงใต้ประมาณ 200 กิโลเมตร (125 ไมล์) ใกล้ๆ มาดากัสก้า นั้นแหละ

และที่สาว "แอ็ป" เลือกที่นี่ในทริปนี้ เธอเล่าว่า เป็นเพราะ ประเทศนี้เป็นประเทศที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลกจนเป็นเหตุให้ประเทศมหาอำนาจอย่างอังกฤษและฝรั่งเศสต้องล่าอาณานิคม ซึ่งในที่สุด ประเทศนี้เพิ่งเป็นอิสระ เป็นเอกเทศ ประกาศอิสระภาพเมื่อ 50ปี ที่ผ่านมานี่เอง สวยขนาดไหนไม่รู้ รู้แต่ว่าน้ำใสเหมือน้ำดื่มในขวด เลยที่เดียว ไม่เชื่อต้องไปดูให้เห็นกับตา ตอนลงเล่นน้ำ ยังมีปลา dolphins มาเป็นฝุง มาว่ายเล่นน้ำกับเราด้วย ช่วงที่ไปเที่ยวคือช่วงวันฉลองพอดี ที่ Le Morne Beach คือจุดที่ Kite Surfers ทั่วโลกต้องมาเยือน และสาวเจ้าก็ไม่พลาดที่จะ อัพโหลดภาพสวยๆ โพสต์ลงโซเชียล Facebook.com/ Stasha Dansithiteshodom อีกต่างหาก

ถ้าพูดถึงเรื่องอาหารด้วยความหลากหลายของกลุ่มชาติพันธุ์ จึงทำให้เกิดความหลากหลายของอาหารมีมากด้วยเช่นกัน รสชาติก็แปลกใหม่ แตกต่างออกไปไม่เหมือนที่ใดในโลก เช่นแกงป่า, ไส้กรอกหมูป่า,ผัดมะเขือเทศรสจัดจ้าน, ไก่ผัดเครื่องเทศผสมโยเกิร์ต ,มาร์ลินรมควันและสลัดปาล์ม ที่เมืองหลวงพอร์ตหลุยส์เป็นที่ที่นักท่องเที่ยวสามารถลิ้มลอง gajaks และขนมปังอย่าง daalpuri หรือแม้กระทั่งกะหรี่ปั๊ป Piments Gateaux หรืออยากจะลิ้มลองสเต็กแฟนซี ก็แค่ตามพ่อครัวไปยังชายหาดที่ที่เรือประมง ก็ยังได้

พอกลับมาถึงเมืองไทย ก็อ้วนขึ้นเกือบ 5 ก.ก ไอ้ที่ทำมาทั้งหมด ก็ต้องเริ่มกันใหม่อีกแล้วกับ คอร์ส " MADFIT " เรียกหุ่นฟิต แอนด์ เฟิร์ม กลับคืนคงเดิม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้