ถึงมาไม่ครบ 8 แต่ความแซ่บก็จัดเต็ม รวมตัวแม่จาก Ocean's 8 เฉิดฉายในงาน Cinemacon 2018

ศุกร์ ๒๗ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๑:๓๖
งานนี้ แม้มาไม่ครบ 8 แต่ดีกรีความแซ่บก็ไม่ได้ลดลง!! เรียกได้ว่าสร้างความฮือฮาและคึกคักเป็นอย่างมาก เมื่อภาพยนตร์เรื่อง "Ocean's 8 - โอเชียน 8" ที่ได้ 8 นักแสดงตัวแม่สุดแสบมารวมตัวกัน ได้ส่งทีมนักแสดงนำเดินทางไปร่วมงาน Cinemacon 2018 ที่จัดขึ้นใน Caesars Palace ณ ลาสเวกัส เพื่อโปรโมทภาพยนตร์ แม้ครั้งนี้จะมาแค่ 6 แต่ระดับตัวแม่ของวงการแล้ว รับประกันดีกรีความแสบและความแซ่บแน่นอน

เมื่อพวกเธอปรากฏตัวก็เรียกได้ว่าโดดเด่นและเฉิดฉายแบบสุด ๆ งานนี้ต้องยอมให้พวกเธอจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ซานดร้า บูลล็อค ที่มาในชุดหรูจากแบรนด์ Johanna Ortiz, แอน แฮทธาเวย์ ที่สวมเสื้อผ้าจากแบรนด์ Bottega Veneta, มินดี้ คาลลิ่ง จาก Stella McCartney, ซาราห์ พอลสัน จากแบรนด์ Alberta Ferretti, เคท บลันเช็ตต์ มาในชุดของ Gucci และปิดท้ายด้วย ออควาฟีน่า ที่สวมชุดสวยจากแบรนด์ Topshop

เตรียมตัวกันให้พร้อม วอร์เนอร์ บราเธอร์ พิกเจอร์ส ร่วมกับวิลเลจ โรดโชว์ พิคเจอร์ส ภูมิใจนำเสนอภาพยนตร์แนวแอคชั่นผจญภัย "Ocean's 8 - โอเชียน 8" ผลงานการกำกับของ แกรี่ รอส ที่คุณจะได้พบกับกลโกงสุดแสบของ 8 สาวหัวขโมยตัวแม่ เจอกัน 14 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.facebook.com/Oceans8MovieThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4