แพรว เฌอมาวีร์ ซึมซับบทนักข่าว ใกล้เคียงตัวจริง....ดีใจได้ร่วมงานกับคนเก่ง

ศุกร์ ๒๗ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๗:๐๐
เปิดฉากความมันส์ตอนแรก แฟนๆ ละครก็เทใจให้ละครบู๊แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์เรื่อง "เล็บครุฑ" ค่าย Nine Bever Film เต็มกระบุง!! โดยเฉพาะความน่ารักสดใสสไตล์นักข่าวสายอาชญากรรมอย่าง แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค ผู้รับบท "รจิต" เหยี่ยวข่าวสาวสวยน่ารัก พูดเก่ง มุ่งมั่นในการทำงาน จนต้องเข้าไปพัวพันสารวัตรหนุ่ม "กริช" รับบทโดย เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ จนกลายเป็นคู่กัดที่แสนจะน่ารัก งานนี้สาวแพรวเล่าถึงการรับบท รจิต ว่าเป็นบทใกล้ตัว ใกล้คาแร็กเตอร์ตัวจริงของเธอด้วย

"แพรวรับบทเป็นนักข่าวสายอาชญากรรมค่ะ แล้วด้วยความที่มีลูกบ้าลูกตื้ออะไรหลายๆอย่าง เลยทำให้ไม่ค่อยเกรงใจเจ้าหน้าที่ตำรวจสักเท่าไหร่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ที่เราเข้าไปพัวพันด้วยก็คือสาววัตรกริช (เอส กันตพงษ์) เราก็จะตามเขาตลอด ส่วนเรื่องการทำการบ้านเกี่ยวกับการเป็นนักข่าวของแพรว โดยปกติงานอดิเรกของแพรว คือเป็นคนชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว นักข่าวเขาจะเป็นคนพูดเก่งใช่ไหม? ซึ่งบังเอิญมาก หนูก็เป็นคนพูดจาอย่างนี้ (ยิ้มตาใส) เราก็ว่าเราพูดปกตินะ แต่คนเขาว่าเราพูดเก่งงั้น ก็พูดเก่ง ก็ได้ ก็เลยไม่ค่อยจะยากในตรงนี้ แล้วพี่เว่อร์ (ผู้กำกับฯ) ก็อนุญาตให้หนูใส่คาแร็กเตอร์ความเป็นตัวเองได้ด้วย เลยทำให้มันทำงานง่าย แต่คำพูดคำจาคงจะฟังรู้เรื่องกว่านี้หน่อยค่ะ ไม่งั้นคนดูจะฟังไม่รู้เรื่อง

แล้วการที่ได้มาทำงานกับไนน์บีเวอร์ฟิล์ม เป็นอะไรที่ชอบมาก แพรวชอบค่ายนี้มาก สนุก ทำงานกับกองนี้รู้สึกว่าสนุกมาก แมนๆ แล้วพอเราเป็นคนแบบนี้ได้มาอยู่กับบรรยากาศที่มันสนุกแมนๆ เราก็สนุกมีความสุข แพรวชอบการทำงานของพี่เขา ชอบความคิดของพี่เว่อร์ ชื่นชมพี่เว่อร์เป็นคนเก่งหลายๆ อย่าง แพรวก็ได้ความคิดมาจากพี่เวอร์นี่แหละ ถ้าเกิดเราอยากจะเป็นคนเก่ง เราก็จะต้องเป็นคนเก่ง ซึ่งกองนี้คนเก่งเยอะมาก พี่เวอร์ พี่ซี พี่ยุ้ย พี่เอส เขาเก่งมากเล่นคิวบู๊กันได้ขนาดนี้ พี่เอสเขาบอกว่าเขาเพิ่งมาเริ่มเรียนอะไรที่จริงจังจากเรื่องนี้ แต่รู้สึกว่าเขาก็ก็สูสีกับพี่ซีมากเลยนะ แพรวก็เพิ่งรู้ คือทุกคนเก่งทุกคนมีความตั้งใจ กองนี้มีทั้งคนที่มีพรสวรรค์และพรแสวง มันก็เลยทำให้แพรวรู้สึกว่าดีนะเราได้มาอยู่ตรงนี้มันทำให้เราอยากจะพัฒนาตัวเองมากขึ้น อยากจะเก่งกว่านี้ พี่เขาทำได้เราก็ต้องทำได้สิ มันเป็นแรงผลักดันให้เราได้ดีมากๆ ค่ะ"

ติดตามชมความน่ารักของสาวคนนี้ได้ละครฟอร์มยักษ์แห่งปีเรื่อง "เล็บครุฑ" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๕๘ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับร้านตัดผมเด็ก Chic Kids Salon โดยช่างมากประสบการณ์
๐๘:๒๗ ม.พะเยา ลงพื้นที่จัดกิจม.พะเยา ลงพื้นที่จัดกิจกรรมสภากาแฟสัญจร แลกเปลี่ยนเรียนรู้กับเครือข่ายสื่อมวลชนและผู้นำชุมชน ครั้งที่ 2กรรมสภากาแฟสัญจร แลกเปลี่ยนเรียนรู้กับเครือข่ายสื่อมวลชนและผู้นำชุมชน
๐๘:๒๗ 39Ramen แฟรนไชส์กระแสแรง ตั้งเป้าขยาย 70 สาขา แชร์ส่วนแบ่ง 10% ตลาดราเมน
๐๘:๕๘ อิ่มอร่อยแบบไม่อั้นกับ 'ออล ยู แคน อีท' โปรโมชัน ณ ห้องอาหาร เอราวัณ ที รูม
๐๘:๒๙ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๑๘ เบเยอร์ คว้ารางวัล 2023-2024 Thailand's Most Admired Company ตอกย้ำความเป็นหนึ่งในสีนวัตกรรมครองใจผู้บริโภค
๐๘:๓๒ เปิดตัว เครื่องเขียนดั๊บเบิ้ล เอ คอลเลคชั่นใหม่สุดน่ารัก Double A x BearPlease
๐๘:๕๘ กทม.เร่งจัดหาจุดจอดเรือเก็บขยะในแม่น้ำเจ้าพระยา
๐๘:๕๑ ดร. ไฮจีน ร่วมภาครัฐ รับมือ PM 2.5
๐๘:๓๖ กทม.แจงแนวทางจัดซื้ออาหาร-ดูแลสุนัขที่ศูนย์พักพิงฯ จ.อุทัยธานี ผลสุ่มตรวจคุณภาพอาหารผ่านเกณฑ์ที่กำหนด