ตัวท็อปมาเอง!! 'Elton John และ Bernie Taupin’ ออกสื่อส่งอัลบั้ม 'Revamp: The Songs of Elton John & Bernie Taupin’ ฉลองเพลงฮิต!!

ศุกร์ ๒๗ เมษายน ๒๐๑๘ ๐๙:๒๙
เป็นศิลปินระดับแม่เหล็ก ตัวท็อปของวงการเพลงที่แท้ทรู ครั้งนี้ 'Elton John' และ 'Bernie Taupin' เผยออกสื่อถึงอัลบั้มใหม่อย่าง 'Revamp: The Songs of Elton John & Bernie Taupin' ภายใต้การดูแลของค่าย Virgin EMI

ในส่วนของอัลบั้ม 'Revamp: The Songs of Elton John & Bernie Taupin' ต้องยกให้เป็นอัลบั้มรวมเพลงรักยอดฮิต ที่เลือกสรรเพลงเพราะ และมีศิลปินชื่อดังหลายท่าน ที่มีส่วนช่วยให้อัลบั้มนี้สมบูรณ์ ไม่ว่าจะเป็น Ed Sheeran, Coldplay, P!nk, Florence + The Machine, Mary J Blige, Miley Cyrus, Queens of the Stone Age, Lady Gaga, Alessia Cara, The Killers, Mumford & Sons, Sam Smith, Q-Tip and Demi Lovato แค่เห็นชื่อก็หวีดสุดๆ

Revamp: The Songs of Elton John & Bernie Taupin เปรียบเสมือนตัวแทนจาก Elton John' และ 'Bernie Taupin' ที่จะนำไปสู่ศิลปินยุคต่อไป ในช่วงเวลาที่เพลงยังคงดังก้องอยู่ตลอด อัลบั้มยังมียอดขาย และมีบทบาทในเรื่องแฟชั่น ในส่วนของ Elton John นั้นแน่นอนว่าเป็นศิลปินที่มีความสามารถ และบทเพลงของเขาได้รับการยอมรับและชื่นชมจากศิลปินอีกมากมาย

สามารถติดตามฟังเพลงจากอัลบั้ม 'Revamp: The Songs of Elton John & Bernie Taupin' ได้แล้ววันนี้ทุกช่องทาง iTunes, Apple Music, Deezer, Joox, True Music, Tidal, YouTube/ Vevo และ Spotify รวมถึงฟังเพลงในอัลบั้มนี้ทุกคลื่นวิทยุ และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดได้ทาง https://www.facebook.com/EltonJohn/

ฟังและดาวน์โหลดเพลง 'Revamp' ได้ที่

https://UmusicTH.lnk.to/RevampTheSongsofEltonJohnBernieTaupin

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ