“แพม-ลิตา” พัฒนาหลักสูตรปั้นศิลปิน เตรียมแผนบุกตลาด ตปท.

ศุกร์ ๒๗ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๔:๒๐
"แพม-ลิตา ตะเวทิกุล" ผู้บริหารโรงเรียนสอนศิลปินและนักแสดง World Star Academy ให้การต้อนรับโปรดิวเซอร์ Dong Bang Shin Ki และผู้บริหารจาก Avex บริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่น ซึ่งเป็นทั้งสถานีโทรทัศน์ และค่ายเพลงที่มีศิลปิน 3,000 กว่าคน อาทิวง Exile, E-Girls รวมถึงเป็นผู้ผลิตการ์ตูนและเกมส์ เจ้าของลิขสิทธิ์ Pokemon มีสาขาอยู่ในหลายประเทศ ที่ให้เกียรติมาเยือนถึงที่โรงเรียน พร้อมทั้งแอบเผยถึงโครงการที่จะทำร่วมกันเร็วๆ นี้

"แพมดีใจและภูมิใจมากค่ะ ที่ได้รับเกียรติจากบริษัท Avex ที่ตั้งใจมาเยี่ยมชมที่โรงเรียน และมีความสนใจจะร่วมงานกับเรา มาเฟ้นหาเด็กที่มีความสามารถ เพื่อไปพัฒนาเป็นศิลปินต่างประเทศ ซึ่งแพมได้มีโอกาสชมคลิปการฝึกศิลปินของที่นั่น ประมาณ 50 คน ทุกคนฝึกกันหนักมากเหมือนทหาร ทั้งร้อง ทั้งเต้น ออกกำลังกาย แต่ทุกอย่างออกมาเป๊ะมากค่ะ แพมเองก็มุ่งหวังว่า จะมีเด็กไทยที่มีความสามารถ และมีโอกาสได้พัฒนาไปสู่ระดับโลกเช่นเดียวกันค่ะ

ตอนนี้ทาง World Star Academy เอง ก็เพิ่งมีการพัฒนาหลักสูตร Vocalist Certificate Programเพื่อให้สอดคล้องกับเป้าหมาย และตอบโจทย์ของการเตรียมความพร้อมสำหรับการเป็นนักร้องมืออาชีพค่ะ เนื้อหาของหลักสูตรออกแบบมาเพื่อให้นักเรียนได้เรียนรู้ และมีพัฒนาการอย่างต่อเนื่องและเห็นผล ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการร้อง การเต้น การเล่นดนตรี และการแสดงออกบนเวที ที่มีเสน่ห์ และโดดเด่น ซึ่งสามารถเรียนได้ตั้งแต่เด็กอายุ 9 ขวบขึ้นไปเลยค่ะ" "แพม-ลิตา" กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4