ชรินทร์ อิน คอนเสิร์ต หมายเลข 17 'รักนั้นคือฉันใด’ อัดแน่นไปด้วยเพลงรักต่างยุคต่างสมัย โดยศิลปินที่หลากหลาย

จันทร์ ๓๐ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๑:๒๓
กลายเป็นธรรมเนียมปฏิบัติไปแล้ว สำหรับแฟนๆ ของ "ชรินทร์ นันทนาคร" ที่จะได้เจอกับโชว์เต็มรูปแบบในทุกๆ ปี และในครั้งนี้เจ้าของเวทีมาพร้อมคอนเสิร์ตที่ใช้ชื่อว่า ชรินทร์ อิน คอนเสิร์ต หมายเลข 17 "รักนั้นคือฉันใด" คอนเสิร์ตดีๆที่รวบรวมเพลงรักต่างยุคต่างสมัยมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันอย่างเต็มอิ่ม

"สำหรับ ชรินทร์ อิน คอนเสิร์ต หมายเลข 17 มาในชื่อ รักนั้นคือฉันใด เรามองแล้วว่าช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่คนไทยโหยหาอดีตกันซะมาก โดยเฉพาะในเรื่องของเพลงไทยสากล และเสียงเพลงกับความรักมักแยกกันไม่ออก ตราบใดที่คนมีความรัก โลกก็ไม่มีวันสิ้นเสียงเพลง บทเพลงรักที่จะนำเสนอบนเวทีนี้ จะมีให้ฟังกันหลากยุคหลายสมัย ถ่ายทอดโดยศิลปินชื่อดังที่เราคัดเลือกมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น คุณรุ่งฤดี แพ่งผ่องใส เจ้าของรางวัลนักร้องแผ่นเสียงทองคำพระราชทาน พ.ศ. 2514 จะมาในบทเพลงรักอมตะนิรันดร์กาลอาทิเพลง เอาความขมขื่นไปทิ้งแม่โขง, คนหน้าเดิม, แม่สอดสะอื้น และยังมี คุณจันทนีย์ อูนากูล ที่นานๆ ครั้งถึงจะยอมขึ้นคอนเสิร์ต ครั้งนี้จะขนเพลงดังอย่างเพลง สายชล, ลองรัก มาร้องด้วย มาถึงนักร้องอีกรุ่น คุณปุ้ม-อรวรรณ เย็นพูนสุข ที่มาพร้อมกับ คุณแหม่ม-พัชริดา วัฒนา ยังมีเพลงรักอีกมากมายที่เลือกมาร้องในคอนเสิร์ตครั้งนี้ อาทิ บุพเพสันนิวาส, ที่รัก, บางรัก, เด็ดดอกรัก, ใจรัก, รักเธอเสมอ, ดวงตาสวรรค์, หยาดเพชร, จอมใจจะเด็ด ฯลฯ รับรองว่าถูกใจแฟนๆ แน่นอน และบรรเลงเพลงโดย วงรอยัลแบงค์คอกซิมโฟนีออร์เคสตร้า อำนวยเพลงโดย ผศ.ดร.นรอรรถ จันทร์กล่ำ นอกจากจะได้ซาบซึ้งไปกับบทเพลงรักแล้ว ยังมีจำอวดโบราณ ที่ปัจจุบันนี้หาชมได้ยากเต็มที ครั้งนี้ได้รับเกียรติจากคณะเชิญยิ้ม บนเวทีคอนเสิร์ตจะได้พบเจอกับคุณ เป็ด, โน้ต, เด๋อ, โย่ง, พวง ที่จะมาเรียกเสียงฮาบนเวที และจะมีเซอร์ไพรส์อะไรอีกนั้นต้องติดตามกันให้ดี"

ชรินทร์ อิน คอนเสิร์ต หมายเลข 17 "รักนั้นคือฉันใด" สองรอบการแสดง วันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน 2561 และ วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม 2561 เวลา 14.00 น. ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย บัตรราคา 3,000/2,500/2,000/1,500/1,000 และ 500 บาท รายได้ส่วนหนึ่งสมทบกองทุนส่งเสริมงานวัฒนธรรม กรมส่งเสริมวัฒนธรรม เริ่มจำหน่ายบัตรในวันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคมนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร.02 262 3456

**ชม มินิคอนเสิร์ตจาก ชรินทร์ นันทนาคร ในวันแถลงข่าว 10 พฤษภาคม 2561 เวลา 14.00 น. ณ หอประชุมเล็ก ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย**

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4