หลิน Hot รับซัมเมอร์ โชว์ผิวหลังขาวเนียน ปลื้ม งานแสดงลงตัว รักแฮปปี้ ลั่นยังไม่ได้โกอินเตอร์ทำงานต่างประเทศ แค่เป็นตัวแทนไปดูโชว์ที่ปารีส

จันทร์ ๓๐ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๑:๑๘
ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดง นางแบบที่น่าจับตามอง สำหรับ สาวหลิน มชณต สุวรรณมาศ ที่ทั้งปีที่แล้วและปีนี้ มีผลงานสุดปังเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมาก ล่าสุดกับการโชว์สกิลการเป็นนางแบบ ขึ้นปกนิตยสาร MiX ฉบับเดือนเมษายน ในคอนเสปต์ที่พูดถึง น้ำคือชีวิต ซึ่งสาวหลินได้กล่าวถึงแฟชั่นเซทนี้ว่า แปลกใหม่และสามารถผสมผสานแฟชั่นกับการอนุรักษ์ธรรมชาติได้ดีมาก ตัวเธอเองก็มีส่วนดีไซน์ท่าทางเพื่อให้แฟชั่นเซทนี้ดูกลมกลืนลงตัวที่สุด

"หลินชอบคอนเสปต์แฟชั่นของนิตยสาร MiX เซทนี้มากค่ะ ชอบที่พูดเรื่องการอนุรักษ์ธรรมชาติในเรื่องของน้ำ แต่นำเสนอในรูปแบบของแฟชั่นซึ่งมันดูลงตัว ตัวหลินเองเป็นคนที่ทานน้ำเยอะมาก ต้องมีน้ำติดตัวตลอด คือที่บอกว่า น้ำคือชีวิต มันจริงๆเลยค่ะ การทำงานก็สนุกมาก อยู่ในสภาพกึ่งเปียกกึ่งแห้ง ก็มีเซ็กซี่โชว์แผ่นหลังนิดหน่อย ตามสไตล์นิตยสาร ส่วนงานละครตอนนี้ก็จะมีเรื่อง แนวสุดท้าย ออนแอร์ทางช่อง GMM 25 ฟีดแบ็คดีมาก เป็นเรื่องแรกที่หลินพลิกคาแรกเตอร์มาเล่นดราม่าและเป็นละครบู๊แอ็คชั่นด้วย คือต้องบอกว่าบทมันไกลตัวมาก เราต้องทำการบ้านเยอะ ต้องดูหนัง ต้องเข้าใจความรู้สึกของสายลับให้ได้ว่า เขารู้สึกอย่างไร เขาแสดงออกอย่างไร แต่สนุกมากค่ะ ก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้โอกาสหลินค่ะ ตั้งแต่ปีที่แล้ว อย่างบทชาลาในหลงไฟ ก็ปังมาก ฟีดแบ็คดีมากๆ ภูมิใจและดีใจที่มีโอกาสได้แสดงในหลายคาแรกเตอร์ ทั้งเป็นตัวเดินเรื่อง เป็นเพื่อน สำหรับหลินความสนุกและความตื่นเต้นตอนแสดงมันคือ ถ้าเราเป็นตัวเดินเรื่อง เราต้องจัดแจงความสัมพันธ์ของตัวละคร ซึ่งมันท้าทายมาก ส่วนกระแสที่บอกว่า ทิ้งงานที่ไทยเพื่อจะโกอินเตอร์ ก็ยังนะคะ ( ยิ้ม) แต่มีโอกาสเป็นตัวแทนนางแบบคนไทยไปดูโชว์ของชาแนล ที่ปารีส ซึ่งภูมิใจมาก ถือเป็นการไปปารีสครั้งแรกของหลินด้วยและไปดูโชว์ชาแนลแบรนด์ระดับโลกและเป็นโชว์ที่ถูกพูดถึงทั่วโลก เป็นประสบการณ์ที่ดีมากค่ะ ส่วนเรื่องโอกาสที่จะได้ไปทำงานบนแคตวอล์กระดับโลก จริงๆแอบหวังนะ แต่นางแบบเมืองนอกเขาจะตัวสูงมาก อาจเป็นอุปสรรคสำหรับหลินค่ะ แต่ก็มีนะที่ตัวระดับหลิน ก็แอบหวังค่ะ ถ้ามีโอกาสก็คงไม่ปฏิเสธแน่นอน ส่วนเรื่องความรักกับ พี่โทนี่ ก็โอเคนะ เรื่อยๆ ไม่มีอะไรหวือหวาแล้ว (หัวเราะ) เป็นเพราะเราคบกันมาสักระยะแล้ว เรียนรู้เข้าใจ ไม่มีอะไรแปลกใหม่ เปลี่ยนแปลงเพราะหลินว่ามันลงตัวแล้วค่ะ ก็จะเป็นการปรับตัว

เข้าใจกันมากขึ้นมากกว่า และช่วยเรื่องในเรื่องต่างๆกันมากขึ้น อย่างการได้มาแสดงละครด้วยกัน ก็ดีนะ ถือเป็นเรื่องแรกด้วย ก็มีทีมเวิร์คกันนิดนึงค่ะต่างคนต่างทำการบ้าน ต่อบทกัน และช่วยปรับการแสดงหน้ากอง แต่ไม่ได้ถึงขั้นต้องปรับอะไรมากนะคะ เพราะพี่โท เขาก็เก่งอยู่แล้ว ส่วนที่คนภายนอกมองว่า คู่เราเป็นคู่รักสุดแนว ก็ขอบคุณนะคะ แต่หลินกับพี่โทนี่ไม่เคยคิดว่าคู่เราเป็นยังไงนะ คิดว่าเป็นตัวเอง อย่างการลงรูปคู่ที่เป็นข่าวว่าเราไม่ค่อยลง ซึ่งเรามองอารมณ์ มองกาละเทศะและความเหมาะสมมากกว่า อยากเป็นตัวของตัวเองทั้งคู่ ตั้งอยู่บนความพอดีมากกว่าค่ะ แต่ก็ยังหวานปกตินะ ช่วงนี้ก็ลงบ่อยเพราะช่วยโปรโมทละคร (ยิ้ม)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital