“ซาร่า-นลิน ” ชวนประหยัดพลังงาน

จันทร์ ๓๐ เมษายน ๒๐๑๘ ๐๙:๒๓
"ซาร่า-นลิน โฮเลอร์" โพสต์ไอจีใส่อารมณ์เสียๆ ชวนปลุกจิตสำนึกกระตุกต่อมวัฒนธรรมประหยัดของคนไทยให้กลับคืนมา สาเหตุเกิดจาก "ซาร่า-นลิน" เบื่อมาก.ก.ก.ก ที่นานๆ จะได้นัดเจอเพื่อนๆ กันทั้งทีแต่ไม่มีคนอยากคุยด้วย! ที่บ้านไม่ได้ทำนาฬิกาขายนะจ้ะจะได้มีเวลาให้ขนาดนั้น โทรศัพท์อาจสานสัมพันธ์ระยะไกลแต่ระยะใกล้ต้องใช้สติคุยกัน มาร่วมปลุกสติที่มันกำลังจะหายไปให้หวนคืนสังคมไทยกันนะจ้ะ - อร๊าย.ย.ย!!!

"ซาร่า-นลิน โฮเลอร์" โพสต์ในไอจีว่า "เบื่อมาก นัดเจอกับเพื่อนๆทั้งทีมีแต่คนอยากคุยกับเรา นิ พีทำไรอยู่? (พีตอบ : คุยงานอยู่) คุยงานให้ยุ่งมากก็ไม่ต้องมา แนนทำไร? (แนนตอบ : เซลฟี่ไงแกก็แสงมันสวย) ..เซลฟี่เป็น 10 รูปนี่นะ แล้วยังเตี๊ยวทำไรอยู่ (เตี๊ยวตอบ : อัพไอจีไงแก) อัพตั้งแต่ร้านทางเข้าเนี่ยนะ หูว์ ดูสิคะ…โอโห้! เพื่อนกว่าจะนัดเจอกันได้แล้วตัวเราเองก็ไม่ใช่คนว่างนะคะ ที่จะมาเจอใครได้ง่ายๆ ขนาดนี้ นานๆ ทีกว่าจะได้มาเจอกันไม่มีใครคุยกันเล้ย เพราะฉะนั้นแล้วเนี่ยอยากจะฝากสำหรับใครที่ดูคลิปนี้อยู่ตั้งสติกันหน่อยนะคะ สติที่มันกำลังจะหายไปขึ้นมา ปลุกความสัมพันธ์ของมนุษย์ให้มันมีปฎิสัมพันธ์ของกันและกันบ้าง มองสิ่งรอบๆ ของเราที่มีสิ่งสวยงามให้ได้สัมผัสกันด้วยหัวใจ โทรศัพท์มันอาจจะสานสัมพันธ์ระยะไกล แต่ มันไม่ได้ใช้สายตาและความสัมผัสกันอย่างลึกซึ้ง เฮ้ย!!! ไม่รู้จะพูดยังไง ยังไม่พออีกหรอ"

เอาเลยๆๆ ช่วงนี้เกิดกระแส ดาราหันมาใส่ใจชวนกันประหยัดพลังงานหาร2 ชวนมาปลูกจิตสำนึกกันถี่ๆ แบบนี้ น่าเอาเป็นแบบอย่างม๊ากมากนะฮะ คริ-คริ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน