ทีวีไกด์: รายการ “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย” โค้งสุดท้าย 6 คน “มาสเตอร์เชฟฯ”ตื่นเต้นเร้าใจ น้ำตาซึมเครียดหนัก เจอบททดสอบขั้นเทพ

พุธ ๐๒ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๒๔
เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆสำหรับรายการ Masterchef Thailand (มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 2) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์ เชฟ ประเทศไทยคนที่สอง พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

เข้าสู่โค้งสุดท้ายกันแล้วกับผู้เข้าแข่งขันที่เหลือ 6 คน แต่งานนี้ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 6 คนยังคงต้องเจอกับโจทย์ของความท้าทายที่ยังไม่สิ้นสุด กับการปฏิบัติภาระกิจการแข่งขัน Team Challenge อีกครั้งกับการแบ่งออกเป็น 2 ทีมๆสีแดง และสีน้ำเงินเพื่อทำอาหารให้กับนักชิมปริศนาเป็นผู้ตัดสินว่าทีมไหนจะเป็นผู้ชนะ

การแข่งขันครั้งนี้ได้ไปปักหลักถ่ายทำกันที่โรงแรม เลอบัว แอท สเตท ซึ่งผู้เข้าแข่งขันจะได้ลงมือทำอาหารกับครัวจริงของโรงแรมที่มีเครื่องมือแบบครบครัวแบบครัวโรงแรมระดับสุดหรู ทั้ง2ทีมเลยดูจะตื่นเต้นและเกร็งกันเป็นพิเศษ แต่ที่ทำเอาผู้เข้าแข่งขันทั้ง 2 ทีมถึงกับอึ้งคงเป็นนักชิมปริศนา ซึ่งวันนี้เป็นแขกรับเชิญระดับวีไอพีที่ทุกคนล้วนแต่เคยสัมผัสรสชาติอาหารชั้นเลิศมาแล้วทั้งนั้น ดังนั้นทั้ง2ทีมจึงต้องเจอบททดสอบฝีมือที่ยากและโหดกับการทำอาหารให้นักชิมปริศนาทาน ทุกคนเลยออกอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด งานนี้ทั้ง2ทีมต่างพยายามรังสรรค์เมนู ออกมากันอย่างสุดปราณีตโดยเฉพาะเรื่องของความอร่อยเพื่อให้ถูกปากนักชิมปริศนา พร้อมทั้งความสวยงามก็จะต้องควบคู่กันไปด้วย แถมยังกดดันเรื่องของเวลาด้วยเลยทำให้ทั้ง2ทีมถึงกับน้ำตาซึมกังวลกลัวจะทำอาหารไม่ทันเสิร์ฟ สุดท้ายรสชาติอาหารของทีมใดจะถูกปากนักชิมปริศนาจนเทคะแนนให้ ส่วนทีมผู้แพ้ก็ต้องกลับไปแข่งขันในรอบ Pressure test (บททดสอบความละเอียดและความแม่นยำ)เพื่อหาผู้ตกรอบและต้องคืนผ้ากันเปื้อนส่วนจะเป็นใครติดตามลุ้นกัน

ติดตามชมความสนุกสนานของการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าวเป็น "มาสเตอร์เชฟ ประทศไทย" คนที่สองของประเทศไทย วันอาทิตย์ที่ 6 พ.ค.61เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD กด 35

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้