“ป๋อมแป๋ม” ทำการบ้านหนัก เวิร์คช้อปพบหมอจริง!!! ใน “Wake Up ชะนี The Series”

พุธ ๐๒ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๔๘
มารับบทคุณหมอครั้งแรก ในซีรีส์ "Wake Up ชะนี The Series" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" ทำให้พิธีกรอารมณ์ดีมากความสามารถ "ป๋อมแป๋ม-นิติ ชัยชิตาทร" ในบท "หมอณัฐ" ทำการบ้านหนัก ถึงขั้นปรึกษาหมอ อยู่ในห้องเดียวกับหมอ เพื่อเรียนรู้การทำงานของหมอ ใช้คำศัพท์ และวิธีการพูดคุยกับคนไข้อย่างถูกต้อง

"ป๋อมแป๋ม" เล่าว่า "มีการทำการบ้านอย่างจริงจัง ไปเวิร์คช้อปกับหมอจริงๆ แล้วก็โชคดีที่มีเพื่อนเป็นหมอหลายคน ก็เลยได้ศึกษาและสังเกตอยู่บ้าง ซึ่งถ้าเกิดว่าไม่เข้าใจก็จะสอบถามในเรื่องของศัพท์ทางการแพทย์ และก็ไปเจอกับคุณหมอแพท เจ้าของเรื่องด้วย เลยทำให้รู้ว่าเวลาพูดคุยกับคนไข้เราต้องคุยอย่างไร การร่วมงานกับสี่สาว (จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ, ไอซ์-อภิษฏา, เอ๋-มณีรัตน์, น้ำตาล-ทิพนารี) สนุกสนานกันไปคนละแบบ อย่าง จั่น เราก็เป็นแฟนละครอย่างบ้าคลั่งมาก่อน และนางก็เป็นแฟนรายการเรามาก่อน ก็เลยมาสนิทกัน และก็มารับเล่นเรื่องนี้ เพราะอยากเล่นกับเรา เราก็อยากเล่นกับจั่น ส่วน เอ๋ ได้แต่สวนกันไปมา แต่ยังไม่เคยได้คุยหรือทำงานด้วยกัน แต่พอร่วมงานก็สนิทกันมาก ไอซ์ ก็เหมือนกัน ไม่คิดว่าตัวจริงจะเป็นคนตลก น้ำตาล ก็ด้วย พอร่วมงานก็สนิทกันมากขึ้น ก็รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับสี่สาว กระแสตอบรับก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ที่ปลื้มใจกันมากๆ ก็คือบอกว่านักแสดงเต็มที่กันทุกคน และดูเป็นเพื่อนกันจริงๆ ซึ่งเรื่องนี้เอาจริงๆ แล้วตั้งใจทำมาให้คนดูสนุก แต่ก็มีแง่คิดอยู่บ้าง เพราะนักแสดงทั้ง 5 จะมีคาแรคเตอร์ในเรื่องของการใช้ชีวิตและความรักที่แตกต่างกัน ซึ่งจริงๆ แล้วก็ไม่มีอันไหนถูกอันไหนผิด เพราะความรักของแต่ละคนมีที่มาที่ไปไม่เหมือนกัน ขึ้นกับคนดูว่าจะเอาไปปรับใช้อย่างไร ก็ฝากติดตาม สี่ทุ่มสิบห้า ทุกวันเสาร์ หรือดูย้อนหลังก็ได้ ค่อนข้างมั่นใจว่าถ้าหลงเข้ามาดูแล้วจะชอบจะติดแน่นอน"

ติดตามชม "Wake Up ชะนี The Series" ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 22.15 น. ทาง ONE 31 และชมย้อนหลัง เวลา 23.15 น. ทาง LINE TV อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้