สหมงคลฟิล์มฯ ยกทัพ 2 หนังยักษ์ 'ROBIN HOOD’ 'ขุนพันธ์ 2’ เปิดตัวยิ่งใหญ่ครั้งแรกกลางงาน “แบงค็อก คอมิค คอน และ ไทยแลนด์ คอมิค คอน 2018"

พุธ ๐๒ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๓๑
ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับมหกรรมป๊อบคัลเจอร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในย่านเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ "แบงค็อก คอมิค คอน และ ไทยแลนด์ คอมิค คอน 2018 (Bangkok Comic Con x Thailand Comic Con 2018) ที่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 27 เมษายน 2561 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยในปี 2018 นี้ ได้รวมสุดยอดคอนเทนต์สสนุกสนานไว้มากที่สุดทั้งภาพยนตร์ชั้นนำ อนิเมชั่น ของเล่น-ของสะสม คอสเพลย์ และอีกมากมาย ถือเป็นปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ที่แฟนๆ ชาวไทยต่างเฝ้ารอคอย

เปิดตัวบูธสุดเอ็กซ์คลูซีฟของ สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ด้วยการถ่ายภาพร่วมกันของ คุณอวิกา เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการ ฝ่ายการตลาด บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (ที่สามจากซ้าย) และ คุณองอาจ ประภากมล กรรมการบริษัททรู วิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด (ที่สองจากซ้าย) และคุณก้องเกียรติ โขมศิริ ผู้กำกับภาพยนตร์ ขุนพันธ์ 2 (คนแรกจากซ้าย) เพื่อจัดเต็มเปิดตัวภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์ถึง 2 เรื่องด้วยกัน

เริ่มต้นจาก "ROBIN HOOD" ภาพยนตร์แอคชั่น-ผจญภัยที่จะพลิกโฉมหน้าใหม่แห่งตำนานวีรบุรุษจอมโจร ซึ่งมีกำหนดฉายในประเทศไทยพฤศจิกายนนี้ ได้เนรมิต "ROBIN HOOD Landmark" สัญลักษณ์ตัว R ใหญ่ยักษ์ที่เต็มไปด้วยลูกธนูปัก เปิดตัวพร้อมปักธงรบเป็นครั้งแรกในงานนี้พร้อมกับตัวแทน "ROBIN HOOD" สุดหล่อที่มาสร้างสีสันถ่ายภาพร่วมกับแฟนๆ ในงาน เพิ่มเติมความสนุกตื่นเต้นกับกิจกรรมให้ได้ร่วมประลองฝีมือความแม่นเสมือนเป็นโรบิน ฮู้ดด้วยตนองกับเกม VR Bowing Game เกมวีอาร์ยิงธนูโจมตีเหล่าศัตรูที่ดาหน้ากันกันเข้ามา เป็นการอุ่นเครื่องก่อนลุยบู๊มันส์ลงสนามจริงในช่วงปลายปีนี้

และการเปิดตัวภาคต่อของภาพยนตร์แอคชั่นสัญชาติไทยฟอร์มยักษ์ "ขุนพันธ์ 2" นำโดยผู้กำกับมากฝีมือ ก้องเกียรติ โขมศิริ ที่ได้เผยภาพของสามคาแรคเตอร์หลักในภาคนี้เป็นครั้งแรกอย่าง "ขุนพันธ์" (อนันดา เอเวอริงแฮม), "เสือใบ" (อารักษ์ อมรศุภศิริ) และ "เสือฝ้าย" (พันเอกวันชนะ สวัสดี) พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้ร่วมงานได้สนุกกับกิจกรรม "สแกนยันต์อาคม ขุนพันธ์ 2" เพื่อเก็บไว้เป็นเครื่องรางในมือถือกันเภทภัย

อีกทั้งยังได้นักแสดงหนุ่มหล่อผู้รับบท ขุนพันธ์ อย่าง อนันดา เอเวอริงแฮม มาพบปะแฟนคลับพร้อมแจกลายเซ็นต์และร่วมพูดคุยถึงความเข้มข้นในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องขุนพันธ์ 2 แง่มุมต่างๆ กันแบบเจาะลึก ร่วมด้วย คุณทศพร พูนนารถ Visual Effects Supervisor แถวหน้าของเมืองไทย ที่มาเผยบื้องหลังงานซีจีที่น่าทึ่งในภาพยนตร์ขุนพันธ์ทั้งสองภาค และนับเป็นความพิเศษสุดๆ กับการเผยตัวอย่างแรกสุดมันส์และยิ่งใหญ่ของ "ขุนพันธ์ 2" ให้ชมกันเป็นครั้งแรกนอกโรงภาพยนตร์ในงานนี้อีกด้วย

นอกจากนี้ภายในบูธยังย้ำความหลอนสยองกันให้เห็นจังๆ กับภาพยนตร์ชวนสะพรึงแห่งปีกับ "INCIDENT IN A GHOSTLAND บ้านตุ๊กตาดุ" ที่ยกเอาตัวละคร ตุ๊กตา ผวาชวนช็อคในเรื่องมาออกอาละวาดไปทั่วงาน ทำเอาคนที่ผ่านไปมาต้องสะดุ้งสุดตัว หลอนระดับสิบมาให้เจอกันแบบใกล้ชิด

ร่วมติดตามทุกความเคลื่อนไหวของภาพยนตร์ฟอร์มร้อนครบรสที่พร้อมมอบที่สุดแห่งความบันเทิงให้ผู้ชมชาวไทยอย่างเต็มอรรถรส "INCIDENT IN A GHOSTLAND บ้านตุ๊กตาดุ" : 3 พฤษภาคมนี้ / "ขุนพันธ์ 2" : 9 สิงหาคมนี้ / "ROBIN HOOD" : 22 พฤศจิกายนนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้