ทีวีไกด์: รายการ "เปอร์สเปกทิฟ" “เปอร์” ขอสูตรลับ จัดปาร์ตี้คอนเสิร์ตให้เจ๋ง ครองใจวัยรุ่นทั่วโลก จาก บาส CEO ZAAPPARTY (ซีอีโอ แซ่บ ปาร์ตี้)เจ้าพ่อครีเอเตอร์สุดแซ่บ

พุธ ๐๒ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๔๔
เมื่อคิดถึงปาร์ตี้คอนเสิร์ตที่เหล่าวัยรุ่นหน้าตาดีที่สุดในประเทศไทยมารวมตัวกัน เป็นที่ชื่นชอบของวัยรุ่นนักศึกษามาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลากว่า 5 ปี ด้วยจำนวนงานกว่า 600 งาน ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในนาม "ZAAP PARTY" ผู้จัดคอนเสิร์ตทั้ง Single Festival, Waterzonic, S2O, ฯลฯ ทำเอาพิธีกรแห่ง รายการ เปอร์สเปกทิฟ (Perspective)'เปอร์ - สุวิกรม อัมระนันทน์" ต้องไปขอพูดคุยกับ "บาส-เทพวรรณ คณินวรพันธุ์" ซีอีโอ (CEO)และครีเอเตอร์สุดแซ่บแห่ง แซ่บ ปาร์ตี้ (ZAAP PARTY) เพื่อไขข้อข้องใจและหาสูตรลับ

'บาส - เทพวรรณ'เปิดเผยความในใจว่า "เราบอกตัวเองเสมอว่า ศิลปินคืออาร์ติสมีหน้าที่คือระบายสีให้เรียบร้อย ส่วนเราในฐานะคนจัดงานก็มีหน้าที่ตัดเส้นให้มันสวยงามก็พอ" จากหนุ่มน้อยนักบาสเกตบอลและนักกิจกรรมตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม จนเมื่อเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัยก็ได้เป็นทูตของมหาวิทยาลัยด้วย ริเริ่มเป็นโปรโมเตอร์คอนเสิร์ตการกุศลเพื่อนำรายได้ไปช่วยผู้ประสบอุทกภัย ปีแรกประสบความสำเร็จด้วยดี จึงฮึกเหิมจัดต่อเนื่องเป็นปีที่สองแต่กลับเจ๊งไม่เป็นท่าจนเป็นหนี้เกือบล้านบาทในวัย 19 ปีทำเอาชีวิตเสียศูนย์ กว่าจะค้นพบจุดเด่นและแนวทางของตัวเองที่มีใจรักในดนตรีและงานปาร์ตี้ จนกลายเป็นครีเอเตอร์ปาร์ตี้คอนเสิร์ตสำหรับวัยรุ่นและนักศึกษาที่มีงานคอนเสิร์ตแทบทุกเดือน จัดงานมาแล้วทั่วประเทศ โดยเฉพาะคอนเสิร์ตใหญ่ประจำปี อาทิ Single Festival คอนเสิร์ตรวมคนโสดแห่งชาติ, Waterzonic มหกรรมคอนเสิร์ต EDM เปียกน้ำ, Fullmoon, เด็กสายศิลป์ รวมถึงงานระดับประเทศอย่าง S2O 'บาส - เทพวรรณ' เสริมว่า "ผมเชื่อว่า "นี่คือสิ่งที่ใช่และมาถูกทางผมอยากจะให้งานสัญชาติไทยเป็นความภูมิใจของคนไทย สร้างให้คนไทยกันเองรวมถึงคนต่างชาติได้รู้ว่าคนไทยแบบเด็กๆ อย่างพวกผมก็ทำคอนเสิร์ตใหญ่ๆ ได้ และยังช่วยสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจได้ด้วย แค่รู้จักการสังเกตในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เราจะมองเห็นในสิ่งที่คนส่วนใหญ่มองข้ามไป เราสามารถเอามาต่อยอดไปได้ไกลกว่าที่คิด ผมอยากฝากให้วัยรุ่นลองมองตัวเองว่า 'เราทำอะไรได้บ้าง แล้วโอกาสจะมาหาเราเอง' เพื่อวันหนึ่งจะประสบความสำเร็จอย่างผมได้"

ชมเบื้องหลังความสำเร็จของแต่ละงาน รวมถึงประสบการณ์ที่เกิดจากความผิดพลาด ที่ 'บาส - เทพวรรณ คณินวรพันธุ์' แห่ง ZAAP PARTY ได้เรียนรู้มาคืออะไรในรายการ "เปอสเปกทิฟ" คืนวันอาทิตย์ ที่ 6 พฤษภาคม 2561 สามทุ่มตรง ทางช่อง 9 MCOT HD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้