วง CATHERINE กับเพลงแรกกับเพลง “ต่าง”

พุธ ๐๒ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๓๔
Catherine วงร็อคหน้าใหม่ที่ผีมือไม่ใหม่เลย แต่ละคนมีประสบการณ์ในด้านงานเพลงมายาวนาน ที่มีสามชิกในวงประกอบไปด้วย เติ้ล (ร้องนำ) ที่หลายๆคนคงคุ้นหน้ากันมาบ้างแล้วในการประกวดรายการ หาคู่ Duet และได้ทำ Single คู่กับ โรส ศิรินทร์ทิพย์ ในเพลง "ใช่" มาแล้ว ส่วนอีกคน เป้ (เบส) อดีตสมาชิกวง Nature Sense ที่หลายๆคนคงคุ้นกับเพลง หนึ่งเหตุผลของคนรอ , ไม่สำคัญอะไร , เหลือเวลาอีกเท่าไหร่ และ ก๊อต (กีตาร์) ,หมิง (มือกลอง) อดีตวง Soldiers ที่หลายๆคนรู้จักกันในเพลง "กลับมาที่รัก" และครั้งนี้ได้กลับมารวมตัวด้วยความคิดถึงของเพื่อนเก่าสมัยมัธยม ที่ต่างตนต่างแยกย้ายไปหาประสบการณ์ สมหวังบ้าง ผิดหวังก็มี ปะปนกันไป เลยตัดสินใจรวมวงร่วมมือกันเคาะสนิมกันใหม่ เลยได้ Single แรกที่มีชื่อว่า "ต่าง"

Catherine กับเพลง "ต่าง" เป็นเพลงแนว Pop-Rock ที่พวกเค้าถนัด ฟังได้เรื่อยๆง่ายๆ ไม่ต้องแปลอะไรมาก แต่พวกเราก็คิดกันว่าไหนๆ เพลงก็ชื่อว่า "ต่าง" และด้วยยุคสมัยของคนฟังเพลงที่เปลี่ยนไป ชอบฟังเพลงแนวแปลกๆใหม่ๆ เราเลยต้องคิดว่า เราจะทำเพลงยังไงให้มันต่างและแปลกใหม่ โดยการให้ ไตเติ้ล (ร้องนำ) ที่ถนัดในการร้องเพลงสไตล์ R&B อยู่แล้ว เลยแต่งท่อนแรกก่อนเข้าเพลงเป็นการเกริ่นนำขึ้นมาก่อน และอีกหนึ่งความพิเศษในท่อนของ Pree-Hook ให้มีการแรพเข้ามาเสริมทำให้เพลงดูน่าฟังมากยิ่งขึ้น และในส่วนของเนื้อเพลงนั้น เชื่อว่าหลายๆคนต้องเคยเจอประสบการณ์แบบในเนื้อเพลง คือ คน2 คนรักกันมันย่อมมีความแตกต่างเกิดขึ้นแน่นอน และคำว่า "รัก" คำเดียวมันก็ไม่สามารถทำให้คน 2 คน ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุขได้ ยิ่งคน 2 คนขาดความเข้าใจในความ "ต่าง" ของทั้งคู่ ไม่พยายาม ปรับ เปลี่ยน เพื่อจูนเข้าหากัน ชีวิตคู่ก็คงไปไม่รอด ก็คงต้องเลิกรากันไป ต่างคนต่างเจ็บปวด อย่างที่เนื้อเพลงได้บอกว่า "ไม่ใช่ไม่รัก แต่เพราะว่าเรา เข้ากันไม่ได้จริงๆ ความทรมานที่ยังติด อยู่ในหัวใจ ของเราสองคน จะเจ็บแค่ไหนก็ต้องยอม"

ยังไงพวกเราวง Catherine ฝากเพลงแรกของพวกเราที่ชื่อว่า "ต่าง" ด้วยนะครับ พวกเราตั้งใจทำกันมากๆ ลงมือทำกันเองทุกขั้นตอน ฝากเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ สามารถฟังเพลงกันได้แล้ว ที่ https://www.youtube.com/watch?v=s4iu2VWDLuI และสามารถ Download เพลง "ต่าง" ได้ในทุกๆช่องทางการ Download และติดตามข่าวสารของพวกเราได้ที่ Facebook : CATHERINE , Instagram : CATHERINEBAND_OFFICIAL และฝาก Subscribe Youtube : CATHERINE กันด้วยนะครับ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้