Movie Guide: พบกับเหล่าฮีโร่สุดเทพจอมเสียดสี ในตัวอย่าง พร้อมโปสเตอร์ใหม่ จาก Teen Titans Go! To the Movies

พุธ ๐๒ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๕๖
เมื่อ ทีน ไททันส์ ก้าวเข้าสู่จอเงิน พวกเขาก็จะยิ่งใหญ่ขึ้น!!! ภาพยนตร์แอนิเมชั่น Teen Titans Go! To the Movies เผยตัวอย่างล่าสุดของเหล่าฮีโร่สุดเทพจอมเสียดสี ที่ปล่อยพร้อมกับโปสเตอร์ใหม่ออกมาให้ชมกัน

Teen Titans Go! To the Movies คุณจะได้พบกับความเฉลียวฉลาดที่ชวนให้ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ และเต็มไปด้วยมุกตลกร้าย ๆ เติมเต็มให้สมบูรณ์ด้วยดนตรีที่หลากหลาย ซึ่งดูเหมือนว่าเหล่าฮีโร่วัยรุ่นตัวหลัก ๆ จะมีหนังของตัวเองให้เล่นกันหมดแล้วทุกคน ยกเว้น! ทีน ไททันส์ ดังนั้น ผู้นำอย่างโรบินจึงต้องดิ้นรนหาวิธีแก้ไขสถานการณ์นั้น และเปลี่ยนสถานภาพของตัวเองจากแค่ผู้ช่วยฮีโร่ ให้กลายเป็นดาวดวงใหม่บ้างเสียที ขอแค่มีผู้กำกับฮอลลีวูดที่เทพที่สุดมองเห็นพวกเขาบ้างเท่านั้น

ด้วยความคิดสุดบ้าระห่ำ และดนตรีในหัวใจ ทีน ไททันส์ จึงมุ่งสู่เมืองทินเซลเพื่อตามล่าความฝัน แต่พวกเขากลับถูกชักนำให้หลงไปอีกทางโดยสุดยอดอภิมหาวายร้าย และแผนการร้ายเพื่อยึดครองโลก ทุกสิ่งผิดแผนไปซะหมด และทีมก็ค้นพบว่า มิตรภาพและจิตวิญญาณในการต่อสู้ของพวกเขากำลังหายไป เหล่าไททันส์จะต้องเชื่อมั่นในตัวเอง เพื่อให้พวกเขากลับมาผงาดได้อีกครั้ง!

Teen Titans Go! To the Movies เป็นผลงานการกำกับของ แอรอน ฮอร์วาธ และปีเตอร์ มิคาอิล รังสรรค์บทภาพยนตร์โดย ไมเคิล เจเลนิก และฮอร์วาธ พร้อมด้วยนักแสดงที่มาร่วมให้เสียงพากย์กันอย่างคับคั่ง อาทิ วิลล์ อาร์เน็ตต์ (นักแสดงผู้เป็นที่คุ้นเคยกันดีจาก The LEGO Batman Movie), คริสเต็น เบลล์ (ผู้พากย์เสียงเจ้าหญิงอันนาในภาพยนตร์แอนิเมชั่นชื่อดัง Frozen), เกร็ก ไซพ์ ที่จะมาพากย์เสียงเป็น บีสท์ บอย, สก็อตต์ เมนวิลล์ พากย์เสียงเป็น โรบิ้น, คารี่ เพย์ตัน พากย์เสียงเป็น ไซบอร์ก, ทาร่า สตรอง พากย์เสียงเป็น เรเวน และฮินเดน วาลก์ พากย์เสียงเป็น สตาร์ไฟร์ เป็นต้น

Teen Titans Go! to the Movies หนังฮีโร่ที่จะเบียดให้หนังฮีโร่อื่น ๆ กระเด็นไปเลย!

...หวังว่าจะเป็นงั้นนะ โดยมีโปรแกรมเข้าฉาย 26 กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์

รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/TeenTitansGOMovieThailand

#TeenTitansGOMovie!

Teen Titans GO! To The Movies – Trailer F3 (ซับไทย)

https://youtu.be/0TxvWf25t9I

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้