9 เหตุผลห้ามพลาดภาระกิจ “Grandpas Over Flower... ป๋าซ่าพาซิ่ง”

พุธ ๐๒ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๕๘
ออกอากาศไปตอนแรกก็ไม่ทำให้ผิดหวังเลย สำหรับ "Grandpas Over Flower... ป๋าซ่าพาซิ่ง" รายการเรียลลิตี้สุดปัง! จากประเทศเกาหลี ซึ่ง ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ร่วมมือกับ True CJ Creations มาทำเป็นเวอร์ชั่นไทย "Grandpas Over Flowers ป๋าซ่าพาซิ่ง" แถมบินไปไกลถึง ประเทศนิวซีแลนด์โน้นน เลย ว่าแต่รายการนี้มีดีอะไร? ด้วย 9 เหตุผลที่ทุกคนท้าลม-ท้าแดดมา พอออกอากาศปุ๊บ รุ่นปู่-รุ่นหลาน ต่างตั้งตารอดูรายการนี้กัน Go Go !!

1. เป็นรายการแรกที่คว้า " 4 ป๋าซ่าส์" สุดเก๋าของวงการบันเทิง ป๋าหนิง-นิรุตติ์ ศิริจรรยา (71 ปี), ป๋าตุ่ม-ชลิต เฟื่องอารมย์ (70 ปี), ป๋าแอนนา ชวนชื่น (65 ปี), ป๋าดม-อุดม ชวนชื่น (82 ปี) มารวมทีมกับไกด์จำเป็นรุ่นหลานสุดหล่อ แบงค์ - ธิติ มหาโยธารักษ์ แบ็คแพ็คทำภารกิจสุดซ่า สุดมันส์ ที่ไม่รู้ล่วงหน้า ไม่แคร์ "ไขข้อ" และ "อายุ" ไกลถึงประเทศนิวซีแลนด์

2. ครั้งแรกที่ "แบงค์ - ธิติ มหาโยธารักษ์" รับหน้าที่พิธีกรแบบเต็มตัวครั้งแรกแถมพ่วงไกด์เฉพาะกิจวางแผนทัวร์ที่ต้องอาศัยไหวพริบดูแลและพาลูกทัวร์รุ่นใหญ่จอมวุ่น 4 คน ที่มีนิสัยต่างกันไปให้เที่ยวอย่างมีความสุขตลอดทั้งทริป

3."Grandpas Over Flowers ป๋าซ่าพาซิ่ง" เป็นรายการเรียลลิตี้ท่องเที่ยวด้นสด ไม่มีสคริปต์ใดๆ เรียกว่าเป็นรายการวาไรตี้เรียลลิตี้ที่แท้ทรูตลอดทั้งรายการ งานนี้จะได้เห็นตัวตนในหลายๆมุมของเหล่าพิธีกรทั้ง 5 คนที่ต่างจากเคยเจอในจอทีวีอย่างที่ไม่เคยเห็นกันมาก่อน

4. ทั้ง 13 EP ที่ออกอากาศ ภารกิจจะไม่มีซ้ำ ม่รู้ล่วงหน้า คาดเดาไม่ได้ แถมท้าท้ายวัยก ปู่อีกต่างหาก เพราะแค่ตอนแรกทุกคนถูกท้าให้ทำภารกิจไต่หอคอย Skywalk Tower ตึกที่สูงสุดในซีกโลกใต้ พร้อม Sky Drive ประสบการณ์ดิ่งพสุธาสุดหวาดเสียวความสูงกว่า 1,500 ฟุต ภารกิจแรกสนุกสุด เสียว ขนาดนี้ ? ภารกิจในตอนต่อๆ ไป จะเป็นอย่างไง ถ้าอยากรู้ ทุกวันจันทร์ เวลา 20.30 น. ก็ต้องรอดู

5. Grandpas Over Flowers เป็นวาไรตี้เรียลริตี้โชว์ยอดนิยมของเกาหลีที่ทำมาถึงซีซั่นที่ 4 ออกอากาศทางช่อง TVN และถูกต่อยอดเป็นเวอร์ชั่นผู้หญิง "Sister over flower" และวัยรุ่น "Youth Over Flowers" ที่ทุกเวอร์ชั่นก็เป็นที่ถูกใจของคอแฟนรายการ

6. หลายๆ ประเทศให้ขอคว้าซื้อลิขสิทธิ์ไปสร้างเป็นเวอร์ชั่นแต่ละประเทศ เช่น ประเทศจีน นอกจากนี้ Universal Television ของ USA ก็นำผลิตใหม่ ภายใต้ชื่อ "Better Late than Never " และล่าสุดเวอร์ชั่นไทย "Grandpas Over Flowers ป๋าซ่าพาซิ่ง" ออนแอร์ทุกวันจันทร์ เวลา 20.30-21.30 น.ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

7.Grandpas Over Flowers ป๋าซ่าพาซิ่ง ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศเกาหลี เปิดตัวมาซีซั่นแรกก็ติดชาร์ตอันดับ 1 Korean Entertainment Show ทำเรตติ้งได้สูงถึง 59% ส่วนที่ Universal Television ของUSA ซื้อลิขสิทธิ์รายการนี้ไปผลิตใหม่นั้นที่ชื่อว่า Better Late than Never พอออกอากาศไปแล้วมีผู้ชมถึง 7.35 ล้านคนเลยทีเดียว

8. เป็นรายการแรกที่ช่วยให้จุดแรงบันดาลใจถึง คนสูงวัยก็สามารถออกไปใช้ชีวิตให้คุ้มค่าได้เหมือนกับคนหนุ่มสาวในยุคปัจจุบันนี้

9. บริษัท True CJ Creation นำ "Grandpas Over Flower" นำมาผลิตในเวอร์ชั่นไทยกับ "ป๋าซ่าพาซิ่ง" ถือเป็นการสร้าง ปรากฎการณ์ให้กับวงการบันเทิงรายนการทีวี เชื่อได้ว่าจะเป็นรายการที่จะทำให้ "เด็ก-ผู้ใหญ่" รักกันมากยิ่งขึ้น และสะท้อนมุมมองการอยู่ร่วมกันของคน 2 เจนในสังคมที่มักมีช่องว่างระหว่างวัย

เมื่ออ่าน 9 เหตุผลดีที่ต้องดู "Grandpas Over Flowers ป๋าซ่าพาซิ่ง" แล้ว อย่าพลาดรอชม ทุกวันจันทร์ เวลา 20.30-21.30 น.ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ