“บิว พงค์พิพัฒน์” ผมสั้นทรมานใจสาว ฉลองซิงเกิ้ล “กูรักมึง” ทะลุ 5 ล้านวิว

พฤหัส ๐๓ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๔๑
กำลังแรงขึ้นเรื่อยๆ สำหรับซิงเกิ้ล "กูรักมึง" ของนักร้องหนุ่มมาดเข้มใจแดนสะตอ "บิว พงค์พิพัฒน์ อาร์สยาม" หลังจากถอดเสื้อโชว์หุ่นล่ำเอาใจสาวแท้ สาวเทียม จนกลายเป็นขวัญใจ "ชาวสีม่วง" ไปแล้ว ล่าสุด "หนุ่มบิว" ขอปรับลุคหั่นผมสั้นอีกครั้ง เป็นการฉลองยอดวิวเพลง "กูรักมึง" ทะลุ 5 ล้านวิว และดูเหมือนจะยังแรงต่อเนื่อง

โดย "บิว พงค์พิพัฒน์" เผยว่า "ก่อนอื่นผมต้องขอบคุณแฟนเพลงทุกคน ที่ทำให้วันนี้ซิงเกิ้ล "กูรักมึง" ยอดวิวในยูทูปทะลุ 5 ล้านวิวไปเรียบร้อยแล้ว และก็ยังแรงไม่ตก ซึ่งคาดว่าจะถึง 10 ล้านวิวเร็วๆ ด้วยความที่ซิงเกิ้ลนี้มีการปรับลุคใหม่ตั้งแต่แรก ก็จะออกแนวดิบๆ เข้มๆ หน่อยๆ กระแสตอบรับก็ค่อนข้าง เพราะแฟนเพลงไม่ค่อยได้เห็นบิวในลุคนี้สักเท่าไหร่ ซึ่งพอได้ระยะหนึ่งบิวก็มองว่าอยากจะลองเปลี่ยนทรงผมใหม่ พอตัดสินใจได้ก็เดินเข้าร้านตัดผมเลย สุดท้ายก็ออกมาเป็นทรงนี้ (หัวเราะ) ตอนแรกก็ตกใจ เพราะมันสั้นกว่าทุกคน แต่พอเราถ่ายรูปลงไอจี หลายคนก็เข้ามาชมว่าตัดผมสั้นแล้วดูเข้มขึ้น หล่อขึ้น ทำให้ผมโล่งใจ ถือว่าเป็นการตัดผมสั้นฉลองยอดวิวก็แล้วกันนะครับ อีกอย่างหนึ่งเร็วๆ นี้ผมอาจจะซิงเกิ้ลใหม่เป็นการนำเพลงเก่ามาคัฟเวอร์ใหม่ ซึ่งตอนนี้ก็เลือกๆ อยู่ว่าจะเป็นเพลงอะไร ผมก็มีในใจหลายเพลง แต่เชื่อว่าออกมาแล้วแฟนเพลงจะชื่นชอบแน่นอนครับ"

ฟังคำบอกรักที่โคตรจริงใจ ของ "บิว พงศ์พิพัฒน์ อาร์สยาม" กับซิงเกิ้ล "กูรักมึง" ทาง Rsiammusic/JOOX /itunes หรือ ดาวน์โหลดเพลงได้ที่ *223156

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง