ยกทัพมหกรรมคอนเสิร์ต M150 ลูกทุ่งซุปเปอร์โชว์ 'ไมค์, ไผ่, ต่าย’ นำทีมซุป’ตาร์เสียงทองแกรมมี่ โกลด์ เชิดชูพี่น้องแรงงานผู้ยิ่งใหญ่ ณ ลานคนเมือง กทม.

พฤหัส ๐๓ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๕
เนื่องในวันแรงงานแห่งชาติ เพื่อตอบแทนความสุข และสร้างขวัญกำลังใจ ให้กับพี่น้องนักสู้ ผู้อยู่เบื้องหลังความสุขของสังคมไทย ในวันแรงงานแห่งชาติ 1 พฤษภาคมนี้ ณ ลานคนเมือง ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร

"เครื่องดื่ม M-150" ร่วมกับ"กระทรวงแรงงาน", "กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน" และ "สภาองค์กรลูกจ้างแรงงานแห่งประเทศไทย" ร่วมสนับสนุนกิจกรรรม ซึ่งนอกจากกิจกรรมที่ทางกระทรวงแรงงานและหน่วยงานภาครัฐได้จัดขึ้น เพื่อผู้ใช้แรงงานมาอย่างต่อเนื่องทุกปีแล้ว

ในปีนี้กิจกรรมจะมีตลอดทั้งวัน เริ่มตั้งแต่ช่วงเช้าเป็นพิธีกรรมทางศาสนา การตั้งริ้วขบวนเดินเทิดพระเกียรติจากหน่วยงานในสังกัด พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีเปิด รับข้อเรียกร้อง และกล่าวสุนทรพจน์ต่อผู้ใช้แรงงาน มีการให้ความรู้ด้านกฎหมายแรงงาน บูธนิทรรศการ เล่นเกมตอบปัญหาชิงรางวัล

ในส่วนของภาคความบันเทิง พิเศษกว่าทุกปี เครื่องดื่ม M-150 ยกมหกรรมคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ "M-150 ลูกทุ่งซุปเปอร์โชว์" นำโดยศิลปินลูกทุ่งชั้นนำจากค่าย แกรมมี่ โกลด์ ระดับซุป'ตาร์เสียงทอง นำโดยขวัญใจผู้ใช้แรงงานตลอดกาล ไมค์ ภิรมย์พร, ไผ่ พงศธร, ต่าย อรทัย, ลำยอง หนองหินห่าว, ดอกอ้อ ทุ่งทอง ก้านตอง ทุ่งเงิน , เต๋า ภูศิลป์, เปาวลี พรพิมล, เจมส์ จตุรงค์ อิสร์ อิสรพงษ์ และ ศิลปินอีกมากมาย ที่นำบทเพลงมาร้องให้กำลังใจ เชิดชูพี่น้องนักสู้ผู้ยิ่งใหญ่ทุกคน และขอบคุณผู้อยู่เบื้องหลังความสุขของสังคมไทย

พร้อมระเบิดความสนุกแบบชุดใหญ่ไฟกระพริบ ให้ชมกันแบบฟรีๆ ตั้งแต่ 11.00น.เป็นต้นไป อีกทั้งบริษัท โอสถสภา ขนเครื่องดื่มมาแจกฟรีกว่า 100,000 ขวด ถือเป็นการขอบคุณนักสู้ทุกคนอย่างยิ่งใหญ่

งานนี้ขวัญใจผู้ใช้แรงงานไมค์ ภิรมย์พร ให้กำลังใจญาติเพลงทุกท่าน "สวัสดีครับพี่น้องชาวแรงงานทุกๆท่านทั่วประเทศครับ ผมไมค์ ภิรมย์พรและศิลปินทุกคน ขอเป็นกำลังแรงใจให้กับทุกท่าน ขอให้อาชีพการงานทุกสิ่งทุกอย่าง ทุกๆอาชีพของทุกท่าน ให้ประสบความสำเร็จ และที่สำคัญขอให้สุขภาพแข็งแรงครับ พร้อมที่จะเดินฝ่าฟันกับอุปสรรคทุกอย่างที่จะเข้ามาในชีวิตเราให้ผ่านพ้นไปด้วยดี สุขสันต์วันแรงงานครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้