ลอรีอัล ปารีส จัดงาน “Cannes 2018 Beyond the Red Carpet” ให้ทุกคนจดจำ 'ชมพู่-อารยา’ เจ้าแม่พรมแดงเมืองคานส์เสมือนเป็นก้าวส่งท้ายบนพรมแดง

พฤหัส ๐๓ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๕๖
ยิ่งใหญ่สมการรอคอยกับภารกิจความสวยระดับชาติของ ลอรีอัล ปารีส (L'Oreal Paris) แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำระดับโลก ผู้อยู่เบื้องหลังความงามของเหล่าดาราและเซเลบชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลกในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ที่ล่าสุดจัดงาน "Cannes 2018 Beyond the Red Carpet" เชิญชวนแขกในงานให้สัมผัสกับบรรยากาศและทุกโมเมนต์ในคานส์ นอกเหนือจากโมเมนต์บน พรมแดง และการเปิดตัวลุคพรมแดงคานส์ลุคแรกที่ไม่เคยเปิดตัวที่ไหนมาก่อนของแบรนด์แอมบาสเดอร์ ลอรีอัล ปารีส ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่แฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอน

วิลาสินี ภาณุรัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดสินค้าเมคอัพ บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "แน่นอนว่าไฮไลท์บนพรมแดงที่ทุกคนต่างตั้งตารอ คือลุคของสาวชมพู่ที่เรามักคุ้นชินตากับความฟูฟ่องชุดใหญ่จัดเต็ม แต่ปีนี้ Cannes 2018 Beyond the Red Carpet เราฉีกทุกกฎเกณฑ์ สวยเนี้ยบ สยบทุกสายตากว่าปีไหนๆ ด้วยลุคใส่สูท และกางเกง สไตล์สาวเท่ ที่แตกต่างออกไปจากครั้งก่อนๆ รวมไปถึงเมคอัพไอเท็มสำหรับใบหน้า ดวงตา และเรียวปาก ที่จะให้สาวไทยได้สัมผัสความงามสไตล์สาวฝรั่งเศส และสามารถแต่งหน้าตามสไตล์เซเลบริตี้บนพรมแดง เมืองคานส์ได้ไม่ยาก"

สำหรับบรรยากาศภายในงานได้ จำลองบันไดวนจากโรงแรม เดอะ มาติเนซ มาเป็นไฮไลท์เปิดตัว ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต แบรนด์แอมบาสเดอร์ ลอรีอัล ปารีส โดยเธอมาในเมคอัพลุค "Boyish Charm" สวยเนี้ยบ สยบทุกสายตา ซึ่งจะเป็นลุคที่เธอจะใช้แต่งบนพรมแดงด้วย พร้อมร่วมพูดคุยถึงความพร้อมของการไปร่วมเดินพรมแดงในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ รวมถึงเปิดตัว มารีญา พูลเลิศลาภ และบิวตี้ บล็อกเกอร์คนดัง จิ๋วจิ๋ว-สิปโปทัย ฉันทะสิริวัฒน์ ที่จะเป็นตัวแทนไปร่วมอัพเดทเทรนด์เมคอัพจากคานส์ และร่วมทำแคมเปญกับทางแบรนด์ลอรีอัล ปารีสอีกด้วย

สำหรับงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ในปีนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-15 พฤษภาคม 2018 ณ เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส โดยสาวชมพู่จะร่วมเดินพรมแดงในวันที่ 9, 11, 12 และ 13 พฤษภาคม 2018 และอาจมีเซอร์ไพรส์อื่นๆ ให้แฟนๆ ได้รอลุ้น

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ http://www.lorealparisthailand.com/makeup/ www.facebook.com/lorealparisthailand

https://twitter.com/LOrealParisTH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024