“แอฟ - ทักษอร” เปิดซิง!! งานพิธีกร 'แชร์ข่าวสาวสตรอง’ ประกบ “แพท - ตุ๊ยตุ่ย - ปุ้ย” ลงจอ 'ไทยรัฐทีวี’

พฤหัส ๐๓ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๒๘
โพลีพลัส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เอาใจผู้หญิงยุค 4G ผุดรายการ 'แชร์ข่าวสาวสตรอง' ได้ 4 สาว 4 สไตล์ สายหวาน "แอฟ - ทักษอร", สายฮา "ตุ๊ยตุ่ย - พุทธชาด", สายข่าว "ปุ้ย - พิมลวรรณ" และสายแข็ง "แพท - ณปภา" มาแชร์ทุกข่าวทุกเรื่องราวที่ผู้หญิงยุค 4.0 ควรรู้!! ไม่ว่าจะเป็นข่าวเด่นรายวันทั้งไทยและเทศ, บ้านเมือง, บันเทิง, เรื่องในบ้าน ยันเรื่องบนเตียง

โดย แอฟ ตัวแทน สายหวาน เผยว่า "ตื่นเต้น ดีใจกับบทบาทใหม่และโอกาสที่ได้รับค่ะ แอฟเองก็อยากลองอะไรใหม่ๆ โดยในรายการจะเป็นการนำเสนอเรื่องราวต่างๆ ที่ผู้หญิงควรรู้แล้วเราก็จะได้แชร์มุมมองของเรา ให้ข้อคิดที่เป็นประโยชน์กับสังคม และถึงจะตื่นเต้นกับความเป็นรายการสดแต่ยังดีที่เพื่อนร่วมงานทุกคนเราเคยมีโอกาสเจอะเจอหรือร่วมงานกันมาบ้างก็อุ่นใจ ก็หวังว่าแฟนๆ จะติดตามและให้กำลังใจกันนะคะ"

ด้าน ปุ้ย ตัวแทน สายข่าว กล่าวเพิ่ม "รู้สึกดีที่ได้มาทำงานกับพี่ๆ น้องๆ ที่คุ้นเคย เราได้มีโอกาสมาเจอกันก่อนเริ่มทำงานก็มาทำความรู้จัก เรียนรู้มุมมองของแต่ละคน ส่วนเรื่องที่จะคาดหวังว่าเราเคยทำรายการสด มาก่อน ต้องโน้น นี่ นั่น อย่าหวัง (หัวเราะ) เพราะเจอกันวันแรก ตุ่ยกับแพทก็ยิงมุกขายของกันใหญ่ เราก็... เอาไง ดี? หันไปทางแอฟก็เห็นยิ้มหวานพร้อมกับคำพูดว่า "พี่ปุ้ยต้องช่วยแอฟนะคะ(หัวเราะ)" ก็ดีค่ะ ทำให้เราสนุก เหมือนมานั่งอัพเดทเรื่องราวที่เราเห็น เราได้ยินในแต่ละวันกับพี่ๆ น้องๆ คนกันเองทั้งนั้น"

ตุ๊ยตุ่ย ตัวแทน สายฮา กล่าวเสริมว่า "ในฐานะคนชอบแชร์คนนึง ก็รู้สึกดีใจที่ได้มาทำรายการนี้ เพราะเราจะได้รู้ก่อนและรู้จากแหล่งข่าวที่เป็นแหล่งข่าวจริงๆ ถึงแม้อาจะเคยทำรายการสดแต่นี่ก็เป็นอีกรูปแบบ มันเป็นการเล่าการแชร์ในมิติที่อยากให้ทุกอย่างมันดีขึ้น แชร์ในมุมมองของพิธีกรแต่ละคนที่อาจจะผ่านประสบการณ์มาไม่เหมือนกันรวมถึงคุณผู้ชมทางบ้านที่สามารถส่งไลน์มาร่วมแชร์ มันเป็นการแบ่งปันประสบการณ์ มันทำให้การทำรายการนี้เราต้องทำการบ้านมากขึ้น เพราะเราอยู่ในยุคที่ข่าวสารเยอะมาก ซึ่งบางทีเราไม่รู้ว่าอะไรจริงไม่จริงแล้วเราก็ตกเป็นเหยื่อ เราก็มาเรียนรู้และเพิ่มเติมให้ทันกับยุคข่าวสาร แล้วมีความสุขไปด้วยกันในฐานะผู้หญิงยุค 4.0"

ปิดท้าย แพท ตัวแทน สายแข็ง "แพท Happy ค่ะ เพราะว่าน่าจะสนุก และที่ตื่นเต้นที่สุดคือเราไม่เคยเห็น พี่แอฟมาเป็นพิธีกร ส่วนใหญ่ก็เป็นแขกรับเชิญและเล่นละคร แต่วันนี้ได้มาทำงานร่วมกันต้องสนุกมากแน่ๆ พี่ปุ้ย ก็เก่งอยู่แล้ว รวมถึงอาตุ่ยเราก็จะเรียกเค้าคุณแม่ พอเราทำงานกัน 4 คนเนี่ย ความยากง่ายแพทเชื่อว่า เราจะช่วยกันอยู่แล้ว เป็นการแลกเปลี่ยนมุมมองในแต่ละช่วงวัย คุณผู้ชมก็สามารถแลกเปลี่ยนในสิ่งที่อยากรู้ก็ได้ สุดท้ายอยากจะฝาก 'แชร์ข่าวสาวสตรอง' คุณจะได้เห็นปรากฏการณ์ใหม่ ถ้าคุณพลาดไปเนี่ยแย่เลย โดยเฉพาะแฟนคลับของเราทั้ง 4 คนฝากติดตามรายการด้วยนะคะ"

แชร์ทุกข่าว เม้าท์ทุกเรื่อง แถมได้สาระกันแบบสดๆ ในรายการ 'แชร์ข่าวสาวสตรอง' ทุกเช้าวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.45 - 10.45 น. ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32HD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ