ให้มันน่าKissหน่อย Ost.Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง - อ้าย สรัลชนา

พฤหัส ๐๓ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๐๘
ครั้งแรก!!! "อ้าย-สรัลชนา" จับไมค์ร้องเพลง "ให้มันน่า Kiss หน่อย" ประกอบซีรีส์ "Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง"

นอกจากกระแสความแรงของซีรีส์ "Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง" เรื่องราวชวน Kiss ของ 5 สาวพี่น้อง 5 แสน ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" แล้ว เพลงประกอบซีรีส์ "ให้มันน่า Kiss หน่อย" จากเสียงร้องใสๆ ของ "อ้าย-สรัลชนา อภิสมัยมงคล" นักแสดงสาวมากความสามารถ กับการจับไมค์ร้องเพลงครั้งแรก ที่ถ่ายทอดออกมาได้น่าฟัง ก็มาแรงไม่แพ้กัน ทำเอายอดวิวมิวสิกวีดิโอพุ่งกระฉูดเลยทีเดียว

"อ้าย" เผยว่า "สนุกและตื่นเต้นมากๆ ค่ะ เพราะเป็นเพลงแรกของอ้าย ก็มีช่วงที่ยากและไม่ยากมาก เลยต้องทำการบ้านเยอะ เพราะอยากให้ออกมาดีที่สุดค่ะ ความหมายของเพลงนี้ก็จะพูดถึงผู้หญิงที่สงสัยว่าผู้ชายรักเราจริงๆ มั้ย เลยอยากให้ช่วยทำอะไรให้มันชัดเจนขึ้น ให้มันน่า Kiss กว่านี้หน่อยได้มั้ย อย่างการปฏิบัติตัว หรือการเอาใจเราหยอกล้อเรา เปิดใจให้ดูว่าจริงจังกับเรา เพื่อที่เราจะได้มั่นใจขึ้นค่ะ ก็ฝากผลงานเพลงแรกของอ้าย "ให้มันน่า Kiss หน่อย" ด้วยนะคะ รับรองว่าน่ารักสนุกสนานแน่นอนค่ะ"

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ "ให้มันน่า Kiss หน่อย" จากเสียงร้องของ "อ้าย-สรัลชนา" ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : GMMTV RECORDS และสามารถโหลดฟังแชร์กันได้แล้วทาง Jook Music, Itunes Store, Spotify และ Digital Download กด *1232323 และติดตามชม "Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทาง GMM 25 และ 22.30 น. ทาง LINE TV อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter: GMMTV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?