ซี-ศิวัฒน์ พา ยุ้ย-จีรนันท์ ซ้อนมอเตอร์ไซด์สุดเท่!!! หนีกระสุนกลางถนนใน “เล็บครุฑ”

พฤหัส ๐๓ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๔๘
เรียกได้ว่าเข้มข้นทุกฉากทุกตอนเลยทีเดียว สำหรับละครแอ็คชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี "เล็บครุฑ" ผลิตโดยค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม ที่เรียกกระแสตอบรับแบบเต็มโซเชียล งานนี้ผู้จัดฯ ผู้กำกับฯ โอริเวอร์ บีเวอร์ ยังไม่หยุดเสนอความมันส์เพียงเท่านี้ ยังเตรียมปล่อยฉากดี ฉากเด็ด ฉากมันส์ๆ และเนื้อเรื่องที่เข้มข้นให้แฟนๆ ละครได้ติดตามไปตั้งแต่ต้นจนจบ

ล่าสุดเปิดฉากความมันส์ของพระนาง ซี ศิวัฒน์ ในบท "ชีพ ชูชัย" และ ยุ้ย จีรนันท์ ในบท "มรกต" ที่ทั้งคู่มีเหตุที่ต้องให้เจอกันตลอด จนกระทั่งต้องจูงมือฝ่ากระสุนจากพวกนักฆ่าชาวต่างชาติไปด้วยกัน โดยฉากนี้เป็นฉากที่ ชีพ ชูชัย เข้าไปพบนายท่านของพวกสิ่งเอ็งที่คลับแห่งหนึ่ง เพื่อรับงานให้ตามหาชิ้นส่วนนกอินทรี โดย ชีพ ได้รับชิ้นส่วนที่ 1 ไป ส่วน มรกต ก็ไปสถานที่เดียวกันเพื่อสืบข่าว โดยมี นิทัศน์ (ปูไข่ พงษ์สิรี) เป็นคนพาเข้าไป

เมื่อ ชีพ ชูชัย ได้รับชิ้นส่วนนกอินทรีชิ้นที่ 1 ไป นั่นเป็นการเปิดฉากให้ทุกคนรู้ว่า "สิ่งเอ็ง" ได้เริ่มกระทำการบางอย่างแล้ว มรกต เดินเข้ามาหา ชีพ ในขณะที่พวกนักฆ่าชาวต่างชาติกำลังรุมยิงใส่ ชีพ เพราะรู้ว่าชีพมีชิ้นส่วนนกอินทรี ชีพพามรกตหนีกระสุน และยิงต่อสู้กัน จากนั้นก็พา มรกต ซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซด์ หนีพวกต่างชาติแบบหัวซุกหัวซุน

เรามีภาพเบื้องหลังฉากนี้มาฝากแฟนๆ กันด้วย โดยทีมงานใช้พื้นที่คลับแห่งหนึ่งเป็นสถานที่ถ่ายทำ หลังจากถ่ายฉากด้านในแล้ว ก็เริ่มมาถ่ายฉากด้านนอก ที่มี ชีพ กับ มรกต อยู่ ฉากนี้ต้องใช้เอฟเฟ็กต์ทั้งปืน ทั้งกระสุน เรียกได้ว่ายิงกันกระหน่ำ ซี และ ยุ้ย ใช้ความสามารถด้านการแสดงกันอย่างเต็มที่

จากนั้นก็ไปเก็บภาพสวยๆ บนท้องถนน ที่มี หนุ่มซี ขี่มอเตอร์ไซด์ โดยมี สาวยุ้ย ซ้อนท้ายอยู่ด้านหลัง ขอบอกว่าเป็นภาพที่สวยมากๆ เมื่อสิ้นเสียงคัทของผู้กำกับฯ ทั้ง ซี และ ยุ้ย ก็ขอมาดูผลงานตัวเอง และหวังว่าจะโดนใจคนดูนะจ้ะ!!

ติดตามชมฉากนี้แบบเต็มๆ ได้ในละคร "เล็บครุฑ" ในวันพฤหัสบดีที่ 3 พฤษภาคม 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โอริเวอร์ รับประกันความมันส์และบู๊แอ็คชั่นระดับชาตินะจ้ะ!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4