“อินเตอร์ไพร์ม มีเดีย” ดึง “ติ๊ก ชิโร่” นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ใหญ่ เตรียมปล่อยซิงเกิ้ลแรก “Sad Man”

ศุกร์ ๐๔ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๓๐
คุณพาที สารสิน และ ดร.จักรพันธ์ ประจวบเหมาะ ผู้บริหาร บริษัท อินเตอร์ไพร์ม มีเดีย จำกัด นำทีมคุณเกษม ไพบูลย์ศิริจิต Chief Financial Officer, คุณรุจิ อภิสราประภา Chief Executive Officer มอบของที่ระลึกต้อนรับพล.ต.อ.เสรีพิศุทธิ์ เตมียาเวส อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่เข้ารับตำแหน่งประธานกรรมการบริษัทอย่างเป็นทางการ และ ดร.ชาญ กฤช เดชวิทักษ์ นายกสมาคมตลาดหลักทรัพย์Mai เข้าเป็นกรรมการบริษัทพร้อมดึง "ติ๊ก ชิโร่" นั่งแท่นผู้บริหารและโปรดิวเซอร์ใหญ่ พร้อมกับเป็นศิลปินเบอร์แรกของค่าย Make a prime เตรียมปล่อยซิงเกิ้ลแรก "Sad Man" เร็วๆนี้ โดยประกาศจะทำรายได้ทะลุ 84 ล้านบาทในปี 61 และนำบริษัทเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ในปี 62

ดร.จักรพันธ์ กล่าวถึงการดึง "ติ๊ก ชิโร่" เข้าร่วมงานในครั้งนี้ว่า เรามองเห็นถึงศักยภาพของคุณติ๊กที่มีอยู่อย่างมากมายในตัว เป็นทั้งนักร้องนักแต่งเพลง จึงได้ชักชวนเข้าร่วมงาน โดยคุณติ๊กจะโปรดิวเซอร์ใหญ่ในการที่จะเป็นหัวหอกเฟ้นหาศิลปินและเป็นศิลปินเบอร์แรกของค่ายด้วย ซึ่งเราทำค่ายเพลงเองภายใต้ชื่อ Make a primeในส่วนของศิลปินท่านอื่นก็จะมีอีกมากมาย มีทั้งนักร้องที่มีชื่อเสียงอยู่บ้างแล้ว และยังเฟ้นหาศิลปินใหม่ๆ หลากหลายแนว เช่น ศิลปินเด็กก็จะเป็นแนวซุกซนน่ารักๆ มีมุมครอบครัว แนวแจ๊ส ป๊อบ ร็อก มีครบหมด เราผลิตศิลปินออกออนไลน์ ไลฟ์สด ออกอีเว้นท์ ไม่ได้เน้นขายซีดี แต่อาจจะมีบ้างที่จะวางจำหน่ายที่เซเว่นฯ พอแค่เป็นสัญลักษณ์เท่านั้น ข้อได้เปรียบของเราคือ ผู้บริหารและทีมงานส่วนใหญ่จะมีความเป็นคนดนตรี จะมีความเข้าใจในงานสูง ดังนั้นเราจะครีเอท เชิญศิลปินของค่ายไหนมาจัดแสดงคอนเสิร์ต ได้หมดเพราะเรามองว่าดนตรีคือ อิสระ ดังนั้นไม่ควรมีขอบเขตในการให้ความบันเทิงกับผู้ชม

"ตอนนี้บริษัททำอีเวนท์เรื่องคอนเสิร์ตหนักมาก คุณติ๊กก็จะเข้ามาช่วยดูแล เป็นผู้บริหารฝ่ายผลิตศิลปิน เป็นโปรดิวเซอร์ใหญ่เฟ้นหาศิลปิน มีการร่วมมือกับต่างประเทศ โดยเราจะร่วมกับศิลปินของจีนและญี่ปุ่น คือ หลิวเต๋อหัว กัวฟู่เฉิง เอกซ์เจแปน ทั้งนั้นได้หารือเบื้องต้นว่าในไม่ช้าจะมีการร่วมมือกับทางค่ายหนังดัง สหมงคลฟิลม์ ผลิตภาพยนต์ดีๆ ออกมาอีกด้วย ซึ่งถ้าเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์แล้ว เราจะคงความเป็นไทยให้อยู่ต่อไปและอินเตอร์ก็จะเข้ามาร่วมด้วยเยอะขึ้น เพราะการจัดคอนเสิร์ตหนึ่งต้องยอมรับว่าใช้งบประมาณมากพอสมควร"

ด้านศิริศักดิ์ นันทเสน หรือ "ติ๊ก ชิโร่" กล่าวถึงผลงานซิงเกิลใหม่ภายใต้ค่ายMake a prime ว่า จากเพลงรักไม่ยอมเปลี่ยนแปลงเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ก็ถึงเวลาที่จะนำเสนอเพลงใหม่สักที กรรมการผู้บริหารทุกคนก็ชอบมาก เพลงแรกที่จะปล่อยออกมาชื่อเพลงว่า "Sad Man" สัญลักษณ์เป็นรูปตัว S เกี่ยวข้องกับซุปเปอร์ฮีโร่ ขณะนี้กำลังให้คุณปรัชญา ปิ่นแก้ว วางแผนเรื่องมิวสิควิดีโอ ซึ่งถ้าไม่ติดขัดอะไรภายใน 2-3 สัปดาห์นี้จะเดินทางไปถ่ายทำมิวสิควิดีโอ และจะค่อย ๆ ปล่อยออกมาทีละเพลง มีเพลงที่เกี่ยวข้องกับฟุตบอลโลกก็จะออกก่อนที่จะมีบอลโลกเล็กน้อย จากนั้นคอนเสิร์ตของติ๊ก ชีโร่จะนำเสนอเพลงที่ชื่อว่า "ดี๊ดี" เป็นคอนเสิร์ต "30 ปีติ๊กชีโร่ดี๊ดี" ที่เซอร์ไพรส์พิเศษคือลูกสาวของตน น้องชาเมกับน้องยาหยี ที่สืบทอดความเป็นนักแต่งเพลง แต่งเพลงแร็พมา featuring กับคุณพ่อในเพลง "ดี๊ดี" ด้วย

"เชื่อขนมกินได้ว่าปรัชญา ปิ่นแก้ว จะสร้างมิวสิควิดีโอที่มีความหมายน่ารัก น่าตื่นเต้น น่าติดตาม สามารถนำเสนอในโลกโซเชียล ในโลกมีเดียได้อย่างไม่อายใคร ด้วยศักยภาพของบริษัทเราจะขยายผลในการนำศิลปินอาเซียนมาร่วมงานได้ นอกจากนี้ผมยังได้แต่งเพลงร่วมกับศิลปินอเมริกาชื่อเคสไตล์ เพลงเสร็จแล้วกำลังจะนำเสนอ และได้ติดต่อผ่านทางตัวแทนเป็นนักดนตรีรุ่นใหม่ที่สามารถสร้างเพลงขึ้นจาก Cash Box ในอันดับที่ 10 ได้ จะลองดูว่าศิลปินของทางอเมริกาจะมีใครที่จะมาร่วมกับเราได้บ้าง ก็มีหลายคนที่เลือก ๆ ไว้ เคยติดต่อไปที่เมียนมาร์เป็นศิลปินเหมือนกับอัสนี โชติกุล ผสม เสกโลโซ ชื่ออาซานี ดังมาก ส่วนทางกัมพูชาที่ตนจะไปเล่นคอนเสิร์ตในเดือนหน้านี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้ไปพบกับ "เปรียบสวรรค์" ที่เอาเพลงรักไม่ยอมเปลี่ยนแปลงไปร้องเป็นภาษากัมพูชา และไปที่เวียดนามไปพบกับศิลปินที่นั่น พยายามทำอะไรที่เกี่ยวข้องกับอาเซียน"

ด้านนายเกษม ไพบูลย์ศิริจิต CFO บริษัท อินเตอร์ไพร์ม มีเดีย จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ โฟกัสธุรกิจสื่อโฆษณา การจัดคอนเสิร์ต การจัดอีเวนท์ เชื่อว่ามีศักยภาพเป็นที่ต้องการของตลาด ตั้งเป้าว่าภายในปี 62 จะนำเข้าตลาดหลักทรัพย์ ในปี 61 ทั้งนี้จะต้องเตรียมความพร้อมของระบบงาน เพื่อนำบริษัทเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ วางแผนว่าปี 61 เราจะเติบโตอย่างก้าวกระโดด มั่นใจว่ารายได้จะเติบโตที่ 84 ล้านบาท และทำกำไรไม่ต่ำกว่า12ล้านบาท ซึ่งก็จะเข้าเกณฑ์ เน้นสื่อที่ตอบสนองคนรุ่นใหม่ที่เน้นเรื่องการเดินทาง เช่น สื่อตามสถานีรถไฟฟ้าต่าง ๆ /รถโดยสาร รวมทั้งเน้นการจัดงานอีเวนท์ เพื่อให้สามารถเสริมความแข็งแกร่งให้ผลการดำเนินงานได้ ปีนี้จะจัด 4 งาน งานใหญ่จะจัดปลายปีนี้ จะเป็นตัวทำกำไรตัวหลักที่จะบรรลุเป้าหมายได้ ใน ปี 61ขนาดทรัพย์สินจะขึ้นไปอยู่ที่ 54 ล้าน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้