“ซิซซ์เล่อร์” ส่งภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์หนุ่มฮอต “ต่อ – ธนภพ ลีรัตนขจร” ส่งต่อความ Fin & Fun ผ่านเมนูอาหาร และเครื่องดื่มใหม่ล่าสุด

ศุกร์ ๐๔ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๐๔
บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด (ซิซซ์เล่อร์) จัดงาน "Sizzler Cheese Meet & Greet" เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดเอ็มซีต่อ (MC Tor) อย่างเป็นทางการ เพื่อส่งต่อความ Fin & Fun ผ่านเมนูอาหาร และเครื่องดื่มใหม่ โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณนงชนก สถานานนท์ ผู้ช่วยรองประธานบริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด (ซิซซ์เล่อร์) ให้การต้อนรับ พร้อมไฮไลท์เปิดตัวพรีเซนเตอร์หนุ่ม ต่อ – ธนภพ ลีรัตนขจร โดยมีแขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชน รวมถึงเหล่าแฟนคลับร่วมงานเป็นจำนวนมาก

นางนงชนก สถานานนท์ ผู้ช่วยรองประธานบริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด (ซิซซ์เล่อร์) กล่าวว่า เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ซิซซ์เล่อร์ได้มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบใหม่เพื่อให้แข็งแรงมากยิ่งขึ้น ในทุกมิติ เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาอาหารและเมนูใหม่ เพิ่มเครื่องเคียงที่ช่วยให้อาหารมีรสชาติดียิ่งขึ้น พร้อมการปรับราคาเพื่อให้ลูกค้ามีความรู้สึกถึงความคุ้มค่า

"ซึ่งหลังจากการปรับเปลี่ยนรูปแบบใหม่ในช่วงที่ผ่านมา ทางซิซซ์เล่อร์ได้รับกระแสการตอบรับที่ดี เป็นอย่างมาก จึงอยากมอบประสบการณ์ความสุขให้เหล่าคนรุ่นใหม่และคนรักชีส ด้วยการส่งภาพยนตร์โฆษณาชุดเอ็มซีต่อ (MC Tor) เพื่อสื่อสารความอร่อยของเมนูและเครื่องดื่มใหม่ล่าสุด อย่าง "คอร์นชีส ฟองดูว์" (Corn Cheese Fondue) รวมไปถึงเครื่องดื่ม"ครีมชีส" (Cream Cheese) เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เนื่องจากชีสกำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในประเทศไทย ซิซซ์เล่อร์จึงได้เพิ่มเมล็ดข้าวโพด เพื่อเสริมรสชาติความฟินในการรับประทานอาหารมากยิ่งขึ้น โดยได้ ต่อ - ธนภพ ลีรัตนขจร มาเป็นพรีเซนเตอร์คนล่าสุด เพื่อที่จะสื่อสารกับผู้บริโภคที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ กับภาพลักษณ์วัยรุ่นยุคใหม่ที่ดูเท่ และมีสไตล์ ซึ่งสามารถสะท้อนถึงความทันสมัยและเข้าถึงได้กับคอนเซ็ปต์ ความ Fin & Fun ผ่านความอร่อย ของเมนูสุดพิเศษเหล่านี้"

นางนงชนก กล่าวอีกว่า เมนูใหม่ล่าสุดในตระกูล "คอร์นชีส ฟองดูว์" (Corn Cheese Fondue) ประกอบไปด้วย ไก่ทอดฟองดูว์ (Cheese Fondue Fried Chicken), หมูทอดทงคัตสึฟองดูว์ (Cheese Fondue Tonkatsu), สเต็กเนื้อบดฟองดูว์ (Cheese Fondue Chopped Steak) และสเต็กปลาแซลมอนฟองดูว์ (Cheese Fondue Salmon Steak) ซึ่งเป็นการผสมผสานกันระหว่างวัตถุดิบชั้นดี กับเมล็ดข้าวโพดและชีส ฟองดูว์เยิ้ม ๆ ได้อย่างลงตัว และยังมีเมนูเครื่องดื่มครีมชีส อย่าง "สตรอว์เบอร์รี่ ครีมชีส" (Strawberry Cream Cheese) และ "เสาวรส ครีมชีส" (Passion Fruit Cream Cheese) ซึ่งเป็นเครื่องดื่มที่มีวิปชีสหนานุ่ม ลอยอยู่ด้านบนที่เกิดจากการผสมชีส นม และวิปครีมเข้าด้วยกัน ทำให้ได้รสชาติเข้มข้นหอมมัน อีกทั้งเติมความพิเศษด้วยเครื่องดื่มลิ้นจี่เลมอนเนด, พิน่า โคลาด้า และชาไทย และสำหรับเมนูสุดพิเศษนี้กำลังรอให้ทุกท่านมาลิ้มลองความอร่อยกันได้ที่ซิซซ์เล่อร์ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึง 31 กรกฎาคม ศกนี้

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวและข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.sizzler.co.th และเฟสบุ๊คแฟนเพจ www.facebook.com/SizzlerThai

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ