“กันต์” คว้าพรีเซ็นเตอร์ “สก๊อต 100 ซุปไก่สกัด สูตร 100%” นำทีม “แพท-โบวี่” โชว์ความสตรอง รีเฟรชคนทำงาน การันตีความพร้อมแบบเต็ม 100

ศุกร์ ๐๔ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๔๒
สร้างปรากฏการณ์กระจายความเฟรชใจกลางเมืองครั้งใหญ่ สก๊อต 100 ซุปไก่สกัด สูตร 100% ปลุกพลังหนุ่มสาวออฟฟิศชวนกันมาร่วมเติมพลังให้เต็ม 100 ตอกย้ำความเข้มข้น 100% ในงานเปิดตัว พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ กันต์ กันตถาวร พร้อมแท็กทีม 2 สาวสวย แพท-ณปภา ตันตระกูล และ โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ มาการันตีความพร้อมแบบเต็ม 100 เตรียมปล่อยภาพยนตร์โฆษณาทีเดียว 3 เรื่องรวด จัดเต็มกับสถานการณ์โดนใจ หลากหลายเหตุการณ์ ทั้งในซูเปอร์มาเก็ต ขับรถทางไกลหรือการเดินทาง และทำงานออฟฟิศ ที่มีหนุ่มหล่อล่ำอย่าง กันต์ กันตถาวร มาพิสูจน์ความพร้อม ตอกย้ำว่า…ทำไม??? ต้อง"สก๊อต 100 ซุปไก่สกัด สูตร 100%" ให้ชมพร้อมกันทั่วประเทศแล้ววันนี้

งานนี้บอสใหญ่แห่ง "สก๊อต" สมโภช ชวาลเวชกุล จัดเซอร์ไพรส์ด้วยการระดมแก๊งค์หนุ่ม-สาวออฟฟิศในแบบแฟลชม็อบที่แฝงตัวอยู่ในมวลมหาชนกว่า100 ชีวิต บนสกายวอร์คสาทร รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีช่องนนทรี ให้กลับมาแอ็คทีฟเต็ม 100 พร้อมความสดใสน่ารักของขบวนมาสคอต สก๊อต 100 ซุปไก่สกัด สูตร 100% นำโดย 2 ดาราสาวสวย แพท ณปภา และโบวี่ อัฐมา ที่มาอวดความสตรองปนความเซ็กซี่ขี้เล่น ส่งต่อพลังแบบเต็ม 100 กับสก๊อต 100 ซุปไก่สกัด สูตร 100% ให้พี่น้องชาวออฟฟิศย่านสาทรอย่างเต็มสตรีม ก่อนส่งเสียงกรี๊ดต้อนรับพรีเซ็นเตอร์หนุ่มสุดฮอต กันต์ กันตถาวร ที่ฟูลเทิร์นออกมาโชว์สเต็ปแดนซ์สุดพริ้วพร้อมเหล่าแฟลชม็อบอย่างสนุกสนานจัดเต็มแบบเข้มข้น 100%

แต่เห็นเงียบๆ งานเพียบทุกคนนะจ๊ะ เริ่มจาก 2 สาว แพท-โบวี่ ที่ตอนนี้ทำงาน ลุยงานทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นงานพิธีกร ละคร และธุรกิจของตัวเอง ที่ต้องแบ่งเวลาและแบ่งพลังทำงานให้พร้อมลุยได้ใน ทุกๆ งานโดยไม่ให้งานไหนโหลดไปกว่ากัน ด้าน กันต์ บอกว่า "ปีนี้เป็นปีทองของผมจริงๆ ผมมีคิวทำงานแทบทุกวัน ก็ยอมรับว่าสมองและร่างกายมีอ่อนล้า อ่อนเพลียบ้าง ดังนั้น สก๊อต 100 ซุปไก่สกัด สูตร 100% จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์คนวัยทำงานตัวจริง อย่างผมดื่มเป็นประจำทุกวัน กับผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากธรรมชาติ ด้วยคุณประโยชน์ของซุปไก่สกัดเข้มข้น 100% ไม่เติมแต่งสี ให้ประโยชน์ ช่วยให้พร้อมลุยได้ในทุกๆ สถานการณ์แบบเต็ม 100 ครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้