เปิดบ้าน ซิลวาเนียน แฟมิลี่ ของเล่นสร้างสรรค์จินตนาการ เติมความรักสานสัมพันธ์ครอบครัว

อังคาร ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๓๘
บรรยากาศสุดแสนอบอุ่น เต็มไปด้วยการรวมตัวของครอบครัวคนรักซิลวาเนียน ในงาน Grand Opening Sylvanian Town 2018 เปิดตัวสมาชิกใหม่ของ ซิลวาเนียน แฟมิลี่ (Sylvanian Families) ครอบครัวตุ๊กตาสัตว์น้อยแสนน่ารัก ภายในงาน จะพบกับ Girl Town Chocolate Rabbit ครั้งแรกในเมืองไทย และโชว์พิเศษการรวมตัวกันของเหล่าแก็งค์แสนซนจากหมู่บ้านซิลวาเนียน พร้อมด้วยแขกรับเชิญพิเศษ คุณแม่ หนิง-ปณิตา และลูกสาว น้องณิริน ธรรมวัฒนะ มาร่วมงานด้วย ณ "ซิลวาเนี่ยน มาร์เก็ต" แฟลกชิพ สโตร์ ชั้น 3 ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย

นายวีระศักดิ์ กิจเลิศไพโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิดช์ แอนด์ คิทช์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายตุ๊กตาของเล่น 'ซิลวาเนี่ยน แฟมิลี่'ในประเทศไทย กล่าวว่า งานในวันนี้เป็นการเปิดตัวสินค้าซิลวาเนียน แฟมิลี่ในรูปลักษณ์ใหม่ จากธรรมชาติสู่ความสวยหรูในเมือง กับชุด Town Series นำโดย สเตลล่า (Stella) พี่สาวคนโตของครอบครัวชอคโกแลตแรบบิท ตัวละครใหม่ล่าสุดที่จะมาทำความรู้จักกับทุกคนเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งมาพร้อมกับเพื่อนๆ ของเธอที่เปิดร้านค้าสุดหรูในห้างสรรพสินค้าประจำเมือง เสริมความน่ารักด้วย ฟรียา (Freya) น้องสาวคนเก่งของครอบครัวชอคโกแลตแรบบิท กับเหล่าผองเพื่อนที่จะมากิน เที่ยว ช้อป อย่างสนุกสนานในเมืองที่สวยสง่างามในรูปแบบของซิลวาเนียน แฟมีลี่

ซิลวาเนียน แฟมิลี่เป็นของเล่นที่ส่งต่อกันจากรุ่นคุณแม่สู่รุ่นลูก จึงเป็นที่ชื่นชอบของผู้คนในช่วงอายุที่หลากหลาย ซิลวาเนียน แฟมิลี่พัฒนาขึ้นจากค่านิยมพื้นฐาน 3 ประการ ได้แก่ ธรรมชาติ ครอบครัว และความรัก เน้นถึงการใช้ชีวิตร่วมกันอย่างอบอุ่นของครอบครัวสัตว์น่ารัก ท่ามกลางความเอื้ออาทรของสมาชิกในชุมชน และธรรมชาติที่สวยงามของหมู่บ้านซิลวาเนียน จึงเหมาะที่จะเป็นของเล่นประจำบ้าน เพราะทำให้เด็กๆ ได้เรียนรู้ถึงการแสดงความรักภายในครอบครัว ใส่ใจ และแบ่งปันให้กับผู้อื่น ภายใต้จินตนาการอันสดใส และช่วยพัฒนาทักษะทางสังคมของเด็กๆ ได้เป็นอย่างดี

และด้วยการผลิตที่ประณีตในทุกรายละเอียด ตุ๊กตาทุกตัวมีบุคลิกที่อ่อนหวาน เป็นเอกลักษณ์ รวมทั้งมีท่าทางและขนาดที่พอเหมาะ ทำให้เด็กๆ ที่ได้สัมผัสรู้สึกถึงความอบอุ่นเอื้ออาทรต่อกัน ซิลวาเนียน แฟมิลี่จึงเป็นของเล่นที่สร้างความรู้สึกที่ดีและเป็นมิตรกับทุกคน รวมทั้งสามารถเล่นได้ในหลายรูปแบบ เช่น เล่นบทบาทสมมติในครอบครัว สะสมเฟอร์นิเจอร์เพื่อตกแต่งบ้าน หรือแต่งตัวชุดต่างๆ ให้กับตุ๊กตา การเล่นของซิลวาเนียนไม่มีกฎหรือข้อบังคับที่ตายตัว เด็กๆ สามารถสร้างสรรค์เรื่องราวได้เองตามจิตนาการ

ด้าน หนิง-ปณิตา กล่าวว่า ถึงแม้จะทำงานหนักจนไม่ค่อยมีเวลามาก แต่ทุกครั้งที่เป็นเวลาของลูก ตนจะใช้เวลานั้นให้เกิดประโยชน์มากที่สุด พูดคุยกันมากๆ มีกิจกรรมร่วมกัน และระหว่างนั้น เด็กจะแสดงธรรมชาติของตัวเองออกมา เราก็จะสังเกตและค่อยๆ สอนไปด้วย อย่างเช่น ซิลวาเนียน แฟมิลี่เป็นของเล่นที่สนับสนุนให้น้องณิรินลูกสาวเล่น ส่วนตัวมองว่าเป็นมากกว่าของเล่น มีประโยชน์หลายๆ อย่าง เช่น ช่วยเสริมสร้างจินตนาการ ฝึกสมาธิ ฝึกให้เป็นเด็กที่รู้จักจดจำ และสามารถสอนเรื่องการมีระเบียบวินัย โดยทุกครั้งที่เล่นเสร็จแล้วต้องเก็บเข้าที่ให้เรียบร้อยด้วย

สำหรับท่านที่พลาดกิจกรรมดีๆ ไป ไม่ต้องเสียใจ มาสัมผัสความน่ารัก ใช้เวลาว่างกับลูกน้อย ช่วยแต่งเติมจินตนาการ ความคิดสร้างสรรค์ไปด้วยกันกับครอบครัวซิลวาเนียน ที่ ซิลวาเนียน มาร์เก็ต ชั้น 3 ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย และแผนกของเล่น ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือสามารถติดตามกิจกรรมดีๆ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ http://sylvanianfamilies.net/th และ https://www.facebook.com/SylvanianOfficialThailand/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4