แอน - มาริโอ้ - มิ้นต์ แปลงโฉมเป็นเจ้าชายเจ้าหญิง อวดเครื่องเพชรหรูในงาน “บิวตี้ เจมส์” สุดโรแมนติกดั่งเทพนิยาย

พุธ ๐๙ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๓๓
เหมือนหลุดออกมาจากเทพนิยายเมื่อ แอน ทองประสม หวนคืนรันเวย์ทวงบัลลังก์เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง พร้อมกับควงพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ และนางเอก มิ้นต์-ชาลิดา แปลงโฉมเป็นเจ้าชายและเจ้าหญิงรูปงามเซอร์ไพรส์เดินแฟชั่นโชว์เครื่องประดับเพชรสุดอลังการ ในงานยิ่งใหญ่แห่งปี "Diamond in the Wonderland Secret Garden" (ไดมอนด์ อิน เดอะ วันเดอร์แลนด์ ซีเครท การ์เด้น) งานแสดงนวัตกรรมและจำหน่ายเครื่องประดับและอัญมณีฝีมือคนไทยคุณภาพระดับสากล จัดโดย สุริยน ศรีอรทัยกุล บิ๊กบอสแห่ง บิวตี้ เจมส์ เสมือนหลุดเข้าไปในโลกแห่งเทพนิยายที่รายล้อมไปด้วยความเลอค่าระยิบระยับจากเครื่องประดับอัญมณี ณ ดิ อีเวนท์ฮอลล์ ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลม

งานนี้บอกเลยว่าเหล่าไดมอนด์เลิฟเวอร์ตื่นตาตื่นใจกันสุดฤทธิ์ กับแฟชั่นโชว์จากเจ้าชายสุดหล่อ มาริโอ้ และเจ้าหญิง มิ้นต์-ชาลิดา ที่ร่วมกันตามหา "ไข่คอสมอส 12 ราศี" สุดยอดแห่งอัญมณีที่ประเมินมูลค่าไม่ได้ ของ บิวตี้ เจมส์ เพื่อสัมผัสความสุขอันเป็นนิรันดร์ พร้อมกับเครื่องเพชรคอลเลกชั่นพิเศษ 13 เซตที่รังสรรค์และนำมาจัดแสดงภายในงานนี้เท่านั้น อาทิ ไดมอนด์ อิน เดอะ วันเดอร์แลนด์ (Diamond in the Wonderland), เอลิซาเบธ (Elizabeth), เมลิสสา (Melissa), เดอะ แฟรี่ (The Fairy), เดอะ ซีเครท การ์เด้น (The Secret Garden) โดยมีคุณแม่สายสตรอง แพท-ณปภา มาพร้อมสามนักแสดงหนุ่มดาวรุ่งแห่งปี โมสต์-วิศรุต, แบงค์-อาทิตย์ และ บีม-ปภังกร มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์สร้างสีสันภายในงาน และปิดท้ายกับฟินาเล่สุดหรู จาก แอน ทองประสม เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงไทย โดยงานนี้ มาริโอ้ เมาเร่อ กล่าวว่า "เป็นครั้งแรกเลยครับที่ได้เป็นเจ้าชายท่ามกลางเพชรและอัญมณีที่ประเมินมูลค่าไม่ได้ ตื่นเต้นและประทับใจในความงดงามมากครับ"

ด้าน มิ้นต์-ชาลิดา กล่าวว่า "เหมือนอยู่ในความฝันเลยค่ะ เพราะเครื่องประดับและอัญมณี น่าจะเป็นสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนใฝ่ฝันอยู่แล้ว ยิ่งงานนี้มาในเรื่องราวของเทพนิยายแล้วก็เหมือนความฝัน ที่เป็นจริงเลยค่ะ"

สัมผัสความเลอค่าในศาสตร์และศิลป์ของเครื่องประดับและอัญมณีเลอค่าฝีมือคนไทย แต่คุณภาพระดับสากล พร้อมจับจองเป็นเจ้าของได้ที่งาน "ไดมอนด์ อิน เดอะ วันเดอร์แลนด์ ซีเครท การ์เด้น" ในระหว่างวันที่ 5 - 27 พฤษภาคม 2561 เวลา 10.00 - 22.00 น. ณ ดิ อีเวนท์ฮอลล์ ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลม สอบถามโทร 02-237-8680-9, 085-488-9580, 084-361-4600 และ 084-361-4611

\

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้