2 คาแร็กเตอร์ไม่ยาก! โน้ต วัชรบูล ร่วมงาน “โอริเวอร์” สุดยอดโปรเฟสเชอนอล

พุธ ๐๙ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๑๗
เรียกได้ว่าเป็นการร่วมงานครั้งแรกของนักแสดงคุณภาพอย่าง โน้ต-วัชรบูล ลี้สุวรรณ และผู้กำกับฯ มากฝีมือ โอริเวอร์ บีเวอร์ ในละครบู๊แอ๊คชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี "เล็บครุฑ" ค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม ที่หนุ่มโน้ตถึงกับออกปากว่า โปรเฟสเชอนอลมากๆ และค่อนข้างมั่นใจในปืนที่เข้าฉาก รวมทั้งบทบาทสองคาแร็กเตอร์ที่ได้รับที่เจ้าตัวบอกว่า

"ผมรับบทเป็นสิงห์ครับ เป็นหนึ่งในเล็บครุฑ เป็นเด็กที่ จางซูเหลียง คือหัวหน้าใหญ่ชุบเลี้ยงมา คือฝึกขึ้นมาเพื่อให้เป็นมือเป็นเท้าในธุรกิจมืดในแวดวงอาชญากร สิงห์จะเป็นคนที่ดุดันใช้กำลังเก่งสู่เก่งต่อยเก่งยิงปืนเก่ง แต่ว่าจะไม่ค่อยฉลาดเท่าไหร่ สิงห์มันจะมีภาพหนึ่งเป็น เลอพงศ์ ที่เป็นดาราเป็นนักแสดงรูปหล่อ เจ้าเสน่ห์ จะเป็นภาพที่สิงห์เอาไว้ใช้อยู่ในสังคม คือสิงห์เขาก็มีตัวตนด้านมืด ซึ่งไม่อยากให้ใครรู้ แต่ในขณะเดียวกันเขาก็ต้องการชื่อเสียงเงินทองเพื่อใช้ในการสนับสนุนเล็บครุฑ คือเล็บครุฑมันเหมือนกับว่าแต่ละคนก็ต้องไปทำในสิ่งที่ตัวเองถนัดเพื่อสร้างประโยชน์ให้กับองค์กร

การเล่นเป็น 2 ตัวที่ก็แตกต่างกันพอสมควรครับ มันก็ไม่ยากนะ เราก็รู้อยู่แล้วว่านที่สุภาพเรียบร้อย เราต้องเล่นยังไง การให้เกียรติใครเราเล่นยังไง มันจะยากตรงที่ว่าอะไรคือตัวตนของตัวละครตัวนี้จริงๆ ว่าสิงห์มันเป็นคนยังไงกันแน่ แต่เท่าที่ได้คุยได้ตีความกับพี่เว่อร์ (ผู้กำกับฯ) ก็คือสิงห์มันจะเป็นคนที่เป็นอาชญากร ถูกเลี้ยงมาในเรื่องของความรุนแรงเรื่องของการทรยศหักหลังเรื่องของการเอาเปรียบกัน มันก็จะเป็นคนจิตใจกระด้าง ไร้ซึ่งมนุษยธรรม แต่ว่ามันก็จะมีจุดอ่อนไหวของมันคือกับเพื่อนที่อยู่ในเล็บครุฑด้วยกัน

ส่วนการร่วมงานกับพี่เว่อร์ ก็เป็นครั้งแรกที่ร่วมงานกัน ต้องบอกว่าชอบมากสุดยอด โปรเฟสเชอนอลมาก ผมประทับใจปืนแกมาก คือมันชัวร์ ยิงแล้วทำให้เราคอนโทรลได้ สนุกปลอดภัยชอบมากหายห่วงในการบู๊ไปเลยครับ ถ่ายเร็วด้วย ดีมากเลยครับ"

ติดตามชมละครฟอร์มยักษ์แห่งปี "เล็บครุฑ" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ