'เต๋อ-รัฐนันท์’ ซิ่งมอเตอร์ไซค์ชน 'แจ็ค-เฉลิมพล’ 'ปู-กนกวรรณ’ โวยวาย! เรียกค่าเสียหายแทนลูก

พุธ ๐๙ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๕๖
ใครจะไปคิดว่าแค่วันแรกในการเข้ามาเป็นหมอประจำชุมชนเล็กๆ ก็เกิดเรื่องชุลมุนซะแล้ว สำหรับ "คุณหมอคิดดี" (รับบทโดย เต๋อ-รัฐนันท์) ที่ขับมอเตอร์ไซค์ชน "จ๊อบ" (แสดงโดย แจ็ค-เฉลิมพล) ลูกชายเจ้าของร้านของชำสุดเขี้ยวอย่าง "เจ๊จง" (แสดงโดย ปู-กนกวรรณ) ต่อหน้าชาวบ้านในชุมชนปกป้อง ซึ่งกำลังมายืนรอต้อนรับคุณหมอคนใหม่ โดยไม่มีใครรู้เลยว่าแท้ที่จริงแล้ว ผู้ชายที่ขับมอเตอร์ไซค์ชนจ๊อบ คือ หมอคิดดี หลังเกิดเหตุการณ์หมอคิดดีจึงลงจากมอเตอร์ไซค์มาปะทะคารมกับเจ๊จง ว่าตัวเองไม่ได้เป็นคนขับชน แต่จ๊อบต่างหากที่ซุ่มซ่ามวิ่งตัดหน้ารถเอง

แถมงานนี้เจ๊จงสุดเขี้ยวก็คิดแผนเด็ด หวังเรียกค่าเสียหายจากผู้ชายที่ขี่มอเตอร์ไซค์ชนลูกชายตัวเอง แต่หารู้ไม่ว่าหมอคิดดีมีวิธีจัดการที่เหนือชั้นกว่า เมื่อโดนข่มขู่เรียกค่าเสียหาย หมอคิดดีจึงข่มขู่กลับด้วยวิธีสุดโหด ทำเอาจ็อบรีบลุกขึ้นจากการแกล้งสลบ และบอกว่าตัวเองหายแล้ว พร้อมวิ่งหนีกลับบ้านไป ทำให้เจ๊จงเสียหน้า โชคดีมี ผอ.นิกร (รับบทโดย ญาณี ตราโมท) ผู้อำนวยการประจำโรงเรียนของชุมชนปกป้อง รีบออกมาเคลียร์ปัญหา และทำให้ชาวบ้านได้รู้ว่าผู้ชายคนที่ขับมอเตอร์ไซค์ชนจ๊อบนั้น คือ หมอคิดดี คุณหมอที่จะมาประจำในชุมชนแห่งนี้นี่เอง แต่ด้วยบุคลิกติสท์แตก พูดจาโผงผาง ไม่แคร์โลก ทำให้ชาวบ้านมีความรู้สึกว่าผู้ชายคนนี้ดูไม่มีความเหมาะที่จะมาเป็นหมอเลย

งานนี้หมอคิดดีจะช่วยเหลือจ๊อบด้วยวิธีใด และจะอยู่ร่วมกับคนในชุมชนนี้ได้หรือไม่ อย่าพลาดชม "คิดดีคลินิก" ซิทคอมเรื่องแรกของพีพีทีวี ออกอากาศตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคมนี้ เวลา 19.05 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4