ทีวีไกด์: รายการ "THE FACE THAILAND 4 ALL-STARS" เมนเทอร์ตัดสินใจทั้งน้ำตา เลือก 7 นักสู้ ไฟจะลุก หรือขาจะหัก รู้กันวันไฟนอลวอล์ค!

พุธ ๐๙ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๔๒
ผ่านกันมา 12 สัปดาห์กับรายการกระแสแรงที่สุดในขณะนี้ The Face Thailand Season 4 All-Stars ที่รวมผู้เข้าแข่งขัน The Face Thailand จากทุกซีซั่นทั้งหญิงและชาย ให้มีโอกาสครั้งที่สองกับการแข่งขันที่เข้มข้นทั้งดราม่าและโจทย์ที่ท้าทายกว่าเดิม โดยเฉพาะตอนนี้ที่ทุกคนต้องเจอโจทย์สุดหิน เล่นจริง เจ็บจริง เพื่อพิสูจน์ความเป็นนักสู้ให้เห็นกันไปเลยว่าใครคือตัวจริงในการแข่งขัน และเมื่อมาถึงช่วงเวลาสำคัญที่เมนเทอร์ทั้ง 3 ทีมต้องตัดสินใจทั้งน้ำตา เลือกลูกทีมที่โดดเด่นที่สุดไปสู้กันครั้งสุดท้ายในวันที่ 12 พฤษภาคมนี้ จึงเหลือนักสู้ทั้ง 7 ที่สามารถฝ่าฟันเข้าสู่รอบไฟนอลวอล์คไปได้ นั่นคือ จีน่า ดารัณ ทีมคริสลูกเกด, ปริม อติล่า ทีมพลอยซอนย่า และ เทีย สกาย โจเซฟ ทีมบีริต้า

มาสเตอร์คลาสส่งท้ายในสัปดาห์นี้ เป็นหนึ่งในโจทย์ที่เรียกความงุนงงให้ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 9 คนอยู่ไม่น้อย โดยได้เมนเทอร์ลูกเกดมาแนะนำการถ่ายแบบภาพนิ่งกับวัตถุที่เคลื่อนที่ตลอดเวลา ว่าจะทำอย่างไรให้ทุกโพสต์ดูปังและเป๊ะไปกับทุกมุมของสินค้า ซึ่งก็คือรถยนต์คันเก่งที่ทุกคนคุ้นเคยจากแคมเปญตอนที่แล้วนั่นเอง ซึ่งแต่ละคนจะต้องโพสต์ให้แตกต่างไปตามบุคลิกที่ได้ด้วย ผลคือ 3 คนที่ทำได้โดดเด่นคือ จีน่า อติล่า และเทีย ซึ่งผู้ชนะที่โพสต์ได้แอดติจูดเท่ มีสไตล์ที่สุดก็คือ จีน่า

แต่เนื่องจากมาสเตอร์คลาสไม่มีคำว่า "เซฟโซน" เพราะฉะนั้นแคมเปญในชื่อ Atomic Blonde จึงกลายเป็นตัวตัดสินที่แท้จริงแทน ซึ่งก็คือการถ่ายโฆษณาเพื่อพรีเซ้นต์ลิปสติกสี Matte Metallic ในลุคสายลับสุดเปรี้ยวเท่ที่ต้องไปแย่งชิงอัญมณีมาให้ได้ โดยมีญาญ่า อุรัสยา มาร่วมเป็นกรรมการตัดสินในครั้งนี้ แต่ละทีมจะต้องถ่าย 3 ฉากในเวลาที่กำหนด ไม่จำกัดเทค คือฉากทาลิปสติก ฉากบู๊ในห้องแดง และฉากโหนสลิง ทีมบีริต้า รวมพลังเมนเทอร์กัลยาณมิตรพร้อมพลังบวกครบทั้งบีและริต้า ร่วมโค้ชเทียและสกายอย่างเข้มข้น ผลงานของเทียทำได้ดีเป็นที่น่าพอใจ ขณะที่สกายติดขัดช่วงโหนสลิงจนถึงกับร้องไห้ แต่ก็ผ่านไปได้สำเร็จ ทีมคริสลูกเกด จีน่า ดารัณ และน้ำหวาน ต่างทำได้ดีและเบากันคนละช่วง ส่วนนิคกี้ ยังทำได้ไม่คมเท่ากับฝั่งสาวๆ หลายคนเสียจังหวะช่วงโหนสลิง โดยเฉพาะดารัณที่ลงพื้นผิดจังหวะทำให้กระเป๋ากระแทกหน้าผากจนโนปูดอย่างเห็นได้ชัด แต่ก็ยังใจสู้ถ่ายต่อจนจบ ทีมพลอยซอนย่า ปรากฏว่าทรายทำได้ดีมาก พร้อมท่าจูบกระเป๋าสุดครีเอท ส่วนปริมก็ทำได้ดีแต่ยังขาดพลัง ขณะที่อติล่าใช้พื้นฐานกังฟู ออกท่าสุดเท่ ได้ใจเมนเทอร์ไปไม่น้อย

ผลงานของทีมที่ชนะแคมเปญยังถูกปิดไว้เพื่อนำมาประกาศในห้องดำครั้งสุดท้าย ซึ่งคราวนี้แม่ๆ มากันครบทั้ง 6 คน แต่ละทีมมีสิทธิ์เลือกลูกทีมได้ 2 คน แต่ก็ต้องเซอร์ไพรส์เมื่อรายการเผยตัวละครลับ นั่นคือการนำผู้เข้าแข่งขันที่ออกไปแล้วตั้งแต่ตอนที่ 9 กลับมาให้เป็นตัวเลือกเพิ่มความหนักใจกับเมนเทอร์นั่นคือ ฟ้า โจเซฟ และเติร์ด โดยทีมพลอยซอนย่า ยังตัดสินใจเลือกจากพัฒนาการและเสียงชื่นชมตลอดการแข่งขัน ส่งปริมและอติล่า ทีมบีริต้า แม้ต้องลำบากใจ แต่โจเซฟยังยินดีหลีกทางให้ เทียและสกาย ทีมคริสลูกเกด ขอเลือกคนที่จะไปทำหน้าที่แทนทีมได้ดีที่สุด ซึ่งเพื่อนๆ ในทีมต่างเต็มใจหลีกทางให้ จีน่า และดารัณ ...แต่ยังไม่จบเท่านั้น เพราะเมื่อประกาศผลผู้ชนะแคมเปญก็ปรากฏว่า เทีย ทีมบีริต้าคือผู้ชนะ เมนเทอร์จึงได้สิทธิ์เลือกลูกทีมเพิ่มอีกคน และ โจเซฟ ได้กลายเป็นผู้เข้าแข่งขันคนสุดท้ายที่ได้ผ่านเข้าสู่รอบไฟนอลวอล์คอย่างสุดเซอร์ไพรส์

ติดตามพร้อมกัน ว่าใครจะเป็นผู้ชนะ THE FACE THAILAND 4 ALL-STARS ในรอบไฟนอลวอล์ค วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคมนี้ ถ่ายทอดสดเวลา 16.30 น. ทางช่อง 3 ช่อง 3HD และทาง LINE TV, LINE TV Official Account และ LINE TODAY พร้อมชมรีรันเวลา 20.00 น ทางแอพพลิเคชั่น LINE TV หรือเว็บไซต์ tv.line.me รวมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ผ่านทาง www.facebook.com/thefaceth อินสตราแกรม thefacethailand และทวิตเตอร์ @TheFaceThailand รวมถึง #TheFaceAllStars

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้