เปเปอร์เพลนส์ มาแรง จีนี่ฯดันปล่อยซิงเกิ้ลสอง “ซ้ำซ้ำ”

พุธ ๐๙ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๐๒
ถึงจะเป็นวงน้องใหม่แต่ฝีไม้ลายมือน่าจับตามอง จนทำให้ค่าย genie records สั่ง 4 หนุ่มวง เปเปอร์ เพลนส์ (Paper Planes) ลัดคิวปล่อยซิงเกิ้ล 2 เพลง "ซ้ำซ้ำ" ต่อทันที ซึ่งเป็นเพลงเจ็บๆที่มีจังหวะโยกได้จากปลายปากกาของ ฮาย นักร้องนำ เสริมด้วยท่อนแร๊ปจาก แจ๊ส มือกลอง มาขยี้อารมณ์ และเพิ่มความเป็นฟูลแบนด์ด้วยสมาชิกใหม่ เซน มือเบส ทำให้ภาคดนตรีของวงมีความหนักแน่นยิ่งขึ้น

ฮาย นักร้องนำ เล่าว่า "เพลง "ซ้ำซ้ำ" ผมแต่งโดยเอาประสบการณ์มารวมกันครับ เป็นความรักที่มันไปด้วยกันไม่ได้ ต้องการจะยื้อ ไม่อยากให้เค้าไป ถึงจะรู้ความจริงทุกอย่างแต่ก็ไปจากจุดนี้ไม่ได้จริงๆ มันเลยเป็นเหมือนลูปวนไปเรื่อยๆ เพลงนี้เรียกว่าเป็น Post-Hardcore ครับ เป็นฮาร์คคอร์ยุคหลัง เราใส่ความเป็นอิเล็คทรอนิกส์ เสียงซินธิไซเซอร์ และมีอาร์แอนด์บีด้วยครับ พิเศษอีกอย่างคือเพิ่มท่อนแร๊ปจากฝีมือของ แจ๊ส มือกลอง ที่เค้าชอบแร็ปอยู่แล้ว มีทั้งภาษาอังกฤษและภาษาไทย และเพิ่มท่อนโซโล่กีตาร์ของหยกต่อจากท่อนแร๊ปด้วย เพลงนี้อัดร้อง เบส กีตาร์ กันในห้องนอนผมเลยครับ ยกเว้นกลองไปอัดที่สตูดิโอ เราพยายามใส่แอมเบี๊ยนลอยๆ เข้าไปให้ความรู้สึกของคนที่แพ้ครับ

ตอนที่ไปถ่ายมิวสิกวิดิโอ พวกเราถ่ายไลน์ซิ้งค์ ส่วนนักแสดงก็เก่งมาก โดยเฉพาะนางเอก ที่จะต้องมีลุคส์ที่ดูแพง มีเสน่ห์และดูแล้วรู้สึกได้เลยว่าคุมผู้ชายอยู่ เรื่องคือ พระเอกเป็นบาร์เทนเดอร์ ทุกๆวันเค้าจะเห็นแฟนมากับผู้ชายไม่ซ้ำหน้าเลย ตัดสลับกับที่ผู้ชายโดนชกมวย ผ่านไปหน้าพระเอกเริ่มช้ำมากขึ้น แต่ถึงยังไงพระเอกก็ไม่ยอมเลิกซักที จนบางทีก็เหมือนเสพติดความเจ็บปวดเหมือนกัน ก็ขอฝากเพลงและมิวสิกวิดิโอเพลง "ซ้ำซ้ำ" จะปล่อยวันที่ 8 พฤษภาคม นี้ครับ หรือจะพูดคุยกับพวกเราได้ที่ www.facebook.com/PaperPlanesTH และอินสตาแกรม @paperplanesbandofficial อยากให้ทุกคนลองเปิดใจฟังเพลงของพวกเราครับ ขอบคุณครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4